icon zalo icon hotline

Đồng hồ Gucci của nước nào, có đắt không và mua ở đâu?

Gucci là một trong những thương hiệu thời trang được yêu thích và quan tâm bậc nhất trên thế giới. Tuy vậy, những chiếc đồng hồ Gucci của nước nào thì không phải ai cũng biết!

 

Xét về giá trị sản phẩm, đồng hồ Gucci luôn thuộc phân khúc cao cấp và không dễ để có thể sở hữu. Xét về độ tinh tế và đẹp mắt, những sản phẩm của thương hiệu này thực sự luôn được ngưỡng mộ và tôn trọng bởi chất nghệ sĩ trong từng đường nét. Vậy nhưng, nhiều người trong chúng ta vẫn tưởng rằng đồng hồ Gucci là một sản phẩm của nước Ý. Thực ra không phải vậy! Đồng hồ Gucci của nước nào, giá trị đến đâu, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Đồng hồ Gucci của nước nào?

Gucci là một hãng thời trang được sở hữu bởi Italia và Pháp, được thành lập bởi Guccio Gucci tại Florence vào năm 1921. Trải qua gần 100 năm thành lập và phát triển, thương hiệu này đã nổi danh toàn cầu với chất riêng, siêu đẹp mắt và bắt kịp mọi xu hướng của từng thời đại.

=>> Chiêm ngưỡng 500++ mẫu đồng hồ Gucci cao cấp chính hãng đẹp nhất thế giới tại đây

đồng hồ cao cấp gucci

Tuy vậy, khi lấn sân sang thị trường đồng hồ, nhận thấy sức mạnh của những sản phẩm đến từ Thụy Sĩ, Gucci đã quyết định đặt nhà máy sản xuất tại Thụy Sĩ. Chiếc đồng hồ Gucci đầu tiên được ra mắt vào năm 1997 là sự kết tinh của một vẻ đẹp thời trang đẳng cấp cùng sự sáng tạo, tỉ mỉ, chính xác trong bộ máy với bàn tay của những người thợ đẳng cấp nhất thế giới đến từ Thụy Sĩ.

Xác định vị thế đồng hồ thời trang cao cấp của mình, Gucci tập trung phát triển những mẫu thiết kế mới lạ, độc đáo mang cá tính riêng và được đánh giá rất cao. Các sản phẩm của thương hiệu này được tất cả mọi người am hiểu về thời trang yêu thích bởi vẻ đẹp hoàn mỹ, độc đáo. Cùng với đó, sự kết hợp của những chất liệu và kỹ thuật đến từ Thụy Sĩ khiến đồng hồ cao cấp Gucci chinh phục mọi ánh nhìn, mọi đam mê và chinh phục trái tim của tất cả mọi người.

đồng hồ cao cấp Gucci

Đồng hồ Gucci mua ở đâu, có đắt không?

Vì là một sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, đến từ thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới và lại còn sở hữu trong mình bộ máy Thụy Sĩ trứ danh nên đồng hồ Gucci có giá không phải là rẻ với thu nhập của người Việt Nam. Để sở hữu một chiếc đồng hồ Gucci, bạn sẽ phải có ít nhất khoảng trên dưới 20 triệu đồng. Tuy vậy, khi mà đã có tiền thì việc mua ở đâu cũng là một vấn đề nan giải khi mà vấn đề hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng luôn nhức nhối hiện nay.

 

Đồng hồ Gucci của nước nào, có đắt không và mua ở đâu?

 

Vì vậy, khi muốn sở hữu một chiếc đồng hồ đẳng cấp, chất lượng hàng đầu thế giới đến từ Gucci, bạn cần nghĩ ngay đến các showroom được đặt tại Hà Nội và Hải Phòng của Donghochinhhang.com. Tại đây, với cương vị là nhà phân phối chính hãng của Gucci, những sản phẩm đều được cập nhật, mới nhất, chất lượng nhất và đảm bảo chính hãng nhất. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được tận hưởng những mẫu đồng hồ Tissot, đồng hồ Longies... Và những dịch vụ cao cấp bậc nhất mà có lẽ trong ngành đồng hồ ở Việt Nam chỉ Donghochinhhang.com mới có được!

Donghochinhhang.com _
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu