icon hotline

Kinh nghiệm mua đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng tại Việt Nam

Đồng hồ Thụy Sỹ từ trước đến nay được yêu thích và sử dụng rộng rãi tại các quốc gia trên toàn thế giới và cũng ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam. Ngoài công dụng xem giờ thì các tín đồng hồ sử dụng chúng như những món trang sức đắt tiền và thường sắm cho mình hơn một chiếc đồng hồ. Tuy nhiên để mua cho mình một món đồ đắt tiền đảm bảo chất lượng chính hãng tại Việt Nam đòi hỏi bạn phải có kinh nghiệm, hiểu biết về đồng hồ, từ đó tránh được việc mua phải hàng giả hàng nhái. Đọc ngay bài viết này để có kinh nghiệm mua đồng hồ Thụy Sỹ tại Việt Nam nhé!

Tiêu chuẩn chất lượng của đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng

Bạn vẫn thường thấy kí hiệu Swiss Made xuất hiện trên mặt đồng hồ ở vị trí 6 giờ hoặc trên vành bezel quá quen thuộc. Tuy là một dòng chữ nhỏ nhưng lại mang một ý nghĩa vô cùng lớn. Dòng chữ đó thể hiện rằng chiếc đồng hồ đạt tiêu chuẩn Thụy Sỹ - Swiss Made.

dia-chi-mua-dong-ho-thuy-sy

 

Trước tiên chúng ta hãy cùng xem tiêu chuẩn Swiss Made là gì?

Kí hiệu có ý nghĩa rằng:  Đây là chiếc đồng hồ được sản xuất ở Thụy Sĩ – hoặc hiểu sâu hơn thì được sản xuất không phải tại Thụy Sĩ nhưng đạt được tiêu chuẩn về đồng hồ Thụy Sĩ, hoàn thiện và chứng nhận tại Thụy Sĩ.

 

Để được gắn kí hiệu Swiss Made trên chiếc đồng hồ, thì cần phải có những tiêu chuẩn đặc biệt và sự kiểm soát của Quốc hội Thụy Sỹ:

 

 ❖ Bộ máy phải là do Thụy Sỹ sản xuất: bộ máy phải có nhãn mác và thương hiệu của Thụy Sỹ là Swiss Movement.

 

 ❖ Bộ máy phải được lắp ráp và được Thụy Sỹ kiểm định chất lượng: nếu không được lắp ráp tại Thụy Sỹ thì bộ máy sau khi đã lắp ráp phải được các chuyên gia đồng hồ Thụy Sỹ kiểm chứng và kiểm định chất lượng.

 

 ❖ Sản phẩm đồng hồ phải được kiểm định chất lượng tại Thụy Sỹ: Sau khi đã hoàn thành, chiếc đồng hồ chưa hề được tung ra thị trường ngay mà phải được Thụy Sỹ kiểm định rồi mới được bán ra thị trường.

 

>>> CẢNH BÁO: ĐỪNG MUA ĐỒNG HỒ LONGINES NẾU BẠN CHƯA ĐỌC CÁC THÔNG TIN NÀY!

 

Các điều kiện bắt buộc của một đại lý đồng hồ chính hãng

Thị trường Việt Nam là vấn đề đau đầu không chỉ đối với người bán mà còn đối với các tín đồ yêu đồng hồ bởi các cửa hàng hàng nhái, hàng giả mọc lên như nấm. Điều này khiến cho các khách hàng vô cùng hoang mang không biết đâu là địa chỉ bán hàng chính hãng. Tuy nhiên bạn biết rằng để có thể trở thành một đại lý ủy quyền uy tín của một thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ tại Việt Nam thì cần đòi hỏi những tiêu chuẩn vô cùng khắt khe. Chính vì vậy hiểu được những điều này thì bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc đánh giá một cơ sở uy tín để đặt niềm tin.

dia-chi-mua-dong-ho-thuy-sy

 

Xem các mẫu Longines MỚI NHẤT tại đây!

 

Cửa hàng đảm bảo điều kiện của hãng

Khi nhìn vào cơ sở vật chất của một đại lý bạn hoàn toàn có thể đánh giá được tính chất của đại lý đó. Một nơi bán đồng hồ chính hãng tại Hà Nội sẽ khác một nơi bán hàng fake ngoài chợ.

 

Những nơi bán hàng fake hàng nhái thường không chú trọng đến hình ảnh của gian hàng, đồng hồ không được giữ cẩn thận nâng niu, nhân viên bán hàng không có hiểu biết về đồng hồ.

 

Trong khi đó những nơi bán hàng chính hãng phải đảm bảo các điều kiện vật chất tối thiểu mà hãng yêu cầu như: kệ, tủ kính, giá đỡ,… Ngoài ra, ở những đại lý chính hãng, đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp. Các nhân viên phải có kiến thức về đồng hồ và thái độ phục vụ tốt, tác phong cử chỉ chuyên nghiệp chuẩn hãng.

 

Các phụ kiện kèm theo của đồng hồ, chế độ bảo hành

Một chiếc đồng hồ chính hãng khi được bán ra phải có đủ các phụ kiện đi kèm như hộp đồng hồ, sách hướng dẫn, thẻ bảo hành quốc tế. Nếu không có những thứ bắt buộc này thì chiếc đồng hồ bạn định mua không được đảm bảo.

 

Một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chất lượng có tuổi thọ rất dài nên trong thời gian ngắn có vấn đề gì thì chỉ có thể là lỗi do nhà sản xuất. Chính vì vậy các hãng đồng hồ thường có chế độ bảo hành dài hạn dành cho khách hàng.Đây là điều mà các cơ sở bán đồng hồ nhái sẽ không đáp ứng được cho bạn. 

dia-chi-mua-dong-ho-thuy-sy

Với những tiêu chuẩn trên bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn đại lý bán đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng tại Việt Nam. Donghochinhhang.com đã đạt tiêu chuẩn cơ sở vật chất, uy tín của rất nhiều thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới chính vì vậy đến đây bạn sẽ vô cùng yên tâm lựa chọn cho mình những chiếc đồng hồ yêu thích với những chế độ vô cùng hấp dẫn.

Bạn có thể tham khảo những mẫu đồng hồ Thụy Sỹ hot nhất tại đây!

Kiều Linh
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu