icon hotline

Tất cả những điều cần biết về bảo hành đồng hồ Longines

Bảo hành đồng hồ Longines là dịch vụ bảo hành các lỗi của nhà sản xuất bao gồm máy và linh kiện. Bảo hành đồng hồ Longines chỉ có hiệu lực khi có đủ sổ thẻ hãng cung cấp hoặc có giấy chứng nhận được đóng dấu bởi đại lý bán lẻ chính thức của Longines.

Tầm quan trọng của việc bảo hành đồng hồ Longines

Longines là thương hiệu đồng hồ cao cấp với chiều dài lịch sử hơn 185 năm đến từ Thụy Sĩ. Đồng hồ Longines thuộc phân khúc đồng hồ cao cấp với chất lượng đỉnh cao, độ chính xác hoàn hảo, đặc biệt, với siêu phẩm Longines Conquest V.H.P. mới đây, Longines đã tạo nên một cơn chấn động với máy Quartz có độ chính xác đỉnh cao, chênh lệch chỉ +- 5 giây/năm (gấp đôi các phiên bản khác).

Tất cả những điều cần biết về bảo hành đồng hồ Longines

Nhà máy sản xuất Longines tại Thụy Sĩ

Đồng hồ Longines cũng giống như các đồng hồ khác, sau khi sử dụng được một thời gian nhất định thì cũng cần thiết phải bảo hành. Bụi bẩn, các va chạm trong quá trình sử dụng, đặt đồng hồ trong môi trường từ trường, độ ẩm cao v.v chính là các tác nhân thường gặp dẫn đến việc cần thiết phải bảo hành đồng hồ. Vậy bảo hành đồng hồ Longines cần những lưu ý gì?

Định kỳ bảo hành đồng hồ Longines có giống nhau ở tất cả đồng hồ không?

Không phải tất cả đồng hồ đều có một chu kỳ bảo dưỡng giống nhau. Tùy vào máy, vào mức độ "bệnh", vào tần suất sử dụng v.v. mà có các thời gian bảo hành khác nhau.

Tất cả những điều cần biết về bảo hành đồng hồ Longines

Đồng hồ Longines thuộc phân khúc đồng hồ cao cấp

Thông thường, với đồng hồ Automatic, định kỳ bảo dưỡng đồng hồ là từ 2,5 năm đến 3 năm. Với những bộ máy cao cấp hơn thì có thể có chu kỳ lâu hơn.

Với đồng hồ Quartz (đồng hồ pin), bạn cần thay pin định kỳ cho đồng hồ 2 năm một lần. Mỗi lần thay pin, đồng hồ cũng có thể được vệ sinh bằng máy móc, dung dịch chuyên dụng.

Tất cả những điều cần biết về bảo hành đồng hồ Longines

Đồng hồ quartz Longines

Chế độ bảo hành toàn cầu và tại đất nước sở tại

Trong trường hợp còn thời hạn bảo hành, khi có thẻ bảo hành toàn cầu, đồng hồ của bạn sẽ được bảo hành dù ở bất kỳ quốc gia nào mà hãng phân phối. Ví dụ, bạn mua đồng hồ ở Thụy Sĩ, nhưng bạn có thể bảo hành đồng hồ tại Việt Nam.

Trong trường hợp thẻ bảo hành không còn hiệu lực, bạn có thể dựa trên chính sách, chế độ bảo hành đồng hồ tại địa lý ủy quyền của hãng nơi bạn mua sản phẩm. Chẳng hạn, khi mua đồng hồ Longines tại Donghochinhhang.com, bạn sẽ nhận được chính sách BẢO HIỂM 5 NĂM QUYỀN LỢI VƯỢT TRỘI với rất nhiều ưu đãi, hỗ trợ trong chính sách bảo hành đồng hồ.

Chỉ bảo hành tại Trung tâm bảo hành đồng hồ chính hãng

Đồng hồ Longines chính hãng có giá trị khá cao, là minh chứng cho sự đẳng cấp, thể hiện địa vị xã hội. Chính vì thế, cần thiết phải sửa đồng hồ tại TTBH chính hãng. Tại đây bạn sẽ được đảm bảo về tay nghề kỹ thuật viên, về linh kiện chính hãng khi được thay thế. Ngoài ra bạn còn được bảo hành về chính những dịch vụ bạn đã bảo hành cho đồng hồ của mình.

Tất cả những điều cần biết về bảo hành đồng hồ Longines

TT bảo hành đồng hồ Longines chuyên nghiệp tại Donghochinhhang.com

Mách bạn địa chỉ bảo hành đồng hồ Longines chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam

Đó chính là TTBH thuộc hệ thống Donghochinhhang.com. Với 3 trung tâm bảo hành chuyên nghiệp, hiện đại, kỹ thuật viên tay nghề cao, đây được đánh giá là địa chỉ bảo hành đồng hồ hàng đầu hiện nay tại Việt Nam.

Tham khảo thêm tại đây!

Thanh Ngoãn
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu