icon zalo icon hotline

Nếu chọn đẳng cấp và sang trọng - Hãy nghĩ ngay tới đồng hồ Tissot 1853 automatic dây da

Đồng hồ Tissot 1853 Automatic dây da là đỉnh cao của sự hoàn hảo với nghệ thuật chế tác điêu luyện trong bộ máy, chất liệu dây da tôn thêm phần lịch lãm, quyến rũ.Đôi nét về đồng hồ Tissot 1853 Automatic dây da

Thực sự khó tìm ngôn từ để diễn tả được vẻ đẹp, sự hoàn hảo và chắc chắn của đồng hồ Tissot 1853 Automatic dây da. Nếu chiêm ngưỡng dù chỉ một lần những sản phẩm này, chắc chắn bạn sẽ không bao giờ quên chúng. Tại sao ư?

=>> Click ngay để chiêm ngưỡng tất cả những mẫu đồng hồ Tissot 1853 Automatic dây da thật đẹp nhất Việt Nam

Khó có thể tìm được ở đâu những sản phẩm với bộ máy hoàn hảo, hình thức đẹp mắt, lịch lãm, quyến rũ như đồng hồ Tissot 1853 Automatic dây da. Đó là sự kết hợp đỉnh cao từ bộ máy, cách bày trí các chi tiết cho đến chất liệu cấu thành nên sản phẩm. Bộ máy bên trong đồng hồ là những cỗ máy ETA trứ danh được thiết kế dành riêng cho các sản phẩm đồng hồ Tissot với mức sai số cực nhỏ, vượt trội hoàn toàn so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Không những vậy, chúng còn được phô bày ra từng hoạt động ở phần mặt sau khiến người dùng khi chiêm ngưỡng chỉ biết ‘thích mê’.

Không những vậy, những chiếc đồng hồ này còn được khoác lên mình bộ áo đẹp lộng lẫy nhưng không phô trương, cổ điển nhưng không lỗi thời. Đó là nét đẹp của sự truyền thống, được cách tân một cách khéo léo tạo nên vẻ đẹp của sự lịch lãm, giản dị nhưng không kém phần thu hút. Nhìn chung, khi sở hữu một chiếc đồng hồ Tissot 1853 Automatic dây da có nghĩa là bạn đã ôm trọn đẳng cấp và ánh nhìn vào cổ tay của mình. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những sản phẩm dưới đây để cảm nhận điều này nhé!

=>> Chiêm ngưỡng các mẫu đồng hồ Tissot mới nhất 2019 tại đây

Đồng hồ Tissot dây da thật T122.407.36.031.00

Mang trong mình bộ máy Automatic trứ danh, T122.407.36.031.00 là chiếc đồng hồ dây da nam được Tissot ưu ái ‘ban tặng’ cho một vẻ ngoài hoàn hảo cùng với sự bền bỉ, chắc chắn làm nên đẳng cấp. Chiếc đồng hồ sở hữu vẻ lịch lãm mang nét cổ điển, truyền thống giao hòa với sự hiện đại tinh tế. Sản phẩm trên tay chính là một món tài sản vô cùng quý giá tôn nên nét sang trọng, đẳng cấp của người dùng. Cùng với đó, bộ máy mạnh mẽ, ấn tượng của Tissot chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Đồng hồ Tissot Automatic T119.405.16.037.01

đồng hồ tissot 1853 automatic dây da4

T119.405.16.037.01 là chiếc đồng hồ chạy máy Automatic dây da nam hoàn hảo với dáng hình cổ điển và là một sản phẩm đặc biệt của Tissot. Chiếc đồng hồ gây ấn tượng với vỏ bo tròn tuyệt đẹp, số Ả Rập sang trọng màu đen trên nền trắng tinh tế. Đồng hồ Tissot T119.405.16.037.01 Automatic dây da nam gợi cho người dùng về sự hoàn hảo, lịch lãm và sang trọng đến không ngờ.

Đồng hồ Tissot mới nhất T006.414.36.443.00

đồng hồ tissot 1853 automatic dây da3

Là chiếc đồng hồ thuộc dòng sản phẩm Le Locle trứ danh với đầy đủ những tính năng hiện đại bậc nhất trong ngành công nghiệp đồng hồ Tissot T006.414.36.443.00 chính là giấc mơ với bất kỳ người yêu thích đồng nào. Sản phẩm chạy máy Automatic, dây da sáng bóng, sang trọng cùng các chức năng lịch ngày, lịch thứ, chronograph đầy đẳng cấp. Trên tay người dùng, sản phẩm tạo nên nét mạnh mẽ, trẻ trung đầy khí chất của Tissot – mở ra một nguồn năng lượng dồi dào và khả năng bứt phá dường như là vô tận.

_ Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu