icon zalo icon hotline

Khách hàng bị "lột' sạch tiền sau khi vào cửa hàng đồng hồ chính hãng tại Hà Nội

Câu chuyện “thương tâm” này diễn ra ngay tại một đại lý đồng hồ nữ chính hãng tại Hà Nội. Mặc dù đã được khuyến cáo rất nhiều trước khi đến đây, song vị khách vẫn không hề cảnh giác

Choáng ngợp từ khi bước vào....

Chẳng là sắp sinh nhật vợ, anh Thành , nhà ở quận Hoàng Mai, Hà Nội định chuẩn bị cho vợ một món quà. Thử một lần chơi lớn xem vợ có trầm trồ, anh chủ đích mua tặng chị nhà một chiếc đồng hồ nữ cao cấp. Khổ nỗi trước giờ tằn tiện quen, anh có biết chỗ nào với chỗ nào. Tham khảo từ bạn bè xung quanh, anh Thành đến ngay showroom Donghochinhhang.com.


Rồi, “bi kịch” cuộc đời anh bắt đầu từ đây…

Ngay từ khi đặt chân vào showroom, anh Thành thực sự có chút ngạc nhiên trước cơ sở vật chất tại nơi đây. Mọi thứ được sắp xếp quá hoàn hảo, sang trọng. Đã thế tư vấn viên còn trẻ trung xinh đẹp. Mới bước nửa bước chân đã chào hỏi tận tình. Thế thôi cũng đủ mát hết cả ruột !!.


Thủ đoạn “móc ví”cực tinh vi

Được giới thiệu rằng đây là đại lý khá nổi tiếng về các dòng đồng hồ nữ chính hãng tại Hà Nội, anh Tiến yên tâm lắm. Vì những nơi như thế này, ngoài sản phẩm cực kỳ chất lượng và đảm bảo, thì các chính sách chăm sóc khách hàng cũng vô cùng tốt. Nhân viên giới thiệu cho anh khá nhiều mẫu, mà mẫu nào cũng đẹp, mẫu nào cũng muốn mua.

Muốn xem bao nhiêu mẫu cũng được, nhân viên chẳng hề khó chịu. Ngược lại còn tư vấn cực chi tiết. Từ nguồn gốc xuất xứ, chính sách bảo hành. Nghe xong mà cứ muốn mang cả showroom về.

Bước vào thì dễ, bước ra thật khó

Quả nhiên là đại lý nổi tiếng về đồng hồ nữ chính hãng tại Hà Nội, từng lời nhân viên nói như rót mật vào tai. Anh Thành mặc dù đã nghe được vài lời cảnh báo, nhưng khi đến đây vẫn không thể nào cưỡng nào sức hút từ các mẫu đồng hồ cao cấp. Chẳng ngần ngại anh lập tức rút ví, sắm ngay 1 con đồng hồ Tissot về tặng vợ. Chưa hết, anh còn quyết định tự thưởng cho mình một em Longines đang cực hot trên các diễn đàn. Rồi, anh nhẵn túi. Anh có cảm giác như vừa bị móc túi.

Nhưng lạ một cái, chưa bao giờ anh có cảm giác sung sướng khi bị móc túi như vậy. Anh chỉ tiếc rằng mình không mang nhiều tiền hơn, để ôm thêm vài chiếc đồng hồ nữa về nhà.

Anh Thành ra về, không quên nở nụ cười hạnh phúc với những cô nhân viên vừa “lột” sạch ví anh tại showroom Donghochinhhang.com.


Post by: Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu