icon hotline

Đồng hồ nữ Balmain Thụy Sĩ - Đỉnh cao đẳng cấp thời trang

Đồng hồ nữ Balmain đã trở thành một phần không thể thiếu của những tín đồ thời trang, yêu cái đẹp và thích trải nghiệm phong cách sáng tạo.

Đối với các tín đồ thời trang, thương hiệu Balmain hẳn không hề xa lạ. Thành lập năm 1946, thương hiệu này vốn thuộc về thiên tài sáng tạo Pierre Balmain – nhà thiết kế thời trang người Pháp lừng danh nổi tiếng với những chiếc đầm haute couture tinh tế, thanh lịch.


dong-ho-balmain

Được mệnh danh là ông hoàng của thời trang Pháp sau Thế Chiến II, Pierre Balmain là một trong những cái tên đình đám nhất của kinh đô thời trang hoa lệ Paris lúc bấy giờ. Những người đẹp trứ danh của nước Pháp cần một phong cách mới để đẩy lùi khoảng thời gian tăm tối của chiến tranh với những bộ quần áo giản đơn, tiện dụng, tiết kiệm vải. Và sự xuất hiện của Pierre Balmain với phong cách thời trang kiều diễm đầy đam mê đã thỏa mãn niềm mong ước này.

dong-ho-balmain

Thời trang cũng là một trong những công cụ đắc lực nhất để vực dậy nền kinh tế khó khăn trên toàn cầu, và thương hiệu danh tiếng Pierre Balmain chính là một trong những trụ cột của mũi nhọn đó. Những thiết kế của ông đa phần được dành riêng cho những người phụ nữ tên tuổi của thời đại, bao gồm nữ hoàng, công chúa, công tước, hay những minh tinh màn bạc hàng đầu thế giới. Các khách hàng thân thiết nhất của Balmain bao gồm cả siêu sao điện ảnh Brigitte Bardot, huyền thoại người Đức Marlene Dietrich, hay Hoàng hậu Thái Lan Sirikit.

dong-ho-balmain

Sau khi Pierre Balmain mất năm 1982, từ năm 1987, thương hiệu Balmain chuyển sang thuộc sở hữu của tập đoàn Swatch – tập đoàn đàu tàu đã vực dậy nền công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ. Tuy “sang tên đổi chủ”, nhưng cái hồn và tinh thần nghệ thuật vốn có của Balmain vẫn được giữ nguyên trong từng sản phẩm. Bởi vậy, có thể nói, đồng hồ Balmain là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những người yêu cái đẹp, đặc biệt là phụ nữ.

dong-ho-balmain

Giữ nguyên phong cách thanh nhã, yêu kiều nhưng vẫn sang trọng, đẳng cấp của thời trang Pierre Balmain, đồng hồ nữ Balmain là những thiết kế tuyệt đẹp lấy cảm hứng từ từng đường trang trí xa hoa trên mỗi chiếc váy haute couture của thiên tài nghệ thuật người Pháp. Bởi vậy, mỗi chiếc đồng hồ nữ Balmain đều mang trong mình một lịch sử và ý nghĩa riêng.

80% đồng hồ Balmain được sản xuất dành riêng cho phái đẹp. Các bộ sưu tập đồng hồ nữ Balmain được yêu mến nhất là Balmain Classica, và Classica Chrono. Nếu bạn là người yêu thời trang và đam mê nghệ thuật, những chiếc đồng hồ Balmain sẽ là những kho tàng cảm hứng bất tận cho bạn thoải mái khám phá.

dong-ho-balmain

Nhắc đến cái tên Balmain, người ta sẽ nghĩ ngay đến những chiếc đồ hồ thanh lịch, tinh tế và sành điệu, thỏa mãn ngay cả những khách hàng sành sỏi nhất, khó tính nhất. Thế nhưng, chú trọng vẻ ngoài không đồng nghĩa với việc lãng quên giá trị bên trong. Mỗi chiếc đồng hồ Balmain đều được chế tác tỉ mỉ, chăm chút hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhặt nhất. Bởi vậy, chất lượng đỉnh cao của đồng hồ Balmain là hoàn toàn không thế chối bỏ.

dong-ho-balmain

Balmain không phải là cái tên phổ thông dành cho những người ưa thích sự tiện dụng hay những vẻ đẹp mang tính giản đơn của thời đại mới. Đắng cấp, duyên dáng và kiêu kỳ, đồng hồ nữ Balmain là sự kết hợp mượt mà giữa thanh lịch và xa hoa, giữa truyền thống và hiện đại. Có thể nói, thương hiệu đồng hồ này là lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu nghệ thuật, hiểu nghệ thuật và kiếm tìm cho mình những sản phẩm thời thượng tương xứng với gu thẩm mỹ tinh thế của bản thân.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu