icon zalo icon hotline

Tháng 10 - tháng tuyệt vời nhất để mua đồng hồ và nhận ngay khuyến mại siêu hấp dẫn

Tháng 10 - tháng của những cơn gió lạnh đầu mùa, len lỏi qua từng căn nhà góc phố, làm dịu đi không khí oi ả của nắng hè, khiến tâm hồn mỗi người thanh thản và lãng mạn hơn. Tháng 10 - tháng của những bông hoa cúc họa mi nở rộ tạo nên một biển hoa ngập tràn sắc hương giữa lòng thủ đô ngàn năm văn hiến. Tháng 10 - tháng của hương cốm, của những người lãng mạn, của tình thân, bạn bè. Và tháng 10 - tháng tuyệt vời nhất để bạn mua đồng hồ.

Vì sao tháng 10 lại là tháng tuyệt vời nhất để mua đồng hồ? Bạn hãy thử tưởng tượng xem, giữa những cơn gió lạnh đầu mùa, đeo một chiếc đồng hồ mới, tuyệt đẹp kết hợp với những chiếc áo khoác nhẹ, bộ vest sẽ thanh lịch và đẳng cấp biết bao nhiêu. Một chiếc đồng hồ mới từ những thương hiệu hàng đầu thế giới sẽ được những bông cúc họa mi tôn vinh vẻ đẹp rạng rỡ như thế nào? Chỉ nghĩ đến thôi, bạn đã thấy cần thiết phải mua đồng hồ chưa?

giảm giá đồng hồ

Thấu hiểu được điều này, Donghochinhhang.com triển khai những chương trình giảm giá đặc biệt, tri ân khách hàng, siêu hấp dẫn, siêu ấn tượng. Vậy đó là gì, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Giảm sốc 30% với đồng hồ nữ

Nội dung chương trình

Donghochinhhang.com sẽ giảm giá 30% đồng loạt 30 chiếc đồng hồ nữ cao cấp thuộc những thương hiệu cao cấp hàng đầu hiện nay. Cùng với đó, duy nhất trong ngày 20/10, chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, chúng tôi sẽ tặng khăn choàng cao cấp cho khách hàng mua đồng hồ nữ có giá từ 20.000.000 VNĐ trở lên. Ngoài ra, Donghochinhhang.com cũng sẽ giảm giá 10% tất cả các mẫu đồng hồ khác hiện có.

giảm giá đồng hồ

=>> Chi tiết các mẫu đồng hồ nữ giảm giá lên tới 30% quý khách hàng có thể xem tại đây.

Thời gian và địa điểm chương trình

Chương trình diễn ra từ ngày 15/10 - 20/10/2018 tại tất cả các gian hàng của Donghochinhhang.com. Chi tiết các gian hàng của Donghochinhhang.com quý khách hàng có thể xem tại đây.

Giảm giá sốc 30% với đồng hồ nam

Nội dung chương trình

Donghochinhhang.com sẽ giảm giá đồng loạt 30% với 30 mẫu đồng hồ nam đặc biệt, tuyệt đẹp và ấn tượng trong chương trình này. Ngoài ra, khi khách hàng mua đồng hồ sẽ được bốc thăm để chọn những phần quà từ các hãng sản xuất. Danh sách quà tặng gồm có: balo Cadino, dù Tissot, dù Calvin Klein, mic Tissot, túi du lịch Tissot, túi du lịch Citizen... Với các mẫu đồng hồ khác, Donghochinhhang.com sẽ giảm giá đồng loạt 10%.

=>> Chi tiết danh sách các mẫu đồng hồ nam giảm giá đặc biệt 30% quý khách hàng có thể xem tại đây.

Thời gian và địa điểm chương trình

Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 21/10 - 25/10 tại tất cả các gian hàng của Donghochinhhang.com. Chi tiết về các gian hàng quý khách có thể xem tại đây.

Ngoài ra, Donghochinhhang.com luôn có những mẫu đồng hồ giảm giá đặc biệt với mức giảm giá siêu hấp dẫn lên tới 40%. Quý khách hàng có thể xem các mẫu đồng hồ này tại đây.

Lưu ý

- Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình khác đang có tại Donghochinhhang.com.

=>> Quý khách hàng có thể xem thêm về các sản phẩm đồng hồ mới nhất và các tin tức nổi bật nhất về thế giới thời gian tại Fanpage của Donghochinhhang.com.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu