icon zalo icon hotline

Mua dong ho chinh hang ở đâu tốt nhất Hà Nội

Mua dong ho chinh hang ở đâu tốt nhất Hà Nội là băn khoăn của rất nhiều người. Bởi lẽ, ngày càng có nhiều địa chỉ bán đồng hồ chính hãng nhưng thực tế thì không phải ai cũng biết.

Lưu ý khi mua dong ho chinh hang tại Hà Nội

Theo nhiều thống kê, có đến 75% số cửa hàng bán đồng hồ không rõ nguồn gốc hiện nay. Công nghệ sản xuất đồng hồ fake ngày càng tinh vi nên rất khó để nhận biết đồng hồ chính hãng hay không. Với những người không am hiểu rõ thì cách để mua đồng hồ chính hãng được lựa chọn nhiều nhất là:

dong ho chinh hangĐồng hồ Longines chính hãng

 

Cùng với đó, trước khi mua dong ho, bạn cần tìm hiểu kỹ về sản phẩm mình sẽ mua:

  • Tìm hiểu về thương hiệu, dòng sản phẩm, những điểm đặc biệt. Bạn có thể hỏi ngược lại nhân viên bán hàng để đánh giá độ chuyên nghiệp của đơn vị đó
  • Tìm hiểu về các dịch vụ hậu mãi, chính sách bảo hành

 

Đồng hồ Tissot chính hãng

Quan trọng nhất là tìm được địa chỉ bán dong ho chinh hang tại Hà Nội.

Địa chỉ mua dong ho chinh hang uy tín tại Hà Nội

Hành trình 15 năm phân phối đồng hồ đã khẳng định thương hiệu uy tín bậc nhất của Donghochinhhang.com. Là đại lý ủy quyền của 12 thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ, đồng hồ Nhật Bản v.v. Donghochinhhang.com đã phục vụ hàng triệu khách hàng mỗi năm.

 

dong ho chinh hang

 

4 showroom tại trung tâm thương mại lớn như Vincom Bà Triệu, Tràng Tiền Plaza, Aeon Mall Long Biên, Vincom Hải Phòng. Tất cả đều trưng bày sản phẩm rất chuyên nghiệp, theo đúng chuẩn thương hiệu.

 

dong ho chinh hang

 

Nhân viên tại các showroom đều có kiến thức chuyên sâu về đồng hồ, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn một cách tốt nhất cho khách hàng.

 

dong ho chinh hang

 

Ngoài ra, dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp, thay thế linh kiện chuẩn hãng, hậu mãi hấp dẫn cũng là những ưu điểm của Donghochinhhang.com và mang đến sự hài lòng cho hàng triệu khách hàng.


Khắc Tiến
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu