icon zalo icon hotline

Những chiếc đồng hồ nữ dây da trắng đẹp mắt, quyến rũ

Đồng hồ nữ dây da màu trắng mang lại sự tinh khôi cùng dáng vẻ thời trang hiện đại cho khách hàng. Mỗi sản phẩm đều toát lên vẻ đẹp riêng và tạo nên sức hút hiếm có.

Những chiếc đồng hồ nữ dây da màu trắng có ở rất nhiều thương hiệu với các kiểu dáng khác nhau. Tuy vậy, tất cả chúng đều tựu chung lại ở vẻ quyến rũ, tôn lên nét dịu dàng của người dùng mà bất kỳ ai cũng mong muốn sở hữu. Hãy cùng Donghochinhhang.com khám phá những sản phẩm như vậy nhé!

Đồng hồ Tissot T914.210.46.116.00 - Đồng hồ nữ dây da chính hãng

Đồng hồ Tissot T035.207.16.011.00 vẻ đẹp hoàn hảo và ấn tượng khi là sự kết hợp của những đường nét thanh lịch, đẳng cấp và một bộ máy ấn tượng đặc biệt. Tissot đã khéo léo đưa vào chiếc đồng hồ này những gì là tinh hoa nhất trong hàng trăm năm phát triển của mình để rồi tạo ra sản phẩm đẹp, chuẩn xác và bền bỉ đến từng chi tiết. Tissot T914.210.46.116.00 sinh ra như để khiến tất cả phải trầm trồ thán phục, tồn tại để mọi người phải khám phá.

Đây là sản phẩm được Tissot trang bị những vật liệu siêu cao cấp và rất quý hiếm. Chiếc đồng hồ sở hữu vỏ được chế tác hoàn toàn bằng vàng nguyên khối tạo nên vẻ đẹp, đẳng cấp và sự sang trọng tối đa cho người dùng. Chỉ có những chiếc đồng hồ hàng đầu thế giới, sở hữu vẻ đẹp và công nghệ chế tác tốt nhất mới được sử dụng vàng nguyên khối ở vỏ.

Cùng với đó, Tissot T914.210.46.116.00 được khảm trai và đính kim cương trên mặt số tạo nên vẻ đẹp lấp lánh, tuyệt đẹp mà ai cũng ao ước sở hữu. Với phần dây da màu trắng, chiếc đồng hồ trở nên đẹp diệu kỳ, có sự phối màu hấp dẫn và thực sự đẳng cấp.

Đồng hồ Claude Bernard 85022 3 APN - Đồng hồ nữ dây da hở máy

Chiếc đồng hồ giúp người dùng trải nghiệm tinh hoa của công nghệ đến từ dòng sản phẩm Clauder Bernard Classic- Automatic Open Heart. Bộ máy hở của 85022 3 APN giúp khách hàng cảm nhận từng hơi thở của thời gian trên cổ tay mình. Tận mắt ngắm nhìn từng chuyển động của bộ máy Automatic, chắc chắn khách hàng sẽ yêu mến thời gian của mình hơn. Cùng với đó, thiết kế ấn tượng trong từng chi tiết, là sự kết hợp của phong cách cổ điển với những đường nét hiện đại chính là điểm tạo nên sức hút của chiếc đồng hồ.

Đồng hồ Citizen EM0579-14A - Đồng hồ nữ dây da Nhật Bản

Sản phẩm mang dáng vẻ đơn giản, thanh lịch và vô cùng quyến rũ với phần dây da màu trắng tô điểm cho vỏ mạ vàng PVD. Thiết kế nhẹ nhàng, đi sâu vào lòng người khiến Citizen EM0579-14A như một bông hoa tươi thắm nở trên tay người phụ nữ.

Đồng thời, Chiếc đồng hồ sử dụng bộ máy Eco- Drive tiên tiến và độc quyền trên thế giới. Đây là loại máy hoạt động dựa trên năng lượng được chuyển hóa từ ánh sáng từ bất kỳ nguồn sáng này. Điều này cho phép nó dự trữ năng lượng rất tốt. Khi được sạc đầy bằng ánh sáng, một chiếc đồng hồ chạy máy Eco – Drive có thể chạy được từ 6 tháng đến 5 năm mới phải sạc lần tiếp theo.

 

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu