icon zalo icon hotline

MUA ĐỒNG HỒ TISSOT CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU KHÔNG SỢ HÀNG GIẢ

Nếu là một người yêu đồng hồ chính hãng chắc hẳn bạn đã từng nghe tới thương hiệu đồng hồ Tissot nổi tiếng tới từ Thụy Sĩ. Đây là một trong những dòng đồng hồ được yêu thích nhất tại Việt Nam, và cũng chính là một trong những thương hiệu bị làm giả nhiều nhất. Đã bao giờ bạn cảm thấy hoang mang khi lạc vào một ma trận những địa chỉ treo biển bán đồng hồ chính hãng? Đã bao giờ bạn đặt câu hỏi mua đồng hồ Tissot chính hãng ở đâu tuyệt đối uy tín và chất lượng? Vậy hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết này nhé

1. Những nét cần biết về đồng hồ Tissot chính hãng

Đồng hồ Tissot cực kỳ nổi tiếng tới từ đất nước Thụy Sĩ, nơi được mệnh danh là xứ sở của những chiếc đồng hồ. Được sáng lập vào năm 1853, ban đầu đồng hồ Tissot được biết tới nhờ dòng đồng hồ bỏ túi và đồng hồ chống từ trường gần như là đầu tiên trên thế giới. Từ đó tới nay, trải qua 170 năm không ngừng phát triển và sáng tao, Tissot đã trờ thành thương hiệu đồng hồ được ưa thích và có mặt tại hươn 160 quốc gia trên thế giới với vô vàn phong cách đa dạng phong phú.
Ngoài ra hiện tại thương hiệu đồng hồ Tissot đã thuộc về tập đoàn Swatch Group, một tập đoàn lớn mạnh với lĩnh vực sản xuất và phân phối đồng hồ trên khắp thế giới

2. Điểm đặc trưng của những chiếc đồng hồ Tissot chính hãng

Danh xưng thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới của Tissot không phải là hư danh, các mẫu đồng hồ của Tissot luôn sở hữu những thiết kế và tính năng độc đáo, đem lại cho người đeo một cảm giác thưởng thức khó tả, chưa kể tới sự đa dạng thiên biến vạn hóa trong phong cách, từ cổ điển, thể thao, hay những mẫu đồng hồ dành cho phái nữ đều được Tissot thiết kế vô cùng ấn tượng.

Những cấu phần trong một chiếc đồng hồ Tissot chính hãng đều là những nguyên liệu cao cấp. Từ phần dây với những loại dây cá sấu, dây da bò, dây kim loại, thép không gỉ, hay là những mẫu đồng hồ cao cấp nhất với mặt đồng hồ đính đá quý, kim cương,... Cùng với đó là một bộ máy tinh xảo, khả năng chống nước cực cao, chính vì vậy mỗi chiếc đồng hồ Tissot được tạo ra đều là những sản phẩm chất lượng hoàn hảo. Mặt đồng hồ Tissot được làm từ kính shaphire, loại kính có độ cứng cáp chỉ sau kim cương giúp chiếc đồng hồ chống trầy xước tối đa, và có khả năng đổi màu lấp lánh dưới ánh sáng mặt trời. 

3. Mua Đồng Hồ Tissot Chính Hãng Ở Đâu?

Ngoài những điểm nêu trên thì đồng hồ Tissot còn một điểm đặc trưng đáng buồn nữa đó là đây là một trong những thương hiệu đồng hộ bị làm giả nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Sẽ rất tồi tệ nếu bạn mua phải một chiếc đồng hồ Tissot fake với một mức giá ngang ngửa đồng hồ Tissot chính hãng, vì vậy việc quan trọng trước tiên khi có ý định mua một chiếc đồng hồ Tissot là bạn phải chọn đúng địa chỉ uy tín đảm bảo chính hãng.

Khi nhắc tới địa chỉ phân phối đồng hồ chính hãng tại Việt Nam không thể không nhắc tới Donghochinhhang.com, là địa chỉ phân phối đồng hồ chính hãng với uy tín được gây dựng trong suốt 15 năm qua. Chúng tôi là một trong những đại lý phân phối chính hãng được ủy quyền của thương hiệu đồng hồ Tissot, bạn có thể dễ dàng check thông tin tại trang chủ của hãng. 

Với đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, bảo hành chính hãng uy tín, phong cách phục vụ tận tình, Donghochinhhang.com đã luôn là một địa chỉ đáng tin cậy dành cho những người yêu đồng hồ Tissot chính hãng, và nếu bạn cũng là một người như thế, tới ngay các showroom của chúng tôi hoặc tham khảo thêm tại Donghochinhhang.com

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu