icon zalo icon hotline

Địa chỉ mua đồng hồ chính hãng tại Hà Nội uy tín, chất lượng nhất!

Trong xu hướng phát triển của thị trường đồng hồ như hiện nay, uy tín chất lượng của sản phẩm là vô cùng quan trọng. Chỉ cần lang thang trên các diễn đàn về đồng hồ đeo tay với từ khóa ‘‘mua đồng hồ chính hãng tại Hà Nội’’ hay “mua đồng hồ đeo tay Hà Nội”, người dùng dễ dàng tìm kiếm được hàng trăm cái tên cửa hàng bán đồng hồ từ các gian hàng thật đến hàng online. 

Tuy nhiên, không phải tất cả cửa hàng đều bán hàng chính hãng. Nếu không tỉnh táo, thì việc lạc vào ma trận đồng hồ là điều không thể tránh khỏi.

Vậy mua đồng hồ chính hãng ở đâu tại Hà Nội?

Tràn lan các cửa hàng bán đồng hồ thật giả tại Hà Nội

Hiện nay, các cửa hàng mua bán sản phẩm đồng hồ tại Hà Nội đang ngày càng mở rộng và phổ biến. Chúng ta không khó để bắt gặp những bình luận than vãn về việc người tiêu dùng bị lừa hoặc mua trúng hàng giả.

 

Có những trường hợp mua đồng hồ Rolex hơn 200 triệu xách tay từ người quen vẫn vấp phải hàng fake. Cũng có những trường hợp tham rẻ, nghe theo những lời chào mời ngon ngọt về những chiếc đồng hồ chính hãng giảm giá đến tận 50% của những nơi bán đồng hồ giả rồi rước họa vào người.

 

Việc mua được một chiếc đồng hồ chính hãng nếu chúng ta không hiểu rõ về sản phẩm cũng như địa chỉ mua bán cũng là một điều rất khó. Giữa trăm ngàn cửa hàng cả online lẫn offline thì việc chọn ra cái tên cửa hàng chính hãng với chế độ bảo hành hậu mãi tốt là điều khiến nhiều người đau đầu.

Mua đồng hồ chính hãng ở đâu tại Hà Nội?

Việc lựa chọn cửa hàng mua bán đồng hồ uy tín và chính hãng là điểu vô cùng cần thiết với người sử dụng hiện nay. Khi nhịp sống đô thị Hà Nội ngày càng phát triển và sôi động, với sự xuất hiện của nhiều tầng lớp xã hội thì ngày càng có nhiều cửa hàng bán đồng hồ được mở ra, khiến cho việc lựa chọn ngày càng khó khăn hơn.
Đến với hệ thống Donghochinhhang.com với trên 15 năm hình thành và phát triển , là nhà giới thiệu, phân phối và bán lẻ đồng hồ chính hãng và chuyên nghiệp tại Hà Nội bạn sẽ nhận được :

+ Tất cả sản phẩm đều được niêm yết giá chính hãng công khai và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để khách hàng dễ dàng lựa chọn

+ Đội ngũ chuyên viên tư vấn bán hàng chuyên nghiệp

+ Trưng bày các sản phẩm chuyên nghiệp, theo đúng quy chuẩn của nhà sản xuất, từ màu tủ, vị trí, cách thức đặt đồng hồ.

+ Cung cấp đầy đủ giấy tờ, phiếu bảo hành cho người sử dụng

+ Dịch vụ đổi hàng miễn phí trong vòng 7 ngày.

Chúng tôi hy vọng với sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng hiện nay, Donghochinhhang.com sẽ là nơi giúp cho mọi người có thể sở hữu được những mẫu đồng hồ Citizen chính hãng và uy tính nhất trên thị trường.

Hệ thống showroom của cửa hàng tại Hà Nội bao gồm:

+ Tầng 1, Tháp B, Vincom Center Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Hà Nội

+ Tầng 3, Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Hà Nội

+ Tầng 1, Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Hà Nội.

Mọi chi tiết và thắc mắc xin vui lòng liên hệ Website: Donghochinhhang.com

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu