icon zalo icon hotline

MUA ĐỒNG HỒ ĐEO TAY NAM GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI

Đồng hồ đeo tay chính hãng là món phụ kiện mà bất cứ người đàn ông nào cũng yêu thích. Mức giá phổ biến cho một chiếc đồng hồ tới từ thương hiệu nổi tiếng có thể lên tới hàng trăm triệu cho cho đến hàng tỷ đồng. Nhưng ngược lại bạn có nghĩ những chiếc đồng hồ đeo tay nam giá rẻ liệu có đảm bảo chất lượng? Cũng như một số lưu ý để tránh mua phải hàng giả hàng nhái khi chọn đồng hồ đeo tay giá rẻ, tất cả chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Mức Giá Của Đồng Hồ Đeo Tay Nam Giá Rẻ 

Như đã nói ở trên ngoài dòng đồng hồ siêu cao cấp có giá trị tính bằng tiền tỷ, chúng ta hoàn toàn có thể mua được những chiếc đồng hồ đeo tay chính hãng với mức giá chỉ vài triệu đồng. Đối với đồng hồ chính hãng mà nói, thông thường mức giá dưới 5 triệu được coi là nằm trong phân khúc giá rẻ. 

Tuy nhiên đây hoàn toàn không phải là một số tiền nhỏ. Mặc dù chiếc đồng hồ bạn đeo có thể không được cấu thành từ những nguyên liệu cao cấp hoặc không sở hữu những tính năng phức tạp, nhưng vẫn đảm bảo về bộ máy và tính thẩm mỹ. Bởi vì đó chính là những chiếc đồng hồ chính hãng được sản xuất bởi các thương hiệu nổi tiếng, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Thậm chí có một số mẫu đồng hồ đeo tay nam giá rẻ mang thiết kế rất đẹp, hầu như không thua kém là bao đồng hồ đắt tiền.

Ngoài ra mặc dù là phân khúc giá rẻ, những chiếc đồng hồ này vẫn cực kỳ đa dạng và phong phú đem đến nhiều lựa chọn cho người dùng, từ phong cách phóng khoáng, thể thao, cho tới lịch lãm, sang trọng.

Một Số Thương Hiệu Đồng Hồ Nam Giá Rẻ Nổi Tiếng

Trên thế giới có hàng trăm thương hiệu đồng hồ đeo tay, bạn không nên mua đồng hồ tới từ các thương hiệu ít tên tuổi, bởi bạn hoàn toàn có thể sở hữu những chiếc đồng hồ chất lượng tới từ những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng sau đây

Đồng Hồ Citizen

Một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất trên thế giới, và là niềm tự hào của nước Nhật. Citizen cũng là hãng đồng hồ luôn được nhắc đến trong các bảng xếp hạng đồng hồ đeo tay giá rẻ. Sự thực thương hiệu lâu đời có từ năm 1930 này không chỉ bán đồng hồ giá rẻ, họ không thiếu những mẫu đồng hồ lên tới hàng trăm triệu, nhưng đơn giản, đồng hồ của họ nổi tiếng : rẻ mà đẹp

Đồng hồ Citizen đặc trưng bởi thiết kế hiện đại và mạnh mẽ, cùng với đó là bộ máy sở hữu những tính năng đặc biệt khá ít thấy ở dòng đồng hồ giá rẻ, bởi trình độ công nghệ cực cao của hãng đồng hồ tới từ Nhật Bản này.

Đồng Hồ Casio

Có mặt trên thị trường đồng hồ từ những năm 70 của thế kỷ 20, đây có thể chính là cái tên được nhiều người biết tới nhất tại Việt Nam. Từ thế hệ trẻ sành điệu thời thượng, cho tới thế hệ ông bà bố mẹ, chắc hẳn đa số đều đã nghe thấy cái tên đồng hồ điện tử Casio. 

Chính xác là như vậy, đồng hồ điện tử Casio đứng số 1 thế giới, tuy nhiên không phải ai cũng biết hãng này cũng sở hữu những chiếc đồng hồ đeo tay nam đầy lịch lãm và sang trọng. Luôn biết phát huy điểm mạnh của mình, đồng hồ Pin Casio sở hữu bộ máy cực kỳ bền và chính xác, và cũng mang thiết kế tuyệt đẹp không thua gì những dòng đồng hồ Thụy Sĩ.

Đồng Hồ Tissot

Hãng đồng hồ lừng danh tới từ đất nước Thụy Sĩ - cái nôi của nghệ thuật chế tác đồng hồ thủ công. So với 2 đối thủ phía trên, Tissot không có quá nhiều mẫu đồng hồ đeo tay nam giá rẻ, đồng hồ Tissot thường phổ biến  ở mức giá trung và cao cấp. 



Mặc dù vậy, Tissot lại ghi điểm tuyệt đối với những người say mê nét Thụy Sĩ trong những chiếc đồng hồ đeo tay lịch lãm. Với đồng hồ Tissot chính hãng giá rẻ, bạn vẫn có thể hoàn toàn yên tâm về tính thẩm mỹ tuyệt vời, cũng như sự tỉ mỉ trong bộ máy với các chi tiết phức tạp được chế tạo thủ công.

Địa Chỉ Bán Đồng Hồ Đeo Tay Nam Giá Rẻ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng đồng hồ mọc lên nhận phân phối đồng hồ chính hãng. Tuy nhiên chỉ một số ít trong đó là địa chỉ có uy tín, trước hết là về nguồn gốc đồng hồ, cho tới sự đa dạng, và sự chuyên nghiệp của nhân viên tư vấn. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn tới nơi nào để chọn mua cho mình một chiếc đồng hồ đeo tay ưng ý, thì hãy tham khảo ngay tại Donghochinhhang.com

Tại đây bạn sẽ được lựa chọn thỏa thích trong hàng trăm mẫu đồng hồ chính hãng nổi tiếng trên thế giới, với sự tư vấn chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên, chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được chiếc đồng hồ ưng ý nhất. Quan trọng hơn, tất cả những mẫu đồng hồ tại Donghochinhhang.com đều được cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, giúp khách hàng yên tâm tuyệt đối khi mua hàng tại đây.

Nếu muốn xem trực tiếp, bạn có thể tới các showroom tại các trung tâm thương mại của chúng tôi tại Hà Nội và Hải Phòng, hoặc ghé thăm ngay website: Donghochinhhang.com để lựa chọn đồng hồ và cập nhật cho mình vô vàn ưu đãi hấp dẫn mùa năm mới.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu