icon zalo icon hotline

ĐỪNG VỘI THAY DÂY ĐỒNG HỒ TISSOT NẾU CHƯA NẮM RÕ ĐIỀU NÀY

Đối với những chiếc đồng hồ Tissot chính hãng, ngoài phần mặt đồng nắm giữ vị trí tâm điểm của thiết kế, thì phần dây đeo cũng hết sức quan trọng. Không chỉ có tác dụng cố định chiếc đồng hồ yên vị trên tay của bạn, nó còn góp phần không nhỏ vào thể hiện cá tính mỗi người với các kiểu dáng, chất liệu, màu sắc thiết kế khác nhau. Tuy nhiên đây cũng chính là bộ phận dễ hỏng hóc khi là nơi chịu lực nhiều nhất, nếu bạn nhận thấy những dấu hiệu xuống cấp, đã đến lúc bạn cần thay dây đồng hồ Tissot chính hãng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ an toàn cho chiếc đồng hồ của mình.

Vì Sao Cần Thay Dây Đồng Hồ Tissot Chính Hãng Đúng Lúc

Tissot chính là thương hiệu đồng hồ lừng danh tới từ cái nôi của nghệ thuật sản xuất đồng hồ thủ công - Thụy Sĩ. Kể từ năm 1853, hãng đã cho ra mắt hàng trăm mẫu đồng hồ cao cấp và trở thành một trong những dòng đồng hồ được mê đắm bởi giới yêu đồng hồ. Giá trị của đồng hồ Tissot tới từ thiết kế vô cùng tinh tế bắt mắt, và sở hữu bộ máy bền bỉ chắc chắn.

Những nguyên liệu cấu thành nên một chiếc đồng hồ Tissot đều là những thành phần cao cấp, tuy nhiên không có gì có thể chiến thắng được thời gian. Dẫu là một dòng đồng hồ cao cấp, những bộ phận của chiếc đồng hồ có thể bị hỏng hóc sau một thời gian dài sử dụng, nhất là phần dây.

Khi dây đeo của bạn có dấu hiệu bong tróc, bạc màu, đứt gãy, thì chính là lúc bạn nên thay một chiếc dây mưới, vừa thẩm mỹ, lại vừa tránh tình trạng đứt dây gây rơi vỡ khiến chiếc đồng hồ hỏng nặng

Đồng Hồ Tissot Chính Hãng Dây Kim Loại Có Cần Thay Dây?

Khi nói tới thay dây nhiều người sẽ liên tưởng đến loại dây da tuy mềm mại nhưng dễ bong tróc xuống cấp, nhất là tại các điểm cọ sát nhiều, tuy nhiên điều đó không có nghĩa dây kim loại thì không cần thay dây. Bởi mặc dù dây kim loại bền chắc hơn dây da rất nhiều nhưng cũng sẽ xuống cấp sau thời gian sử dụng lâu, có thể chưa đến mức đứt gãy nhưng tình trạng xước xát, bạc màu là rất dễ xảy ra.

Ngoài ra, lý do cho việc thay dây đồng hồ Tissot chính hãng  không chỉ nằm ở việc đợi đến khi dây hỏng, mà còn khi người dùng muốn thay đổi thời trang. Dùng một chiếc đồng hồ Tissot quá lâu, cho dù dây vẫn còn tốt, thì chắc chắn hình ảnh cũng đã trở nên cũ kỹ. Vậy nếu bạn muốn khoác áo mới cho chiếc đồng hồ của mình, bạn chỉ cần thay một chiếc dây mới toanh, mang lại một màu sắc mới, phong cách mới.


Rủi Ro Khi Thay Dây Đồng Hồ Tissot Chính Hãng Tại Địa Chỉ Thiếu Uy Tín

Tự mua dây về rồi thay thì rõ ràng là không nên rồi, vậy nhưng khi mang tới cửa hàng để thay dây đồng hồ tissot chính hãng bạn cũng phải thật cẩn thận chọn mặt gửi vàng nhé. Thay dây tại cửa hàng thiếu uy tín tiềm ẩn nhiều rủi ro, chắc bạn không muốn chiếc đồng hồ của mình chỉ định thay dây mà lại dính thêm vài lỗi hỏng hóc không đáng có đâu nhỉ. Vậy lựa chọn thay dây đồng hồ tại địa chỉ kém chất lượng, bạn có thể gặp phải những rủi ro sau:

- Xước xát đồng hồ do tháo lắp thiếu kinh nghiệm và thiếu dụng cụ chuyên dụng

- Thay loại dây giả, kém chất lượng cho một chiếc đồng hồ đắt tiền

- Thiếu tính thẩm mỹ dẫn đến tư vấn thay dây không phù hợp, đồng hồ một đằng dây một kiểu

- Thiếu chế độ bảo hành, chất lượng dịch vụ kém


Thay Dây Đồng Hồ Tissot Chính Hãng Tại Đâu

Một khi đã quyết định thay dây cho chiếc đồng hồ yêu quý của mình, bạn nên chọn một cửa hàng uy tín để có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, Donghochinhhang.com là một trong những sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn

Dây chuẩn xịn được cam kết chất lượng

Donghochinhhang.com là một trong những địa chỉ phân phối đồng hồ chính hãng uy tín nhất trên toàn quốc, và đồng thời cũng cung cấp dịch vụ bảo hành, thay dây đồng hồ Tissot chính hãng vô cùng uy tín. Tại đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng từ các loại dây kim loại cao cấp cho tới các loại dây da thật từ da bò, da cá sấu. Các loại dây đồng hồ tại Donghochinhhang.com đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo độ bền cực lâu, cùng với chính sách bảo hành đổi trả uy tín, đem lại cho khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối

Tư vấn tận tình, chăm sóc tận tâm

Tới với Donghochinhhang.com, khách hàng sẽ đươc phục vụ tận tình, hướng dẫn tận tâm với đội ngũ bán hàng và chuyên gia giàu kinh nghiệm. Chuyên gia sẽ tư vấn loại dây phù hợp nhất cả về kỹ thuật và tính thẩm mỹ cho chiếc đồng hồ của bạn, không chỉ giữ nguyên mà còn nâng cấp vẻ đẹp của chiếc đồng hồ cao cấp.

Quy Trình Thay Dây Chuyên Nghiệp

Đội ngũ kỹ thuật tại Donghochinhhang.com 100% được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, có thể xử lý hoàn hảo những bước bảo hành cho chiếc đồng hồ của bạn. Đối với quy trình thay dây, đầu tiên chiếc đồng hồ sẽ được vệ sinh với khăn mềm và dung dịch chuyên dụng, sau đó là các bước tháo lắp tỉ mỉ tuyệt đối không gây xước xát tới đồng hồ. Chỉ sau 10 - 15 phút, bạn sẽ nhận lại một chiếc đồng hồ sáng bóng đã được vệ sinh sạch sẽ và khoác lên mình một bộ áo mới toanh. Nếu bạn đang có ý định thay dây đồng hồ Tissot chính hãng đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi, tham khảo thêm hàng trăm mẫu đồng hồ tuyệt đẹp tại Donghochinhhang.com

Xem thêm nhiều mẫu Tissot chính hãng tại đây!

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu