icon zalo icon hotline

Thay pin đồng hồ như thế nào?

Đồng hồ pin có đặc điểm nổi bật ở khả năng chính xác gần như tuyệt đối. Đây cũng là ưu điểm khiến loại đồng hồ này có thể cạnh tranh trực tiếp với đồng hồ cơ dù độ tinh xảo là không thể sánh bằng. Đồng hồ pin hoạt động dựa vào nguồn điện từ các viên pin khiến tinh thể thạch anh dao động. Dao động này là vô cùng chính xác khiến sản phẩm rất ít sai lệch về thời gian. Tuy vậy, bạn cần thay pin đồng hồ để sản phẩm hoạt động tốt nhất.

thay pin đồng hồ như thế nào

Tuổi thọ của pin đồng hồ

Tuổi thọ của pin đồng hồ phụ thuộc vào loại pin mà nhà sản xuất lắp đặt vào trong các sản phẩm của mình. Bình thường, pin đồng hồ có thể chạy tốt từ 2-3 năm. Tuy nhiên, dựa trên các số liệu từ các nhà sản xuất, chúng tôi khuyên bạn nên thay pin đồng hồ khoảng 2 năm/lần. Trong lần thay pin đồng hồ đầu tiên kể từ khi mua, thời gian có thể không đến 2 năm. Có điều này bởi các nhà sản xuất thường lắp đặt pin vào trước trong quá trình sản xuất để kiểm tra mức độ hoạt động của sản phẩm. Thời gian này tính đến thời gian bạn mua có thể không đến 2 năm.

Cùng với đó, ngoại lệ sẽ đến với các dòng đồng hồ chạy máy ánh sáng. Đặc biệt là với máy Eco – Drive của Citizen thì bạn có thể sử dụng từ 6-8 năm mới phải thay pin.

thay pin đồng hồ

Giá thành của pin đồng hồ

Giá thành của pin đồng hồ thường có sự khác biệt với các dòng pin khác nhau. Với các dòng đồng hồ thông thường hiện nay, giá thành các viên pin rơi vào khoảng 200.000 VNĐ. Tuy vậy, khi mua sản phẩm tại Donghochinhhang.com, khách hàng sẽ được thay pin miễn phí trọn đời sản phẩm (không áp dụng với dòng đồng hồ Eco – Drive của Citizen). Đây là ưu đãi đặc biệt của Donghochinhhang.com nhằm tri ân khách hàng thân thiết của mình.

Nên thay pin đồng hồ ở đâu?

Thay pin đồng hồ tưởng như là việc đơn giản nhưng thực sự lại không dễ dàng. Để thay pin, cần có các dụng cụ dành cho người thợ chuyên nghiệp cùng với tay nghề kỹ thuật viên ở trình độ cao. Bởi việc tháo lắp chiếc đồng hồ không phải là điều dễ dàng. Cùng với đó, khi thay pin, kỹ thuật viên còn phải kiểm tra, lau chùi máy và pin, kiểm tra độ kín nước của đồng hồ rồi mới trao lại sản phẩm cho người dùng.

Cũng vì lẽ đó, bạn nên mang sản phẩm của mình đến những trung tâm uy tín của Donghochinhhang.com với máy móc hiện đại, nhập khẩu từ Thụy Sĩ cùng với những kỹ thuật viên lành nghề để thay pin cho đồng hồ của mình.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu