icon hotline

Bật mí về người bạn đồng hành không thể thiếu của Chuyên gia giáo dục Lại Thị Hải Lý

Thường xuyên tham gia các buổi hội thảo, những khóa học truyền cảm hứng cho các bậc cha mẹ nên Chuyên gia Lại Thị Hải Lý luôn luôn phải đảm bảo thật chuẩn về mặt thời gian. Đó là lý do chị không thể thiếu người bạn đồng hành này!


Người đầu tiên triển khai giáo dục sớm Phương án 0 tuổi tại Việt Nam


Chuyên gia giáo dục sớm Lại Thị Hải Lý - người sáng lập Tập đoàn Giáo dục và Đầu tư VSK - phương án 0 tuổi tại Việt Nam chính là người phụ nữ đã lặn lội sang Israel để học hỏi kinh nghiệm nuôi dạy trẻ em từ những người mẹ người Do Thái và mang kinh nghiệm đó về Việt Nam.



Với sứ mệnh nâng bước tài năng cho hàng triệu trẻ em Việt Nam, chuyên gia Lại Thị Hải Lý cùng các cộng sự của mình luôn nỗ lực hết sức để giúp đỡ cộng đồng giáo dục sớm ngày một phát triển. Từ đó, chị đã giúp cho hàng triệu bố mẹ nuôi dạy con theo cách khoa học, giúp con tự tin mạnh mẽ, phát triển toàn diện và vượt trội, góp phần xây dựng thế hệ trẻ tương lai tài năng cho đất nước.



Thành công của chị, không chỉ ở tài năng chị có, không chỉ ở cái tâm, lòng nhiệt huyết luôn rực cháy mà còn có sự đóng góp không hề nhỏ - người bạn đồng hành chị hết mực tin tưởng - đó là đồng hồ Longines với mã số L2.263.9.87.3.

chuyen-gia-giao-duc-lai-thi-hai-ly-deo-dong-ho-longines

Điều gì khiến chuyên gia Hải Lý luôn tin tưởng người bạn đồng hành - Longines L2.263.9.87.3 đến vậy?


Giữa hàng nghìn thương hiệu đồng hồ khác nhau, chị luôn ưu tiên lựa chọn Longines bởi chặng đường lịch sử gần 200 năm mà hãng có được. Chị chia sẻ, chị quyết định chọn Longines thay vì những hãng đồng hồ khác là bởi: "Mình làm giáo dục, thường xuyên trò chuyện tiếp xúc với các bậc cha mẹ nên mình luôn cố gắng tạo một hình ảnh lịch sự, nhẹ nhàng và không quá phô trương. Chính câu slogan "Elegance is an attitude" - "Thanh lịch từ trong tiềm thức" của Longines đã thuyết phục mình".

Ấn tượng với điều đó, chị bắt đầu tìm hiểu sâu về "người con" của tập đoàn Swatch Group lừng danh thế giới. Theo lời chị kể, những năm gần đây Longines rất nổi tiếng ở Việt Nam và được nhiều người thuộc giới doanh nhân lựa chọn.


donghochinhhang.com-da-chinh-phuc-chuyen-gia-giao-duc-lai-thi-hai-li


Trong một lần tham quan showroom phân phối đồng hồ Longines được hãng ủy quyền tại TTTM Tràng Tiền Plaza, chị đã không khỏi ấn tượng với câu chuyện về mẫu đồng hồ Longines L2.263.9.87.3 qua lời kể của nhân viên bán hàng. Chị hào hứng chia sẻ: "chiếc này thuộc bộ sưu tập Saint-Imier của dòng đồng hồ Longines Watchmaking Tradition. Nó ra đời là để tưởng nhớ tới xưởng sản xuất đầu tiên của Longines. Vì thế nó giữ nguyên được những giá trị cốt lõi đã xuyên suốt chiều dài lịch sử hùng tráng của thương hiệu này".


Chị cho rằng điều này thật sự phù hợp với phong cách, sở thích của chị - tôn trọng các giá trị cổ truyền nhưng vẫn kết hợp với phong cách hiện đại để làm tỏa sáng các giá trị ấy.


Ở mẫu đồng hồ này, chị ấn tượng với sự lấp lánh nhẹ nhàng của lớp khảm trai trên mặt số cùng ánh sáng từ 71 viên kim cương đạt chuẩn Top Wesselton VVS 0,205 carats.

Đặc biệt, chiếc đồng hồ này có được sự tiện lợi rất phù hợp với công việc của chị khi nó sở hữu bộ máy Caliber L595 Automatic 20 chân kính, khả năng trữ cót lên đến 40 giờ. Bộ máy này có tần số dao động 28,800vph và có sự chính xác đáng kinh ngạc - chậm không quá 15 giây một ngày và nhanh không quá 20 giây một ngày. Nhờ đó, với chuyên gia Hải Lý, đây thật sự là một người bạn đáng tin cậy. Điều này cũng lý giải vì sao, trong số các đồng hồ mà chị sưu tầm, có đến 5 mẫu là đồng hồ thuộc thương hiệu Longines.

>>> Khám phá ngay các mẫu đồng hồ cao cấp mới nhất của Longines tại đây!

"Thận trọng khi chọn địa chỉ mua đồng hồ Longines"

Với danh tiếng và chất lượng của thương hiệu Longines, trên thị trường có bán rất nhiều đồng hồ Longines không chính hãng. Vì vậy chọn được một địa chỉ chính hãng, uy tín là vô cùng quan trọng. Chị bật mí rằng "Cách tốt nhất để yên tâm về sản phẩm mình mua đó là hãy mua tại trung tâm thương mại lớn bởi các showroom ở đây phải đạt được nhưng cam kết nhất định về chất lượng sản phẩm. Đồng thời mua hàng tại đây bạn sẽ nhận được đầy đủ giấy tờ bảo hành toàn cầu". Đó cũng là lý do chị đặt niềm tin ở Donghochinhhang.com.



"Trước đây khi mua đồng hồ, mình thường nhờ bạn bè người quen mua từ bên nước ngoài vì thật sự không biết mua ở đâu cho đảm bảo về nhưng từ khi biết đến Donghochinhhang.com mình hoàn toàn có thể yên tâm mua mà không cần lo lắng. Có đôi lần mình chỉ cần chọn mẫu qua website https://donghochinhhang.com/ và được các bạn nhân viên mang đồng hồ đến tận nhà mà không cần phải đến cửa hàng”, chị chia sẻ.


donghochinhhang.com-da-chinh-phuc-chuyen-gia-giao-duc-lai-thi-hai-li

Donghochinhhang.com - Địa chỉ Chuyên gia Giáo dục Hải Lý tin tưởng

Từ năm 2003, khi mà rất ít người quan tâm đến đồng hồ thì doanh nghiệp đã được thành lập tại một cửa hàng nhỏ trên phố Khâm Thiên. Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt gần 20 năm qua đến nay Donghochinhhang.com đã phát triển và trở thành đơn vị hàng đầu Việt Nam cung cấp những sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu đồng hồ cao cấp.

donghochinhhang.com-da-chinh-phuc-chuyen-gia-giao-duc-lai-thi-hai-li


Đến nay, hệ thống đã được mở rộng với nhiều showroom tại các trung tâm thương mại lớn ở Hà Nội và Hải Phòng như TTTM Tràng Tiền Plaza, TTTM Vincom Center Bà Triệu, TTTM Aeon Mall Long Biên, TTTM Vincom Plaza Lê Thánh Tông Hải Phòng, TTTM Vincom Plaza Imperia Hải Phòng.

Với phương châm “Phục vụ từ trái tim”, các thành viên của Donghochinhhang.com luôn mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, cập nhật những mẫu đồng hồ mới nhất đến tay người yêu đồng hồ, yêu cái đẹp. Những điều đó đã giúp cho Donghochinhhang là địa chỉ tin cậy không chỉ của riêng chuyên gia Lại Thị Hải Lý mà còn của hàng triệu người tiêu dùng khác.

Kiều Linh
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu