icon zalo icon hotline

Mừng Valentine, giảm giá ngay 12% khi khách hàng mua đồng hồ đôi tại Donghochinhhang.com

Valentine 2019, bạn đã có món có ý tưởng gì tặng quà cho một nửa yêu thương của mình chưa? Có hàng trăm, hàng ngàn lựa chọn nhưng đâu là quyết định đúng đắn nhất?

Nếu đang đau đầu suy nghĩ việc chọn quà gì cho người mình yêu thương trong dịp lễ tình nhân năm nay, tại sao không thử lựa chọn những mẫu đồng hồ đôi của Donghochinhhang.com. Đồng hồ là những vật vĩnh cửu như là minh chứng tuyệt vời nhất cho tình yêu bền vững của 2 bạn. Đặc biệt hơn nữa, Donghochinhhang.com đang có chương trình khuyến mại siêu hấp dẫn, dành riêng cho các cặp tình nhân mua đồng hồ trong dịp này.

Nội dung chương trình

Donghochinhhang.com giảm giá 10% cho tất cả các đồng hồ thuộc tất cả các thương hiệu của Donghochinhhang.com. Không chỉ vậy, trong 3 ngày từ 12 - 14/2/2019, khách hàng mua đồng hồ đôi tại Donghochinhhang.com sẽ được giảm giá đặc biệt lên tới 12% giá trị sản phẩm.

Cùng với đó, với bất kỳ khách hàng nào mua đồng hồ đôi tại các gian hàng của Donghochinhhang.com (trừ đồng hồ đôi thương hiệu Longines) sẽ được tặng 1 cặp vé xem phim tại tất cả các rạp chiếu phim của hệ thống Lotte Cinema.

Chương trình được áp dụng tại tất cả các gian hàng thuộc hệ thống Donghochinhhang.com từ ngày 12 - 14/2/2019. Quý khách hàng có thể xem thêm về các gian hàng của chúng tôi tại đây.

Lưu ý

- Chương trình không áp dụng đồng hồ với các chương trình khuyến mại khác của Donghochinhhang.com, không áp dụng với các sản phẩm nằm trong danh sách đồng hồ Online Focus.
- Khách hàng mua đồng hồ đôi của thương hiệu Longines sẽ được giảm 12% giá trị sản phẩm.


- Khách hàng mua đồng hồ đôi các thương hiệu khác của Donghochinhhang.com sẽ được giảm 12% giá trị sản phẩm và tặng 1 cặp vé xem phim.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu