icon zalo icon hotline

Giảm giá lên đến 40% mừng sinh nhật Donghochinhhang.com

Nằm trong chuỗi chương trình kỷ niệm 15 năm thành lập Donghochinhhang.com, chúng tôi tiếp tục gửi đến quý khách hàng chươn trình khuyến mại siêu hấp dẫn và kéo dài nhất từ trước đến nay.

15 năm xây dựng và trưởng thành, Donghochinhhang.com nhận được rất nhiều sự ưu ái từ những Quý khách hàng thân yêu của mình. Trên hành trình đầy chông gai đó, chúng tôi thật sự cảm nhận được những tình cảm thật sự quý giá mà khách hàng giành cho mình.

Vì lẽ đó, nhân sự kiện vô cùng đặc biệt này, Donghochinhhang.com triển khai chương trình khuyến mại siêu hấp dẫn và đặc biệt có giá trị.


khuyến mại đồng hồ


Nội dung chương trình

Donghochinhhang.com sẽ giảm giá đồng loạt tất cả các sản phẩm thuộc các thương hiệu hiện có ở mức hấp dẫn nhất. Cụ thể như sau:

- Giảm 5% giá trị sản phẩm cho tất cả đồng hồ thuộc các thương hiệu Longines và Tissot.

- Giảm 10% giá trị sản phẩm cho tất cả đồng hồ thuộc các thương hiệu Gucci, Edox, Hamilton, Michel Herbelin, Claude Bernard, Calvin Klein, Citizen, Elle

- Giảm 20% giá trị sản phẩm cho tất cả đồng hồ thuộc thương hiệu Movado
- Giảm 30% giá trị sản phẩm cho tất cả đồng hồ thuộc các thương hiệu Raymond Weil, Charriol, Balmain

Thời gian và địa điểm chương trình

Chương trình giảm giá sẽ diễn ra từ ngày 20/8 - 3/9 tại tất cả các gian hàng của Donghochinhhang.com. Quý khách hàng có thể xem thêm về các gian hàng của Donghochinhhang.com tại đây.

=>> Ngoài ra, Nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập và phát triển, Donghochinhhang.com đang đồng loạt giảm giá hàng trăm đồng hồ thuộc nhiều thương hiệu với mức giảm giá lên đến 40% giá trị sản phẩm. Quý khách hàng có thể xem các sản phẩm này tại đây.

Lưu ý:

- Chương trình áp dụng khi khách hàng mua sản phẩm tại tất cả các gian hàng của Donghochinhhang.com

- Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình khác đang có tại Donghochinhhang.com.

Quý khách hàng có thể xem thêm về các sản phẩm đồng hồ mới nhất và các tin tức nổi bật nhất về thế giới thời gian tại Fanpage của Donghochinhhang.com

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu