icon zalo icon hotline

Hé lộ thông tin về chủ nhân của Giải nhất cuộc thi Gian hàng phục vụ từ trái tim

"Nếu ai hiểu về ngành bán hàng mặt hàng giá trị cao thì chúng ta mới thấy độ khó trong bán hàng là như thế nào. Tôi nghĩ rằng gian hàng Donghochinhhang.com rất xứng đáng"


Donghochinhhang.com được vinh danh giải nhất cuộc thi

Ngày 28/3/3019 vừa qua, TTTM Vincom Bà Triệu đã tổ chức buổi lễ trao giải và vinh danh các gian hàng xuất sắc trong cuộc thi "Outstanding Customer Service" - "Gian hàng phục vụ từ trái tim".


 

Trong đó, giải BEST SERVICE đã thuộc về gian hàng Donghochinhhang.com L1-04 tại TTTM Vincom Bà Triệu, một trong những showroom của hệ thông phân phối đồng hồ chính hãng cao cấp Donghochinhhang.com.


 

Mr Nguyễn Tuấn Anh – Quản lý tòa tháp B TTTM Vincom Center Bà Triệu đã nhận định về chủ nhân của giải thưởng cao nhất – giải nhất cuộc thi: “Nếu ai hiểu về ngành bán hàng mặt hàng giá trị cao thì chúng ta mới thấy độ khó trong bán hàng là như thế nào. Tôi nghĩ rằng gian hàng Donghochinhhang.com rất xứng đáng”


Nói về hành trình vươn đến Giải Nhất cuộc thi, Mrs Nguyễn Mai Lan – Quản lý showroom Donghochinhhang.com tầng 1 Vincom Bà Triệu chia sẻ “Tất cả nhân viên của Donghochinhhang.com luôn tâm niệm phải phục vụ khách hàng từ trái tim, từ tâm của mình để khách hàng nhớ, tìm đến và quay lại với hệ thống”. Nghe có vẻ là điều đơn giản nhưng để thực hiện bằng chính cái TÂM của mình thì không phải nhân viên đơn vị nào cũng làm được.



Kết quả này là nhờ sự nỗ lực, đồng tâm từ tất cả các bộ phận của Donghochinhhang.com. Và “Phục vụ từ trái tim” chính là phương châm mà hệ thống luôn tâm niệm và hướng tới.


Đôi nét về cuộc thi “Phục vụ từ trái tim”

“Phục vụ từ trái tim” là cuộc thi do hệ thống TTTM Vincom tổ chức để tìm ra gian hàng xuất sắc, có chất lượng phục vụ khách hàng tốt nhất và được khách hàng hài lòng nhất khi tham quan mua sắm.

Cách thức của cuộc thi: TTTM Vincom sẽ lấy trực tiếp các survey (khảo sát) khách hàng từ gian hàng. TTTM sẽ gọi điện thoại để kiểm tra độ chính xác thông tin trong phiếu khảo sát mà các gian hàng gửi về.

Năm 2018, gian hàng Donghochinhhang.com đã vượt qua 200 gian hàng của TTTM và giành được TOP 5 các gian hàng xuất sắc nhất.

Năm nay, Donghochinhhang.com đã hoàn thành được hơn 200 phiếu khảo sát khách hàng chỉ trong vòng chưa đến một tuần và trở thành gian hàng xuất sắc đạt GIẢI NHẤT cuộc thi với số điểm đánh giá hài lòng, khen ngợi cao nhất từ khách hàng.


 

Về hệ thống Donghochinhhang.com

Chặng đường hơn 15 năm phục vụ khách hàng, Donghochinhhang.com đã mang đến dịch vụ cao nhất trong lĩnh vực phân phối đồng hồ chính hãng cao cấp cho khách hàng.

Donghochinhhang.com tự hào là đối tác chính thức của các Hãng đồng hồ danh tiếng Toàn cầu như: Longines, Gucci, Tissot, Movado, RayMond Weil, Hamilton, Edox, Claude Bernard, Calvin Klein, Citizen.

"Khách hàng sẽ quên những điều bạn làm. Nhưng họ sẽ không bao giờ quên những cảm nhận mà bạn mang đến cho họ". Chặng đường hơn 15 năm qua đã ghi dấu ấn tên tuổi Donghochinhhang.com như một đơn vị phân phối đồng hồ chính hãng cao cấp, chuyên nghiệp, uy tín bậc nhất Việt Nam.



Hệ thống showroom Donghochinhhang.com

Tầng 1, Tháp B, TTTM Vincom Center, 191 Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Tầng 3, TTTM Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tầng 1, TTTM Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Q.Long Biên, Hà Nội.

Tầng 1, TTTM Vincom Plaza, 01 Lê Thánh Tông, Ngô Quyền, Tp. Hải Phòng.

Tầng 1, TTTM Vincom Imperia, phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, Hải Phòng.

Tổng đài tư vấn miễn cước: 18001766

Fanpage: https://www.facebook.com/DonghochinhhangOfficial/

Xem các ưu đãi hấp dẫn hiện đang có tại đây!

Post by: Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu