icon zalo icon hotline

Ngày của mẹ là ngày nào, vì sao nên mua đồng hồ tặng mẹ?

Ngày của mẹ là ngày nào?

'Ngày của mẹ' là một ngày lễ mới du nhập vào Việt Nam nhưng đã tạo được ấn tượng rất lớn. Tên tiếng Anh của nó là 'Mother's Day' và là một lễ truyền thống của rất nhiều Quốc gia trên thế giới.

'Ngày của mẹ' không có thời gian tổ chức cụ thể. Theo các tập tục phương Tây ngày lễ này được tổ chức vào chủ nhật thứ 2 của tháng 5. Ngày lễ này là dịp để những người làm con thể hiện tình cảm và lòng biết ơn với người sinh ra mình. Dù ở lứa tuổi, cương vị nào thì bất kỳ ai trong chúng ta cũng có một người mẹ. 'Ngày của mẹ' chính là dịp để thể hiện thứ mình cảm chân thành nhất trong cuộc sống của mỗi người. Năm 2018, 'Ngày của mẹ' rơi vào ngày 14/5.

mua đồng hồ chính hãng

Tại Việt Nam, Ngày của mẹ tuy mới được du nhập nhưng đã tạo sức hút vô cùng lớn. Với truyền thống Uống nước nhớ nguồn của dân tộc, Ngày của mẹ là dịp để người Việt Nam tôn vinh những giá trị cao đẹp của người mẹ.

Vì sao nên mua đồng hồ trong Ngày của mẹ?

Đồng hồ trong thế giới hiện đại không chỉ là vật để xem giờ mà còn là món đồ thời trang rất được ưa chuộng. Đặc biệt, với nhiều phụ nữ, đồng hồ như một món đồ thể hiện đẳng cấp của mình.

Cùng với đó, đồng hồ như một vật kỷ niệm về thời gian, đánh dấu một thứ gì đó vĩnh cửu. Tặng đồng hồ trong ngày của mẹ sẽ như một biểu tượng về sự biết ơn mà bạn dành cho người mẹ của mình không bao giờ thay đổi. Tặng đồng hồ cho mẹ có nghĩa bạn tri ân người sinh thành của mình, mong mẹ sẽ ở bên bạn mãi mãi.

Nhân dịp 'Ngày của mẹ', Donghochinhhang.com dành tặng khách hàng khuyến mại giảm giá đồng hồ nữ vô cùng giá trị. Quý khách hàng có thể theo dõi tại đây.

Khắc Tiến
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu