icon hotline

Nơi duy nhất MIỄN PHÍ thay pin đồng hồ DÙ MUA Ở ĐÂU

Vừa được thay pin đồng hồ Tissot chính hãng miễn phí, vừa được trực tiếp trao đổi mọi thắc mắc với kỹ thuật viên - TẤT CẢ CHỈ CÓ TẠI DUY NHẤT Donghochinhhang.com

 

Bạn đã biết đến Ngày hội thay pin đồng hồ miễn phí chưa?

 

 

Tại Việt Nam hiện nay, duy nhất có hệ thống Donghochinhhang.com triển khai chuỗi ngày hội thay pin đồng hồ định kỳ - miễn phí - lấy ngay cho tất cả các loại đồng hồ chính hãng dù mua ở đâu, mua thương hiệu nào. Và tất nhiên, đồng hồ Tissot của bạn cũng được hệ thống này thay pin hoàn toàn miễn phí.

 

 

 

Ngày hội thay pin đồng hồ định kỳ được diễn ra tại hai địa điểm:

Tại Hải Phòng - Duy nhất ngày thứ 7 tuần cuối cùng hàng tháng tại showroom Donghochinhhang.com tầng 1, TTTM Vincom Imperia Hải Phòng

 

 

Tại Hà Nội - Duy nhất ngày thứ 7 tuần thứ hai hàng tháng tại showroom Donghochinhhang.com tầng 1, TTTM Aeon Mall Long Biên, Hà Nội

 

 

Đây đều là các TTTM lớn, có tiếng, uy tín tại nước ta. Vì thế, để có thể tổ chức được Ngày hội thay pin đồng hồ, hệ thống Donghochinhhang.com chắc chắn phải đáp ứng tất cả mọi yêu cầu khắt khe của ban quản lý TTTM. Do đó, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi tham gia ngày hội này.

 

>>> Bạn đã biết các mức giá đồng hồ Tissot nữ chính hãng trong năm 2019 chưa? Xem thêm tại đây!

 

Đặc quyền khi tham gia Ngày hội thay pin đồng hồ miễn phí là gì?

Thứ nhất, miễn phí thay pin tất cả các loại đồng hồ

Dù bạn muốn thay pin đồng hồ Longines, đồng hồ Tissot, đồng hồ Gucci, đồng hồ Citizen, Orient, Seiko, đồng hồ DW v.v. hay bất kỳ đồng hồ thương hiệu nào, bạn đều có thể tham gia ngày hội này.

 

 

 

 

Điều này đồng nghĩa với việc dù đồng hồ bạn mua ở đâu, khi nào, thuộc hệ thống Donghochinhhang.com hay bất kỳ đại lý phân phối đồng hồ chính hãng nào khác, bạn hoàn toàn có quyền tham gia và được hưởng ưu đãi đặc biệt này.

 

Vì sao lại áp dụng cho tất cả khách hàng, ngay cả khi không mua đồng hồ tại Donghochinhhang.com?

Đầu tiên phải KHẲNG ĐỊNH, CHƯA CÓ MỘT ĐỊA CHỈ NÀO dám thực hiện chương trình này. Điểm đặc biệt ở đây là đối tượng được tham gia chương trình rất rộng rãi, không hề bó buộc. Tổ chức một ngày hội thay pin miễn phí cho khách hàng cần phải chi ra rất nhiều ngân sách, từ pin đồng hồ chính hãng, từ dịch vụ chăm sóc khách hàng, đón tiếp khách hàng đến tập trung mọi nguồn nhân lực. Đây chính là một minh chứng cho câu nói “một lần chơi lớn để mọi người trầm trồ”. Điều này cho thấy, Donghochinhhang.com không hề đặt lợi ích kinh doanh lên trên mà luôn ưu tiên đặt lợi ích khách hàng lên trên hết.

 

 

Bạn có biết, Donghochinhhang.com có hai năm liên tiếp thắng giải tại cuộc thi phục vụ khách hàng do TTTM Vincom Center Bà Triệu (năm 2018, gian hàng lọt TOP 5 và năm 2019 giành giải Quán Quân) và giải Khuyến khích trong vòng thi Chung kết do hệ thống TTTM Aeon Mall Việt Nam tổ chức. Các giải thưởng này chính là sự ghi nhận phương châm PHỤC VỤ TỪ TRÁI TIM mà Donghochinhhang.com luôn theo đuổi và hướng tới. Do đó, Ngày hội thay pin đồng hồ miễn phí chính là một trong những minh chứng điển hình nhất cho phương châm kinh doanh này.

 

 

Thứ hai, bạn được tận mắt theo dõi quá trình thay pin

Tại ngày hội thay pin đồng hồ Tissot chính hãng hay bất kỳ đồng hồ thương hiệu nào, bạn cũng được tận mắt theo dõi quá trình thay pin từ Kỹ thuật viên. Bạn được quyền xem mọi thao tác kỹ thuật, được trao đổi mọi thông tin nếu bạn chưa rõ. Đồng thời trong quá trình thực hiện thay pin, kỹ thuật viên cũng có thể giải thích cho bạn tại sao cần làm bước này, tại sao không nên làm thế kia v.v. Mọi lo ngại, nghi ngờ về việc đồng hồ có bị thay đổi linh phụ kiện hay không đều hoàn toàn không có khi bạn đến với ngày hội.

 

 

Thứ ba, bạn sẽ được kỹ thuật viên tư vấn về cách sử dụng để đảm bảo tuổi thọ đồng hồ lâu dài nhất

 

 

Khi đồng hồ của bạn có bất kỳ vấn đề gì, hoặc kỹ thuật viên phát hiện ra tình trạng bất thường của đồng hồ, kỹ thuật viên sẽ giải thích, tư vấn cặn kẽ cho bạn. Với những hướng dẫn tận tình từ kỹ thuật viên, bạn sẽ tự tin hơn trong quá trình sử dụng, từ đó có thể kéo dài tuổi thọ của đồng hồ.

 

Thứ tư, ngày hội thay pin đồng hồ được diễn ra định kỳ hàng tháng

Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng, tại Hà Nội và Hải Phòng, Ngày hội thay pin sẽ được diễn ra định kỳ vào các tháng:

Tại Hà Nội - Duy nhất ngày thứ 7 tuần thứ hai hàng tháng tại showroom Donghochinhhang.com tầng 1, TTTM Aeon Mall Long Biên, Hà Nội

Tại Hải Phòng - Duy nhất ngày thứ 7 tuần cuối cùng hàng tháng tại showroom Donghochinhhang.com tầng 1, TTTM Vincom Imperia Hải Phòng

 

 

Bạn và người thân, bạn bè có thể chọn thời gian hợp lý nhất để tham gia ngày hội. Đừng quên đăng ký trước để được phục vụ một cách tốt nhất nhé, vì những ngày đó thường rất đông, khách hàng đợi khá là nhiều.

 

Tại sao nên thay pin đồng hồ Tissot chính hãng tại Ngày hội này?

Những đặc quyền trên chính là quyền lợi bạn nhận được khi tham gia ngày hội. Thêm một điều nữa, pin đồng hồ dùng để thay cho khách hàng trong ngày này đều là pin đồng hồ chính hãng, đã được kiểm nghiệm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

 

Bạn đã đăng ký tham gia ngày hội thay pin đồng hồ Tissot chính hãng miễn phí chưa?

Nếu đã từng tham gia, chắc hẳn bạn sẽ không chần chừ gì mà cung cấp thông tin này cho người thân bạn bè của mình đúng không?

Còn nếu chưa tham gia, bạn sẽ đăng ký ngay tại đây chứ?

 

Mọi thông tin cần hỗ trợ, bạn có thể truy cập website Donghochinhhang.com hoặc liên hệ tổng đài 1800 1766 để được giải đáp.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu