icon zalo icon hotline

Liều một phen mua đồng hồ Gucci dây da nam hơn 50 triệu – khách hàng giật mình ‘ngã ngửa’

Mới đây, chúng tôi đã nhận được phản hồi của khách hàng Trần Thế Đạt đến từ Đại La, Hà Nội. Anh có mua một chiếc đồng hồ Gucci dây da nam YA126332 tại cửa hàng Donghochinhhang.com – Tràng Tiền Plaza và thật sự ‘té ngửa’ về sản phẩm này. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn toàn bộ bức ‘tâm thư’ của anh Thế Đạt để các bạn hiểu rõ.

đồng hồ gucci dây da nam

Đồng hồ Gucci dây da nam YA126332 khiến khách hàng bất ngờ

“Chào các bạn. Mình là thế Đạt – 28 tuổi, sống tại Đại La, Hà Nội. Mới đây, mình có mua một chiếc đồng hồ Gucci YA126332 tại gian hàng Donghochinhhang.com – Tràng Tiền Plaza mới giá hơn 50 triệu đồng. Thực ra, lúc đầu mình chỉ biết Gucci có quần áo, túi xách, giày dép và thực sự thích phong cách thời trang mới lạ của thương hiệu này.

Trong 1 lần đi chơi cùng vợ sắp cưới ở bờ hồ, mình có ghé vào Tràng Tiền Plaza thì mới biết Gucci cũng có đồng hồ. Thấy cũng lạ mắt, đồng hồ toàn in hình con vật, hoa lá các thứ, lại là một người hay thích ‘của lạ’, mình mua về dùng thử xem sao. Phải nói là chiếc đồng hồ này đẹp, thực sự đẹp, nhìn bóng loáng, dây da ngắm cái là biết cao cấp, từng đường chỉ trông rất thích mắt. Mặt số lại còn có hình con rắn màu đỏ đen, lạ lạ xong rồi lại có cả hình mấy con vậy trên vạch chỉ giờ, hình trái tim, hình sao hay hay.

đồng hồ gucci dây da nam2

Nhưng lúc mua về thì mình thật sự ‘té ngửa’. Hơn 50 triệu là con số không nhỏ. Nhưng cái giá trị mà chiếc đồng hồ này mang lại cho mình thì lớn hơn rất nhiều số tiền bỏ ra. Nhìn đồng hồ đeo trên tay sang hẳn, đẹp đẳng cấp đến ngỡ ngàng. Đeo chiếc đồng hồ này rồi nắm tay người yêu dạo phố thì đúng là ‘hết xảy’. Càng dùng, mình càng thích mê, càng muốn ngắm nó vì đẹp quá. Đúng là sản phẩm của thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới. Từng đường nét được trau chuốt cẩn thận, tỉ mỉ nhìn sang chảnh thật. Đặc biệt là mấy họa tiết trên mặt số nhìn lạ mắt mà ‘độc’ ghê. Mình chơi với nhiều doanh nhân thành đạt, ai cũng đeo đồng hồ xịn mà chẳng ai có sản phẩm nhìn độc đáo thế.

Rồi đến chất lượng thì cũng chỉ biết dùng từ ‘tuyệt’. Là đồng hồ chạy máy cơ nên kim chạy êm ru, từng đường chuyển động cuốn hút, êm ái thật sự. Chiêm ngưỡng mặt sau của nó để xem chuyển động cuốn hút thật, đúng là đồng hồ Thụy Sĩ.

Nói chung là mình ‘té ngửa’ thật sự. Lúc đầu mua về cho vui vui xem Gucci làm đồng hồ thế nào. Ai ngờ càng dùng càng mê mà lại sang chảnh hẳn. Từ lúc mua về mình cũng gặp may, ký được mấy cái hợp đồng lớn. Ai chưa mua đồng hồ Gucci dây da nam YA126332 thì mua luôn đi nhé. Nghe đồn đây là hàng hiếm nên không có nhiều ở Việt Nam đâu".

=>> Để được 'té ngửa' như khách hàng Trần Thế Đạt, hãy ghé thăm những siêu phẩm đồng hồ Gucci của Donghochinhhang.com tại đây

_ Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu