icon zalo icon hotline

Đồng hồ kính sapphire liệu có bị xước?

Như bạn đã biết, Sapphire là một loại đá rất cứng, chỉ đứng sau kim cương, ceramic, hard metal… theo thang đo độ cứng còn hầu hết các loại vật liệu thông dụng khác không thể làm trầy xước nó. Mặt kính Sapphire nguyên khối trên đồng hồ chính hãng có độ chống xước cực tốt. Tuy vậy loại kính này lại rất giòn và dễ vỡ khi va chạm. Đây là lý do vì sao khá nhiều loại đồng hồ thể thao dù rất đắt tiền nhưng không sử dụng mặt kính Sapphire để hạn chế bị vỡ và đảm bảo an toàn cho người dùng.

đồng hồ kính sapphire

Chiếc đồng hồ bạn mua bị va chạm mạnh xuống mặt đường nên mặt kính Sapphire vỡ là điều có thể hiểu được. Bạn nên mang chiếc đồng hồ của mình đến các trung tâm bảo hành chính hãng, uy tín nơi có máy móc chất lượng và những người thợ tay nghề cao để thay mặt kính.

Làm gì để bảo quản tốt mặt kính Sapphire đồng hồ?

▪ Mặt kính Sapphire khá giòn và dễ vỡ. Chính vì vậy, bạn nên tránh những hoạt động thể chất hoặc va chạm mạnh để bảo vệ sản phẩm tốt nhất.

▪ Đồng hồ măt kính Sapphire nguyên khối chống xước cực tốt nhưng không phải là hoàn hảo. Chính vì thế, bạn cần tránh để bụi bẩn, cát… dính lên mặt kính.

đồng hồ kính sapphire

▪ Không nên để đồng hồ trong túi quần, túi áo chung với những vật sắc nhọn như chìa khóa, đồ trang sức.

▪ Khi không dùng tới và cần bảo quản đồng hồ trong một thời gian dài, bạn cần quấn khăn mỏng xung quanh sản phẩm trước khi cất nó đi. Điều này sẽ hạn chế tối đa những va chạm không cần thiết với sản phẩm.

▪ Không đặt mặt đồng hồ xuống mặt bàn, mặt kính.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu