icon zalo icon hotline

Thay kính đồng hồ ở đâu tốt nhất Hà Nội

Kính đồng hồ sau một thời gian sử dụng sẽ bị xước. Chẳng có gì là vĩnh cửu, kể cả kính sapphire tốt đến mấy cũng sẽ bị xước theo thời gian. Vậy khi cần thì phải thay kính đồng hồ ở đâu?

Nên thay kính đồng hồ với loại kính nào?

Ngoài trường hợp kính bị vỡ thì bắt buộc phải thay, bạn cũng có thể lựa chọn phương án đánh bóng với một số loại kính. Tuy vậy, không phải loại này cũng có thể đánh bóng

thay kính đồng hồ

Với các loại kính cứng và kính mica, việc đánh bóng khá dễ dàng và có thể thực hiện được. Đây là những loại kính có độ cứng rất cao, chi phí rẻ nhưng lại rất dễ trầy xước. 2 loại kính này thường được trang bị trên những sản phẩm có giá thành không cao (trừ một số dòng đồng hồ thể thao cao cấp dùng kính mica). Loại kính này khi trầy xước có thể đánh bóng dễ dàng. Tuy vậy, bạn nên xem xét kỹ lưỡng và không nên lạm dụng việc đánh bóng một cách quá thường xuyên.

Với các loại kính sapphire và sapphire có phản quang thì khi trầy xước bạn nên thay thế. Đây là loại kính có khả năng chống trầy xước rất cao và trong tự nhiên rất ít vật thể có thể làm nó trầy xước. Tuy vậy, khi đã bị trầy thì nên thay luôn bởi việc đánh bóng rất dễ khiến kính bị vỡ. Đặc biệt với kính sapphire có phản quang thì bạn nên thay thế luôn nếu trầy xước bởi việc đánh bóng dẫn đến khả năng mặt đồng hồ mất luôn lớp tráng phản quang.

thay kính đồng hồ

Thay kính đồng hồ ở đâu?

Với kính sapphire, việc tìm một địa điểm chính hãng để thay thế không phải là chuyện dễ. Bởi đây là loại vật liệu đắt tiền nên rất dễ bị làm giả. Không những vậy, nếu tìm đến những địa điểm không chính hãng, việc người thợ tay nghề không cao làm hỏng đồng hồ của bạn trong quá trình tháo lắp là có khả năng xảy ra.

Donghochinhhang.com là đơn vị hàng đầu Việt Nam trong việc phân phối và sửa chữa đồng hồ. Tại đây có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và những người thợ được hãng chứng nhận. Không chỉ vậy, tất cả các vật liệu của Donghochinhhang.com đều được nhập trực tiếp từ hãng sản xuất, mang lại sự an tâm cho khách hàng.

Quý khách hàng có thể xem thêm về các sản phẩm đồng hồ Longines tại đây


Khắc Tiến
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu