icon zalo icon hotline

Phá vỡ mọi giới hạn - đồng hồ Longines giảm sốc 15% duy nhất ngày 27/3

Longines là một trong những thương hiệu đồng hồ hàng đầu Thụy Sĩ đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Nổi tiếng với những mẫu đồng hồ mang phong cách cổ điển lịch lãm nhưng cũng vẫn giữ được sự hiện đại. Với định hướng trở thành thương hiệu tạo ra những chiếc đồng hồ gắn bó với đời sống của mọi người nên chất lượng của đồng hồ Longines luôn trường tồn với thời gian.

dong-ho-longines

Xem các mẫu ưu đãi chương trình thứ 6 vui vẻ tại đây!

ĐỒNG HỒ LONGINES L2.793.5.57.7 - Đẳng cấp số 1 đồng hồ Thụy Sĩ 

Nhắc đến Longines thì không thể bỏ qua chiếc đồng hồ này. Đây chính là đại diện nổi bật  cho những đồng hồ thuộc bộ sưu tập Longines Master bởi vẻ ngoài lịch lãm của nó. Điểm khiến cho bất cứ ai khi nhìn vào cũng phải trầm trồ đó chính là 13 viên kim cương lấp lánh đạt chuẩn 4C theo tiêu chuẩn quốc tế. Kim cương chính là biểu tượng cho sự vĩnh cửu, trường tồn với thời gian. Vỏ đồng hồ làm bằng thép không gỉ cao cấp, bọc vàng 18k cao cấp. Với chất liệu và công nghệ này sẽ giữ màu cho đồng hồ và không ảnh hưởng nếu như có va đập.


dong-ho-longines



Kính trên mặt đồng hồ được làm từ loại kính Sapphire cao cấp chống trầy xước, chống lóa, sử dụng được trong môi trường dư sáng. Bộ máy Automatic hoạt động với tần số 25200 vph chậm không quá 15 giây một ngày và nhanh không quá 30 giây một ngày. Khả năng trữ năng lượng đến 64 giờ, sẽ không phải lên dây cót mỗi ngày vô cùng tiện lợi. Với tất cả những ưu điểm như vậy thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các quý ông lịch lãm.

ĐỒNG HỒ LONGINES L4.209.2.31.7 - Yêu kiều qua từng chi tiết

Longines L4.209.2.31.7 chính là một lựa chọn cho những cô nàng yêu thích vẻ đẹp cổ điển hay phong cách vintage sang trọng. Từ kiểu dây Demi đến mặt số La Mã, tất cả đều toát lên một sự bí ẩn của phong cách Classic. Vỏ và dây đồng hồ được làm từ thép không gỉ cao cấp mạ vàng công nghệ PVD giúp cho chiếc đồng hồ khoác lên mình một màu vàng vô cùng quý phái. Nhờ công nghệ này, đồng hồ sẽ không bị phai màu, xỉn màu, giữ mãi vẻ đẹp lúc ban đầu.

dong-ho-longines



Kim đồng hồ dạng mảnh, tinh tế vô cùng thanh lịch và tạo nét vô cùng nữ tính. Đồng hồ sử dụng pin Quartz, đo sự chính xác bởi chuyển động của những tinh thể thạch anh. Tất cả những đặc điểm nổi bật này khiến cho bất cứ cô gái nào cũng phải mê đắm

ĐỒNG HỒ LONGINES L4.709.1.88.2 - Luôn tỏa sáng dù bạn là ai


Đúng như những gì chúng ta kì vọng về một chiếc đồng hồ có thể lấy lòng không chỉ riêng cho phái mạnh mà còn hoàn toàn phù hợp với những cô gái. Vẻ ngoài của chiếc đồng hồ toát lên sự trẻ trung mà không kém phần thanh lịch. Mặt đồng hồ khảm trai vô cùng sang trọng, nổi bật trên đó là 12 viên kim cương đạt chuẩn thuộc top VS-SI hàng đầu thế giới , trọng lượng 0.081 caras. Kim cương chính là một chi tiết giúp cho chiếc hồ thêm giá trị và đẳng cấp.

dong-ho-longines

Dây đồng hồ được làm bằng da cá sấu màu đen sang trọng trẻ trung, chất liệu cao cấp nên vô cùng an toàn, không hề gây kích ứng da. Hơn nữa, dây da sẽ giúp nhẹ tay hơn, tạo sự năng động cho người đeo. Nếu bạn muốn cùng diện đồng hồ đôi với một nửa của mình thì đừng bỏ qua mẫu này, đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.



ĐỒNG HỒ LONGINES L2.909.4.97.0 - Xu hướng thời trang hiện đại

Thuộc dòng đồng hồ Watchmaking Tradition nên L2.909.4.97.0 sở hữu những chi tiết chính xác đến tuyệt đối, bộ máy mạnh mẽ vượt trội. Đây chính là chiếc đồng hồ đúc kết từ tinh hoa hàng trăm năm của Longines. Bộ máy Automatic hoạt động với tần số  25200 vph chậm không quá 15 giây một ngày và nhanh không quá 30 giây một ngày, trữ năng lượng đến 64 giờ. 

dong-ho-longines

Thiết kế Moonphase đặc trưng, đây là chi tiết chỉ có ở đồng hồ cao cấp, tạo nên trải nghiệm thú vị cho người đeo. 13 viên kim cương lấp lánh mang ý nghĩa về giá trị thời gian vô hạn, vĩnh cửu. Mặt và dây đồng hồ da mang màu xanh blue chuẩn xu hướng thời trang thế giới năm nay. Đây chính là thiết kế đi trước thời đại, mang vẻ đẹp chuẩn mực và vô cùng hiện đại.


ĐỒNG HỒ LONGINES L3.717.4.96.6 - Khẳng định đẳng cấp phái mạnh

Chắc hẳn rằng khi vừa thấy chiếc đồng hồ này bạn sẽ cảm nhận được sự mạnh mẽ toát lên và mang đậm phong cách thể thao từ dòng đồng hồ Sport. Những chiếc đồng hồ thuộc dòng này luôn đem lại cảm giác mạnh mẽ và truyền cảm hứng, năng lượng tràn đầy. 

dong-ho-longines

Đồng hồ sử dụng bộ máy Quartz với chức năng E.O.L thông báo khi đồng hồ sắp hết pin vô cùng tiện lợi. Ngoài chức năng lịch ngày ra còn có các chức năng đặc trưng khác của dòng Sport như bấm giờ, hẹn giờ. Dây đồng hồ làm bằng thép không gỉ 316L kết hợp với mặt đồng hồ xanh và số vạch vô cùng mạnh mẽ và nam tính. Bạn sẽ đắm chìm trong vẻ đẹp của chiếc đồng hồ nếu bạn là người yêu thể thao, yêu vẻ đẹp năng động.


Những chiếc đồng hồ Longines này chính là gợi ý hoàn hảo cho bạn nếu muốn sắm cho mình và người thân. Đừng quên rằng bạn sẽ được mua đồng hồ chính hãng với giá vô cùng hấp dẫn tại Donghochinhhang.com vào Ngày hội Thứ 6 vui vẻ nhé!

Kiều Linh
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu