icon zalo icon hotline

Mừng ngày phụ nữ Việt Nam (20/10), giảm giá đồng hồ đồng loạt lên tới 30%

Tháng 10 đẹp và dịu êm với bao cảm xúc ngập tràn làm tâm hồn ta thêm lãng mạn. Từng cơn gió nhẹ với chút se lạnh tô điểm thêm cho những bông cúc họa mi vẻ đẹp dịu dàng và đằm thắm.

Khi tháng 10 về, chắc chắn trong mỗi người chúng ta lại cảm thấy thổn thức lạ thường. Đó là sự thổn thức của những tâm hồn yêu cái đẹp, yêu sự dịu êm và tràn đầy cảm xúc. Tháng 10, tháng của phụ nữ, tháng để tri ân vẻ đẹp rạng ngời mà ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp điển hình nhất. Và cũng trong tháng 10, Donghochinhhang.com có một chương trình khuyến mại đặc biệt dành tặng riêng cho những người phụ nữ thân yêu!

khuyến mại ngày 20/10

Nội dung chương trình

Để tri ân những người phụ nữ thân yêu, Donghochinhhang.com giảm giá đặc biệt 30% cho 30 mẫu sản phẩm đồng hồ nữ tuyệt đẹp và vô cùng giá trị. Đây là lời cảm ơn đến những khách hàng đã đồng hành cũng chúng tôi trong suốt 15 năm qua.

=>> Chi tiết về các mẫu đồng hồ giảm giá đặc biệt này, quý khách hàng có thể xem tại đây

Cùng với đó, đặc biệt và duy nhất trong ngày 20/10, Donghochinhhang.com tặng khăn choàng cao cấp cho những khách hàng mua đồng hồ nữ có giá từ 20.000.000 VNĐ trở lên.

giảm giá đồng hồ

Không những vậy, trong chương trình khuyến mại này, Donghochinhhang.com sẽ giảm giá đặc biệt 10% cho tất cả các mẫu đồng hồ nam và nữ hiện có tại cửa hàng.

Thời gian và địa điểm của chương trình

Chương trình khuyến mại và giảm giá đặc biệt này diễn ra từ ngày 15 - 20/10/2018 tại tất cả các gian hàng của Donghochinhhang.com. Chi tiết các gian hàng quý khách hàng có thể xem tại đây.

Lưu ý

- Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình khác đang có tại Donghochinhhang.com.

=>> Quý khách hàng có thể xem thêm về các sản phẩm đồng hồ mới nhất và các tin tức nổi bật nhất về thế giới thời gian tại Fanpage của Donghochinhhang.com.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu