icon zalo icon hotline

Phụ nữ nên có cho mình một chiếc đồng hồ nữ dây kim loại

Đồng hồ là một vật trang sức càng ngày càng được những người phụ nữ hiện đại lựa chọn bởi sự thanh lịch cũng như sang trọng, cá tính. Ngoài việc giúp quản lý được thời gian tốt nhất thì nó thể hiện tính cách và khí chất riêng của các cô gái. Sự tự tin của người đeo, sự hài hòa vừa vặn của đồng hồ phụ thuộc không nhỏ bởi chất liệu dây đồng hồ. Bài viết này, mình sẽ chỉ ra cho bạn lý do bạn nên có một chiếc đồng hồ nữ dây kim loại.

dong-ho-nu-day-kim-loai

dong-ho-nu-day-kim-loai

Giữa rất nhiều chất liệu dây đồng hồ khác nhau thì đồng hồ nữ dây kim loại chính là loại được nhiều phụ nữ tin dùng nhất. Ngay từ khi bắt đầu xuất hiện những chiếc đồng hồ thì người ta đã chọn kim loại chứ không phải một loại chất liệu nào khác. Có 2 nguyên nhân chính khiến dây kim loại luôn chiếm được vị trí hàng đầu.

Dây kim loại có độ bền cao

Rất dễ dàng bắt gặp những chiếc đồng hồ cao cấp có dây được làm bằng chất liệu này bởi dây đồng hồ kim loại thường là những chất liệu ánh kim như thép không gỉ, hợp kim titanium, vàng,... Đây là những chất liệu tạo nên nét sang trọng cho chiếc đồng hồ. Vì được sử dụng những chất liệu tốt nên sau khoảng thời gian dài thì chất liệu đồng hồ vẫn vô cùng tốt. 

dong-ho-nu-day-kim-loai

Nếu bạn làm trong những môi trường phải tiếp xúc nhiều với nước, và nhiệt độ cao không thể tránh thì dây kim loại là lựa chọn hoàn hảo nhất. Vì các chất liệu khác khi tiếp xúc với nhiệt độ cao hoặc nước quá thường xuyên rất dễ bị giảm chất lượng, gây mất thẩm mỹ và nhanh hỏng. Dù có sử dụng sau một thời gian dài cũng không hề bị oxi hóa, đó là điều ai cũng mong muốn đối với chiếc đồng hồ của mình.

Bạn là một người thường xuyên ra mồ hôi thì hãy chọn cho mình đồng hồ dây kim loại, bởi nếu bạn chọn chất liệu khác như da thì rất dễ gây bí bách, không thông thoáng, còn rất dễ gây mùi hôi ở dây.


Loại chất liệu rất dễ dàng điều chỉnh kích thước màu sắc

Do dây kim loại được làm dạng các mắt nối nên để điều chỉnh kích thước với cổ tay chỉ cần tháo lắp các mắt nối một cách đơn giản bởi các kỹ thuật viên. Sự điều chỉnh các mắt nối cũng giúp cho đồng hồ ôm vào cổ tay hơn. 

Cứ nghĩ dây kim loại thì chỉ có mỗi màu bạch kim hoặc vàng, nhưng với công nghệ mạ hiện đại thì dù bạn muốn màu gì cũng đều có thể có. Chính vì vậy các mẫu mã cũng trở nên vô cùng đa dạng, hợp thời trang. Vô cùng dễ dàng kết hợp đồng hồ kim loại với mọi trang phục bởi kiểu dáng cũng như kích thước đa dạng. Dù bất kỳ trường hợp nào, bạn đi làm văn phòng, đi bơi hay đi các sự kiện, dự tiệc, thì những chiếc đồng hồ dây kim loại cũng sẽ luôn phù hợp và khiến cho bạn thu hút mọi ánh nhìn của những người đối diện.

dong-ho-nu-day-kim-loai

Giới thiệu với bạn một địa chỉ với đa dạng những mẫu mã đồng hồ dây kim loại đó chính là Donghochinhhang.com. Đây là đơn vị bán lẻ đồng hồ chính hãng uy tín hàng đầu Việt Nam và cũng là đối tác chiến lược và thân thiết với các thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới như: Longines, Tissot, Citizen, Gucci, Calvin Klein, Balmain, Hamilton. Elle, Raymond Weil, Movado,... Đội ngũ kỹ thuật viên, tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, làm việc với khẩu hiệu “phục vụ từ trái tim” chúng tôi tin rằng sẽ đem lại một trải nghiệm mua sắm khiến khách hàng không thể quên. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thể có những lựa chọn tuyệt vời cho mình nhé!

Kiều Linh
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu