icon hotline

Khuyến mại tháng 6 tại Donghochinhhang.com: Ngập tràn ưu đãi khủng

Mùa hè đã đến với cái nắng nóng gay gắt làm bạn ngột ngạt? Những giọt mồ hôi làm bạn khó chịu? Đừng quá lo lắng, hãy đến với những ưu đãi ngập tràn của Donghochinhhang.com để tìm được sự mát mẻ trong tâm hồn và sở hữu những chiếc đồng hồ tốt nhất với giá rẻ nhất.

Chương trình Sale until midnight

Đây là chương trình dành riêng cho các gian hàng của Donghochinhhang.com tại các trung tâm thương mại Vincom Plaza Lê Thánh Tông – Hải Phòng và Vincom Center Bà Triệu (Hà Nội).

Nội dung chương trình

Đây là chương trình ưu đãi chưa từng có: khi mua đồng hồ trong khung giờ từ 22h – 24h các ngày 22, 23, 24/6, quý khách hàng sẽ nhận được một món quà phụ kiện thời trang chính hãng siêu cao cấp.

khuyến mại đồng hồ

Hơn thế nữa, khi đến với chương trình Sale until midnight diễn ra tại Vincom Bà triệu Hà Nội và Vincom Plaza Lê thánh Tông Hải Phòng bạn và gia đình còn có cơ hội nhận được phiếu mua hàng trị giá 500.000đ từ Donghochinhhang.com và rất nhiều quà tặng đặc biệt từ hệ thống của Vincom.

Thời gian và địa điểm chương trình

Chương trình diễn ra vào các khung giờ

+ 22h – 24h từ ngày 22 – 24/6/2018 tại gian hàng của Donghochinhhang.com ở Vincom Bà triệu Hà Nội

+ Từ 19h30 - 21h30 ngày 22 - 23/6/2018 tại gian hàng của Donghochinhhang.com ở Vincom Plaza Lê thánh Tông Hải Phòng.

Chương trình ưu đãi sốc chào hè

Nội dung chương trình

Chương trình ưu đãi lớn nhất trong mùa hè năm nay tại Donghochinhhang.com. siêu giảm giá đến 40% dành cho các thương hiệu đồng hồ cao cấp đến từ Thụy Sĩ, Nhật Bản. Cơ hội siêu đặc biệt này chỉ diễn ra trong 3 ngày từ 22 đến 24/6. Đến ngay các showroom tại hệ thống Donghochinhhang.com để có cho mình lựa chọn hoàn hảo nhất.

Thời gian và địa điểm

Chương trình diễn ra tại tất cả các gian hàng của Donghochinhhang.com. Xem thêm về các gian hàng tại đây.

Chương trình diễn ra từ ngày 22/6 – 24/6/2018

Lưu ý

- Chương trình áp dụng khi khách hàng mua sản phẩm tại các gian hàng Vincom Center Bà Triệu (Hà Nội) và Vincom Center Hải Phòng của Donghochinhhang.com, không áp dụng tại các Showroom khác của Donghochinhhang.com.

- Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình khác đang có tại Donghochinhhang.com.

Quý khách hàng có thể xem thêm về các sản phẩm đồng hồ mới nhất và các tin tức nổi bật nhất về thế giới thời gian tại Fanpage của Donghochinhhang.com

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu