icon zalo icon hotline

Tất cả những điều cần biết về đồng hồ nam Longines tại Donghochinhhang.com

Longines có lẽ là cái tên không còn xa lạ với những người đam mê thế giới thời gian. Tuy nhiên, không phải ai cũng am hiểu tường tận về thương hiệu đồng hồ này, đặc biệt là dòng đồng hồ nam Longines. Hôm nay, Donghochinhhang.com sẽ giải đáp tất tần tật những đặc điểm của dòng đồng hồ này đang có sẵn tại Donghochinhhang.com. Đừng bỏ lỡ!


1. Bạn có thể chọn phong cách nào khi mua đồng hồ Longines?


Slogan "Elegance is an attitude" - "Thanh lịch từ trong tiềm thức" của Longines đã quá nổi tiếng trong giới đồng hồ. Chính điều này đã làm nên tên tuổi cũng như sự khác biệt của Longines so với các thương hiệu khác. Longines được biết đến với những chiếc đồng hồ siêu mỏng cùng phong cách sang trọng, lịch lãm đúng chuẩn "thanh lịch từ trong tiềm thức". Tất cả các thiết kế mang tên Longines đều thấm đượm tinh thần này. Điều đó khiến thương hiệu ngày càng nhận được nhiều sự tin yêu từ người dùng.


Lịch lãm với dòng đồng hồ mỏng La Grande Classique de Longines

Mạnh mẽ với Longines HydroConquest L3.742.3.96.7


Donghochinhhang.com hiểu rằng, có nhiều quý ông theo đuổi các phong cách khác nhau. Do đó, ở Donghochinhhang.com luôn sẵn hàng rất nhiều đồng hồ nam Longines mang đa dạng phong cách. Từ đồng hồ phong cách thời trang, phong cách lịch lãm tới đồng hồ phong cách thể thao khỏe khoắn. Quý bạn có thể thoải mái lựa chọn theo đúng phong cách mà mình hướng tới.


2. Về kiểu máy

Máy đồng hồ Longines đều có nguồn gốc xuất xứ từ Thụy Sĩ, đều được trải qua những cuộc kiểm định khắt khe về chất lượng trước khi đến với người dùng. Do đó, đồng hồ Longines có độ chính xác rất cao. Đặc biệt, bộ sưu tập Longines Master Collection mới đây mà hãng tung ra được trang bị bộ máy Automatic với khả năng trữ năng lượng lên đến 60 giờ, trong khi các mẫu đồng hồ cơ thông thường khác chỉ có khả năng trữ năng lượng từ 38 - 42 giờ.

The Longines Master Collection L2.909.4.97.6


Máy của đồng hồ Longines The Longines Master Collection L2.909.4.97.6

3. Về chất liệu dây

Đồng hồ nam Longines ở Donghochinhhang.com có dây được làm từ rất nhiều chất liệu ưu việt khác nhau. Có thể kể đến như: dây da thật, dây da cá sấu, dây thép không gỉ bọc vàng 18K, dây thép không gỉ đá Ceramic, dây thép không gỉ mạ vàng công nghệ PVD, dây thép không gỉ bọc vàng 200micron…

Đồng hồ vàng nguyên khối Longines L2.755.8.78.3


4. Về chất liệu kính

Chất liệu kính là một phần rất quan trọng của một chiếc đồng hồ. Quý bạn nên chọn đồng hồ có chất liệu kính tốt, tránh trầy xước để vừa đảm bảo công năng vừa đảm bảo tính mỹ thuật. Ở Donghochinhhang.com hiện có các loại đồng hồ nam Longines mặt kính Sapphire, kính thủy tinh hữu cơ PMMA HT, kính cứng cao cấp...đều có chất lượng vượt trội.


5. Về độ dày

Đồng hồ cho nam giới Longines của Donghochinhhang.com có độ dày rất đa dạng. Độ dày nhỏ nhất là 5.5mm dành cho quý ông đam mê đồng hồ siêu mỏng, lịch lãm. Độ dày lớn nhất là 10.8mm để cho quý ông thích sở hữu đồng hồ thể thao khỏe khoắn.

Bộ máy L4.908.2.11.8 có độ dày 7mm


6. Về kiểu dáng

Ở Donghochinhhang.com, quý ông có thể thoải mái lựa chọn đồng hồ nam Longines với các kiểu dáng đa dạng như: mặt tròn, mặt vuông, mặt Oval, mặt chữ nhật...Tùy thuộc vào sở thích, tính cách để lựa chọn theo đúng kiểu dáng mà bạn yêu thích.


Sang trọng với đồng hồ nam Longines 2.820.8.92.2


Lịch lãm với Longines L4.810.5.11.7


Mạnh mẽ với Longines L3.781.4.56.6


7. Về màu sắc mặt số

Màu sắc mặt số tạo nên điểm nổi bật cho đồng hồ. Quý bạn có thể chọn đồng hồ Longines nam với các mặt số màu xanh, đen, khảm trai, màu vàng, ghi, trắng, xám, bạc…

Longines L1.611.8.52.4


Longines L4.908.4.94.6


8. Về mức giá

Có một quan điểm sai lệch mà không ít người suy nghĩ hiện nay đó là đồng hồ Longines phải có tiền trăm triệu mới sở hữu được. Đồng hồ Longines giá tiền trăm triệu đúng là thật nhưng không phải là cần đủ hơn 100 triệu mới sở hữu được các siêu phẩm của Longines. Thực tế, ở Donghochinhhang.com, quý bạn có thể mua đồng hồ nam Longines với mức giá chỉ từ gần 20 triệu đồng mà vẫn đảm bảo hàng chính hãng với các chính sách bảo hành sản phẩm không hề kém cạnh những siêu phẩm trăm triệu khác.


Có thể nói, Donghochinhhang.com luôn thấu hiểu và sẵn sàng đáp ứng tốt nhất những nhu cầu sở hữu đồng hồ nam Longines của người dùng. Chỉ cần liên hệ với chúng tôi, quý bạn sẽ được tư vấn tận tình, chính xác và phù hợp với đúng yêu cầu của quý bạn. Chúc cho quý bạn có những giờ phút trải nghiệm và mua sắm thú vị cùng Donghochinhhang!

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu