icon zalo icon hotline

MỪNG SINH NHẬT VÀNG MUÔN VÀN QUÀ TẶNG

Trải qua 17 năm nâng tầm vị thế Donghochinhhang.com đã vươn lên trở thành đơn vị dẫn đầu trong việc cung cấp các mẫu đồng hồ đeo tay cao cấp đến từ Thụy Sỹ, Nhật Bản, Pháp. Đến nay Donghochinhhang.com đã dần khẳng định chất lượng và dịch vụ số một tại Việt Nam.

 

💝 Nhằm tri ân khách hàng, cảm ơn quý khách đã đồng hành trong suốt 17 năm qua, Donghochinhhhang.com tổ chức một chuỗi sự kiện lớn nhất trong năm 2020:

 

   🎉🎉🎉TUẦN LỄ VÀNG MỪNG SINH NHẬT 🎉🎉🎉

 

🎁 Phá vỡ mọi giới hạn, LẦN ĐẦU TIÊN trong lịch sử phần quà trị giá lên đến 35 TRIỆU ĐỒNG khi mua bất kỳ đồng hồ Longines nào trực tiếp tại showroom hoặc giảm ngay 12% khi mua online.

💝 Xem chi tiết chương trình tại đây!

 

mung-sinh-nhat-vang

Phân khúc quà tặng khi mua đồng hồ Longines

 

💟 Giảm giá ngay 19% cho 300++ mẫu Tissot bán chạy nhất tại hệ thống Donghochinhhang.com. Xem mẫu ngay!

💟 Khi mua đồng hồ các thương hiệu Gucci,Hamilton, Edox, Balmain, Calvin Klein, Claude Bernard, Michel Herbelin, Citizen, Elle tặng ngay 15%. Cơ hội duy nhất chỉ diễn ra trong TUẦN LỄ SINH NHẬT VÀNG.

💟 Áp dụng cho tất cả khách hàng tại showroom và khách hàng online

 

💥 Sự kiện chỉ diễn ra duy nhất từ 8/8 đến 23/8/2020, đừng bỏ lỡ nhé!

 

Gợi ý cho bạn những mẫu đồng hồ hot nhất tại Donghochinhhang.com 

Đẹp sang trọng cùng Longines L4.905.1.11.2 

 

Nhắc đến Longines không thể không nhắc đến chiếc đồng hồ L4.905.1.11.2 bởi nó làm toát lên vẻ thanh lịch cho người dùng. Đồng hồ L4.905.1.11.2 được Longines trang bị vỏ thép không gỉ 316L mạ vàng hồng công nghệ PVD sáng bóng, bền chắc vô cùng nổi bật. Kết hợp với da cá sấu thật nên vô cùng yêu chiều cổ tay người đeo, không hề gây kích ứng da. Mặt đồng hồ màu trắng, số La Mã đặc trưng cho phong cách cổ điển.

 

 

Chiếc đồng hồ này phù hợp với những chàng trai có cổ tay nhỏ và yêu thích sự thanh lịch mang phong cách classic.

Siêu phẩm Longines Master L2.909.4.97.6

 

Chiếc đồng hồ thuộc dòng Watchmaking Tradition này luôn cuốn hút phái mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên. Dòng đồng hồ này sở hữu những chi tiết chính xác đến tuyệt đối, bộ máy mạnh mẽ vượt trội và là tinh hoa hàng trăm năm của Longines đúc kết thành.

L2.909.4.97.6 với mặt đồng hồ màu xanh thời thượng là xu hướng của thời trang thế giới nổi bật với 13 viên kim cương đạt chuẩn 4C. Đặc biệt, đồng hồ còn có tính năng Moonphase, đây là đặc điểm duy nhất chỉ có ở các dòng đồng hồ cao cấp. 

Phải công nhận rằng khi đeo chiếc đồng hồ này bạn sẽ vô cùng nổi bật bởi sự sang trọng đẳng cấp được toát lên, thu hút sự chú ý của người đối diện.

>>>CẢNH BÁO: ĐỪNG MUA ĐỒNG HỒ LONGINES NẾU BẠN CHƯA ĐỌC CÁC THÔNG TIN SAU

Tissot 1853 T112.210.11.046.00 kết tinh của cái đẹp

Mẫu đồng hồ Tissot T112.210.11.046.00 nằm trong BST các mẫu đồng hồ thuộc dòng T-Wave của Tissot nên tổng thể thiết kế của nó là cực kỳ ấn tượng với người dùng yêu thích sự biến ảo. Tuy không quá lộng lẫy nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp sang trọng và tinh tế rất riêng. Từng chi tiết trên chiếc đồng hồ đặc biệt dành cho các quý cô này được chế tác một cách tỉ mỉ và chăm chút đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất.

Mặt đồng hồ là mặt hình tròn làm từ kính Sapphire với khả năng chống trầy xước và chống va đập cực tốt. Mặt số màu xanh lấp lánh huyền ảo với những viên đá swarovski và 3 kim mỏng được cách điệu trông khá đẹp mắt.

 dong-ho-citizen

Dây đeo của đồng hồ cũng được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp bền chắc. Do dao động của tinh thể thạch anh bền bỉ nên đồng hồ sử dụng bộ máy Quartz để hoạt động đem lại độ chuẩn xác rất cao.

Độ chịu nước chiếc đồng hồ Tissot nữ này là 30m. Đây chắc chắn là lựa chọn lý tưởng nhất cho mọi cô gái xinh đẹp nếu chẳng may đi mưa hoặc thường xuyên rửa tay

Sang trọng cùng Tissot T006.207.22.116.00

Đồng hồ T006.207.22.116.00 vốn thuộc BST Tissot Classic. Phải nói rằng, đây chính là BST của những chiếc đồng hồ có thiết kế cổ điển hấp dẫn kết hợp với dây đồng hồ thép không gỉ mạ vàng PVD được đông đảo các chị em đặc biệt ưa chuộng

Nổi bật với 12 viên kim cương lấp lánh trên nền khảm trai. Đây quả thực là món trang sức tuyệt vời với bất kỳ chị em nào muốn tôn lên vẻ sang trọng, quý phái cho bản thân.

dong-ho-citizen

Nếu bạn là người có hiểu biết về thời trang hay chỉ đơn giản là yêu thích và biết trân trọng cái đẹp thì đừng nên bỏ lỡ một món đồng hồ kiêm phụ kiện đeo tay tuyệt đẹp này.

 

GUCCI YA126332 - Mang cả thiên nhiên trên tay

 

Thật không hổ danh khi Gucci mang đẳng cấp thời trang thế giới. Các sản phẩm của Gucci luôn chú trọng vào những thiết kế đặc biệt để lại ấn tượng cho người nhìn. Với thiết kế mặt số với các hình ong, ngôi sao, trái tim cùng với một con rắn màu đỏ nổi bật đặc trưng ở giữa khiến chiếc Gucci YA126332 nhưng ôm trọn vũ trụ vào trong.

Dây đồng hồ được làm bằng da cá sấu cao cấp màu nâu vô cùng bắt mắt tạo nên chiếc đồng hồ vô cùng ấn tượng. Nếu bạn mong muốn có cho mình một chiếc đồng hồ hội tụ đủ yếu tố lịch sự, sang trọng và hợp thời trang thì chắc chắn không thể bỏ qua chiếc đồng hồ này.

Đồng hồ Citizen Eco-Drive FE1081-59E dây kim loại

Đồng hồ Citizen Eco -Drive là gì ,có gì mà được nhiều phụ nữ ưa chuộng đến vậy? 

Với một vẻ ngoài cổ điển, Citizen Eco-Drive FE1081-59E dành riêng cho các chị em nào thích sự mềm mại và yêu kiều. Đồng hồ này có dây đeo bằng kim loại có thể dễ dàng kết hợp với bất kỳ trang phục nào. Đường kính của mặt là 30mm khá là gọn và nhỏ nhắn với thép không gỉ được bao quanh.  Độ chống nước tốt cũng là một điểm cộng lớn cho chiếc đồng hồ này cùng với sự tiện lợi kết hợp với việc xem được lịch ngày. 

dong-ho-citizen

Vẻ đẹp huyền bí của Balmain B4199.32.66

Đây là một trong những mẫu đồng hồ da đẹp nhất trong bộ sưu tập mới của Balmain. Balmain B4199.32.66 có dây làm bằng da thật cao cấp màu đen, an toàn không gây kích ứng cho da.

Điểm ấn tượng của Balmain B4199.32.66 đó chính là mặt đồng hồ màu đen xanh huyền bí như màu của trời đêm, những chấm tròn kim loại thay cho vị trí số nhìn giống như những ngôi sao trên bầu trời. Họa tiết ở trên lấy cảm hứng từ tia nắng mặt trời tỏa ra khắp mặt đồng hồ. Độ dày của đồng hồ chỉ 5.4mm  vô cùng mỏng nhẹ tạo cảm giác thanh lịch cho bất cứ ai sở hữu nó.

 

DONG-HO-CHINH-HANG-BALMAIN

 

Hệ thống showroom:

Tầng 1, tháp B, TTTM Vincom Center Bà Triệu, 191 Bà Triệu - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Tầng 3, TTTM Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Tầng 1, TTTM Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh - Long Biên - Hà Nội

Tầng 1, TTTM Vincom Plaza Lê Thánh Tông, số 1 Lê Thánh Tông - Ngô Quyền - Hải Phòng

Tầng 1, TTTM Vincom Plaza Imperia, số 1 đường Bạch Đằng, Thượng Lý - Hồng Bàng - Hải Phòng

Kiều Linh
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu