icon zalo icon hotline

Tặng đồ thời trang hàng hiệu khi mua đồng hồ tại Aeon Mall Long Biên

Mừng sinh nhật 3 tuổi, Trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên phối hợp cùng các gian hàng triển khai những chương trình khuyến mại vô cùng hấp dẫn với thời gian kéo dài đến 15 ngày tạo nên sức hấp dẫn với mọi khách hàng.

Trong những năm gần đây, Aeon Mall Long Biên là một trong những trung tâm thương mại được yêu thích hàng đầu tại Hà Nội với không gian rộng thoáng, sang trọng và đặc biệt cao cấp. Phong cách phục vụ đúng chất Nhật Bản với nụ cười luôn nở trên môi mỗi nhân viên cùng thái độ thân thiện là điểm thu hút bậc nhất của trung tâm thương mại này.

Tại Aeon Mall Long Biên, Donghochinhhang.com có một gian hàng tọa lạc ngay khu vực trung tâm của tầng 1. Gian hàng Donghochinhhang.com – Aeon Mall Long Biên chính là điểm nhấn của hệ thống với rất nhiều mẫu mã sản phẩm đẹp mắt cùng chất lượng đỉnh cao. Mừng sinh nhật của Aeon Mall Long Biên, Donghochinhhang.com triển khai một chương trình tặng quà rất hấp dẫn và giải thưởng giá trị.


đồng hồ gucci chính hãng


Nội dung chương trình

Mừng sinh nhật Aeon Mall Long Biên, Donghochinhhang.com sẽ tặng quà cho khách hàng mua đồng hồ có giá trị từ 10 triệu đồng trở lên tại showroom Donghochinhhang.com Aeon Mall Long Biên.

Phần quà mà Donghochinhhang.com dành tặng khách hàng là balo Candino hoặc túi du lịch Citizen. Khách hàng khi mua đồng hồ có giá trị trên 10 triệu đồng sẽ bốc thăm may mắn để nhận 1 trong 2 quà tặng này.


đồng hồ gucci chính hãng


Thời gian và số lượng quà tặng

Chương trình này sẽ diễn ra từ 1/11 – 16/11 tại Showroom Donghochinhhang.com tầng 1 Aeon Mall Long Biên.

Số lượng túi du lịch Citizen và balo Candino mà Donghochinhhang.com gửi đến khách hàng là 30 phần quà. Số lượng có hạn vì vậy hãy nhanh chân đến với Donghochinhhang.com Aeon Mall Long Biên ngay nào!


đồng hồ gucci chính hãng


Lưu ý

- Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình khác đang có tại Donghochinhhang.com.

=>> Quý khách hàng có thể xem thêm về các sản phẩm đồng hồ mới nhất và các tin tức nổi bật nhất về thế giới thời gian tại Fanpage của Donghochinhhang.com.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu