icon hotline

LÀM GÌ KHI ĐỒNG HỒ ĐEO TAY BỊ RƠI KIM

Đồng hồ đeo tay bị rơi kim là một tình huống không hiếm gặp trong trường hợp sử dụng trong một khoảng thời gian dài hoặc thậm chí là mới sử dụng dù rất hy hữu. Khi xảy ra lỗi này, chúng ta cần có hướng xử lý phù hợp để tránh những trường hợp đáng tiếng xảy ra, vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé.


Nguyên Nhân Đồng Hồ Đeo Tay Bị Rớt Kim

Đồng hồ đeo tay từ lâu đã là một phong cách thời trang quan trọng đối với nhiều người, chứ không đơn thuần là vật dụng xem giờ nữa. Ngoài việc sở hữu vẻ đẹp thời thượng, những chiếc đồng hồ chính hãng còn được cấu tạo nên bởi rất nhiều chi tiết nhỏ. Nhất là đối với dòng đồng hồ cơ, vốn nổi tiếng với bộ máy phức tạp được chế tạo thủ công rất tỉ mỉ, chúng ta càng nên cẩn trọng trong việc sửa chữa những lỗi như đồng hồ bị rơi kim.

Lỗi Do Nhà Sản Xuất

Đây là trường hợp ít xảy ra, bởi mỗi chiếc đồng hồ chính hãng đều được chế tạo tỉ mỉ và đảm bảo các tiêu chuẩn rất nghiêm ngặt, rồi mới được tung ra thị trường. Tuy nhiên trong hàng trăm hàng ngàn chiếc đồng hồ được sản xuất ra đôi khi cũng sẽ gặp một số lỗi nhỏ, như lỗi bị rơi kim. 



Nếu chiếc kim bị rớt ra trước khi đến tay bạn, thì nó sẽ bị thu hồi và sửa chữa lại, tuy nhiên trong trường hợp khi nhận chiếc đồng hồ hoàn toàn nguyên vẹn và bị rơi kim sau một thời gian ngắn sử dụng, thì xin chia buồn với sự đen đủi của bạn.

Lỗi Do Người Đeo

Đây là lỗi phổ biến hơn rất nhiều, người ta có câu “của bền tại người”, có những người dùng đồng hồ 3-5 năm vẫn mới và đẹp, nhưng có những người chỉ dùng vài tháng đã phát sinh lỗi hỏng hóc.

Bạn đã bao giờ làm rơi chiếc đồng hồ yêu quý của mình từ một độ cao đáng kể? Tuy đồng hồ chính hãng được thiết kế khá bền và chắc, bạn có thể chủ quan khi không nhận thấy hậu quả nào đáng kể ngoài vết xước nhỏ. Nhưng chắc chắn bộ máy và những chi tiết bên trong đồng hồ sẽ bị ảnh hưởng và việc rụng kim là việc hoàn toàn có thể xảy ra.



Hoặc một lỗi sơ đẳng khác là bạn hay đeo đồng hồ lúc hoạt động mạnh như khi thể dục thể thao? Nếu bạn đang đeo một chiếc đồng hồ điện tử chuyên dụng cho thể thao thì không vấn đề gì, nhưng hãy nhớ bạn đang đeo một chiếc đồng hồ với mặt số và bộ máy với nhiều bánh răng phức tạp.

Nên Làm Gì Khi Đồng Hồ Đeo Tay Bị Rơi Kim

Khi phát hiện chiếc đồng hồ của mình bị rơi một cái kim, bạn sẽ làm gì? Giữ nguyên hiện trạng để chờ sửa, hay lắc qua lắc lại với hy vọng kim dính lại chỗ cũ? Cá là có nhiều người đã từng làm cách thứ 2, mặc dù nghe qua khá là...vô ích. Thật vậy, khá nhiều người đã có hành động trên khi cố sửa chiếc đồng hồ của mình, điều này rất tai hại và có thể gây ảnh hưởng tới các chi tiết khác trên mặt số của đồng hồ. 

Một trường hợp khác, vì nghĩ đây là lỗi nhỏ nên nhiều người đã cố gắng tự tháo ra và gắn lại kim đồng hồ, đây là điều tuyệt đối không nên. Cách tốt nhất bạn nên là giữ nguyên hiện trạng, đem tới cửa hàng sửa chữa sớm nhất



Vậy, nếu đã nhất trí với việc phải đem đi sửa, bạn sẽ lựa chọn sửa ở đâu. Lời khuyên của chúng tôi là tránh xa các cửa hàng nhỏ lẻ trên đường, an toàn nhất là bạn hãy tới chính nơi bạn mua chiếc đồng hồ đó. Bởi tại các đại lý phân phối đồng hồ chính hãng, chính là nơi bạn an tâm nhất để có thể sửa chính chiếc đồng hồ của mình, hơn nữa nếu còn bảo hành, bạn sẽ không phải chịu thêm bất cứ một chi phí gì cho công cuộc sửa chữa. 

Tuy nhiên trong trường hợp hết hạn bảo hành, bạn có thể cân nhắc tới những địa chỉ uy tín khác để sửa đồng hồ đeo tay bị rơi kim, bởi không phải cửa hàng bán đồng hồ chính hãng nào cũng có thể bảo hành và sửa chữa đồng hồ chính hãng. Đối với một số nơi, đồng hồ của bạn sẽ phải gửi về tận hãng để tiến hành sửa chữa, như vậy khá tốn thời gian và công sức, bạn nên tới những địa chỉ có dịch vụ sửa chữa và bảo hành đồng hồ ngay tại cửa hàng.



Một trong số đó là Donghochinhhang.com, một địa chỉ phân phối đồng hồ chính hãng uy tín trên 15 năm, cũng như sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp có thể sửa chữa bảo hành đồng hồ trực tiếp lấy ngay. Bạn có thể tới trực tiếp các cửa hàng của chúng tôi tại Hà Nội và Hải Phòng, hoặc tham khảo ngay chính sách và ưu đãi trên website: Donghochinhhang.com

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu