icon hotline

Mừng Giáng sinh và Năm mới - Ngàn quà tặng hấp dẫn

Mùa Giáng sinh và Năm mới đang đến rất gần. Mùa Noel, mùa của những yêu thương, mùa của phố xá đông đúc hơn, ngập tràn trong màu sắc và nhộn nhịp hơn. Người người, nhà nhà đang tất bật chuẩn bị, mua sắm những món đồ thật đẹp mừng Noel và Năm mới.

Noel đến, mọi người cố gắng truyền cho nhau những tình cảm thật đẹp và lãng mạn. Phố phường bỗng đẹp đến lạ kỳ với đèn hoa được trang hoàng một cách rực rỡ, cây thông xuất hiện khắp mọi nơi. Chỉ vậy thôi, cũng đủ làm chúng ta ấm áp hơn trong tâm hồn để vượt qua mùa đông thật lạnh giá.

Nhân dịp Noel và Năm mới, Donghochinhhang.com gửi đến tất cả Quý khách hàng của mình lời chúc mừng hân hoan và trân trọng nhất. Mong rằng trong dịp này, mọi người, mọi nhà sẽ được tận hưởng những khoảnh khắc bên nhau thật ấm áp, ý nghĩa. Cũng trong dịp này, Donghochinhhang.com triển khai những chương trình khuyến mại thực sự hấp dẫn với mục đích giúp mọi người, mọi nhà có được những sản phẩm tốt nhất với ưu đãi tuyệt vời nhất trong những dịp lễ quan trọng sắp đến.

Chương trình Merry Christmas & Happy New Year

* Nội dung chương trình

Donghochinhhang.com giảm giá đặc biệt và tặng quà hấp dẫn với tất cả các đồng hồ thuộc tất cả các thương hiệu hiện có thuộc 4 gian hàng tại Hà Nội và Hải Phòng của Hệ thống. Mức giảm giá và quà tặng bao gồm:

- Với thương hiệu Longines: Giảm giá 5% cho tất cả các đồng hồ hiện có. Ngoài ra, Donghochinhhang.com sẽ tặng quà tùy theo loại đồng hồ khách hàng mua. Cụ thể như sau:

+ Tặng bút Longines chính hãng khi khách hàng mua đồng hồ Longines Quartz

+ Tặng hộp tích cót Longines chính hãng khi khách hàng mua đồng hồ Longines Automatic


Mừng Giáng sinh và Năm mới


- Với thương hiệu Tissot, Gucci, Edox, Hamilton, Claude Bernard, Michel Herbelin, Calvin Klein, Elle: Giảm giá 10%

- Với thương hiệu Citizen: Giảm giá 15%

Ngoài ra, khi khách hàng mua các đồng hồ của Donghochinhhang.com (trừ thương hiệu Longines) sẽ được bốc thăm nhận được các phần quà chính hãng của các Hãng sản xuất với tỷ lệ trúng quà là 100%.

Cùng với đó, chương trình Online Forcus của Donghochinhhang.com sẽ diễn ra trong dịp Noel này với mức giảm giá đồng hồ lên đến 50%. Chi tiết của chương trình Quý khách hàng có thể xem tại đây

* Địa điểm và thời gian diễn ra

Chương trình diễn ra tại 4 gian hàng của Donghochinhhang.com bao gồm:

+ Gian hàng Donghochinhhang.com Vincom Bà Triệu

+ Gian hàng Donghochinhhang.com Tràng Tiền Plaza

+ Gian hàng Donghochinhhang.com Aeon Mall Long Biên

+ Gian hàng Donghochinhhang.com Vincom Lê Thánh Tông Hải Phòng

Chương trình diễn ra từ ngày 21/12/2018 đến hết ngày 1/1/2019

Chương trình Tuần lễ vàng - Ai cũng có quà

Mừng khai trương gian hàng mới Donghochinhhang.com - Vincom Plaza Imperia Hải Phòng, Hệ thống sẽ tặng rất nhiều phần quà hấp dẫn cho bất kỳ khách hàng nào đến gian hàng của chúng tôi.

* Nội dung chương trình

- Với khách mua đồng hồ

+ Tặng bộ Voucher tiền mặt với các mệnh giá 500.000 VNĐ, 1.000.000 VNĐ, 2.000.000 VNĐ, 5.000.000 VNĐ, 10.000.000 VNĐ.

+ Tặng bộ voucher dịch vụ gồm: phiếu thay kính sapphire miễn phí, phiếu lau dầu bảo dưỡng, phiếu kiểm tra độ chính xác của đồng hồ, phiếu thay pin đồng hồ miễn phí.

+ Tặng gói bảo hiển đồng hồ theo giá trị đồng hồ khách hàng mua

+ Tặng quà chính hãng của các thương hiệu gồm: tặng bút Longines cho khách hàng mua đồng hồ Longines, tặng túi du lịch Citizen cho khách hàng mua đồng hồ Citizen, tặng đồng hồ treo tường Donghochinhhang.com cho khách hàng mua đồng hồ của các thương hiệu khác.

- Với khách tham quan

+ Tặng bộ Voucher tiền mặt với các mệnh giá 500.000 VNĐ, 1.000.000 VNĐ, 2.000.000 VNĐ, 5.000.000 VNĐ, 10.000.000 VNĐ.

+ Tặng bộ voucher dịch vụ gồm: phiếu thay kính sapphire miễn phí, phiếu lau dầu bảo dưỡng, phiếu kiểm tra độ chính xác của đồng hồ, phiếu thay pin đồng hồ miễn phí.

* Thời gian và địa điểm của chương trình

Chương trình diễn ra từ 24/12 - 1/1/2019 tại Gian hàng Donghochinhhang.com - Vincom Plaza Imperia Hải Phòng. Nội dung chi tiết của chương trình, quý khách hàng có thể xem thêm tại đây.

Lưu ý:

- Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình khác đang diễn ra tại Donghochinhhang.com.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu