icon zalo icon hotline

ĐỒNG HỒ ĐEO TAY NAM SIÊU MỎNG PHÙ HỢP VỚI NHỮNG AI

Nếu như trước đây mẫu đồng hồ siêu mỏng thường chỉ phù hợp với phái nữ, còn phái mạnh sẽ lựa chọn những chiếc đồng hồ có kiểu dáng to bản, mạnh mẽ, thì hiện tại điều đó đã không còn đúng nữa. Những chiếc đồng hồ đeo tay nam siêu mỏng mang vẻ đẹp thanh thoát và vô cùng cuốn hút, đã và đang dần dần chinh phục được những quý ông khó tính

Tuyệt Tác Tới Từ Những Chiếc Đồng Hồ Đeo Tay Nam Siêu Mỏng

Nếu đã từng cảm nhận trên tay một chiếc đồng hồ siêu mỏng chính hãng, chắc chắn bạn đã phải ồ lên vì vẻ đẹp tinh tế của nó. Không chỉ vậy, bạn có tin ẩn chứa bên trong hình dáng mỏng manh kia là cả một bộ máy phức tạp và hoàn hảo tới từng chi tiết. 

Sự tỉ mỉ vốn có ở bộ máy đồng hồ chính hãng lại càng cần phải được chú trong đối với mẫu đồng hồ đeo tay nam siêu mỏng. Các nghệ nhân đã phải rất kỳ công để gia công từng chi tiết một thật chính xác, loại bỏ những chi tiết rườm rà, và chỉ giữ lại phần tinh túy nhất để từ đó tạo nên những siêu phẩm đồng hồ đẹp tuyệt vời. 

Chính vì lẽ đó ta có thể thấy đa phần những chiếc đồng hồ siêu mỏng đều sở hữu những chi tiết tối giản với chỉ kim giờ, kim phút và mặt số đơn giản. Tuy nhiên với kỹ thuật chế tác ngày càng hiện đại, ngày nay chúng ta cũng được chứng kiến không ít những chiếc đồng hồ đeo tay siêu mỏng nhưng lại sở hữu những tính năng phức tạp.

Đồng Hồ Đeo Tay Nam Siêu Phỏng Phù Hợp Với Những Ai?

Đã là đàn ông hầu như không ai là không thích đeo đồng hồ, và nếu bạn cũng như tôi, đã trót mê đắm vẻ đẹp của những chiếc đồng hồ chính hãng thì cũng sẽ biết sự quan trọng của việc lựa chọn đồng hồ phù hợp. 

Một chiếc đồng hồ phải phù hợp hoàn hảo đối với trang phục trên người bạn, tuy nhiên trước đó nó phải phù hợp với cổ tay của bạn. Và đồng hồ đeo tay nam siêu mỏng chính là sinh ra để dành cho những quý ông sở hữu phần cổ tay có phần nhỏ bé. Nếu bạn có vóc dáng nhỏ bé, cổ tay lại nhỏ, bạn tuyệt đối không nên chọn những mẫu đồng hồ to bản và dày dặn, điều đó chỉ mang lại sự nặng nề và cảm giác như chiếc đồng hồ đã nuốt trọn tay của bạn. 

Lựa chọn mẫu đồng hồ siêu mỏng với phần dây da mềm mại hoặc dây kim loại mỏng nhẹ, sẽ mang lại cho bạn sự thanh lịch, đẳng cấp, giúp bạn thể hiện sự tự tin và phong độ của người đàn ông.

Gợi Ý Một Số Mẫu Đồng Hồ Đeo Tay Nam Siêu Mỏng

Citizen BM7332-61P - Cỗ Máy Ánh Sáng

Siêu phẩm đồng hồ đeo tay nam siêu mỏng tới từ hãng đồng hồ nổi tiếng Citizen, chiếc đồng hồ này mang vẻ đẹp thanh thoát đến kỳ lạ đúng theo tinh thần bộ sưu tập Citizen Eco pair. Sỡ dĩ được mệnh danh là cỗ máy ánh sáng, bởi đây là chiếc đồng hồ được trang bị công nghệ Eco - Drive cực kỳ hiện đại giúp bản thân tự sạc năng lượng nhờ vào bất kỳ nguồn ánh sáng nào. 

Không cần thay pin, cũng không cần lên dây cót, việc của người dùng chỉ là để chiếc đồng hồ hoạt động dưới ánh sáng và một khi sạc đầy, nó có thể hoạt động liên tục trong 6 tháng. 

Không chỉ sở hữu tính năng hiện đại đầy tiện lợi, Citizen BM7332-61P còn gây ấn tượng mạnh trong thiết kế tinh tế của mình. 

Vẫn là những nét đơn giản và nhẹ nhàng thường thấy ở dòng đồng hồ siêu mỏng, nhưng những nhà thiết kế đã tài tình lồng ghép những điểm nhấn bắt mắt giúp chiếc đồng hồ thêm phần nổi bật. Có thể kể tới phần kim đồng hồ màu xanh ngọc tuyệt đẹp, cùng phần số la mã mạnh mẽ, đem tới vẻ đẹp kết hợp hài hòa giữa nét hiện đại và truyền thống.

Đồng Hồ Nam longines L4.755.4.97.6

Chiếc đồng hồ này thuộc dòng đồng hồ Longines La Classique de Longines, đây có thể nói là một điển hình cho dòng đồng hồ đeo tay siêu mỏng. 

Giữ lại những tinh hoa nhất từ thương hiệu Longines được đúc kết qua hàng trăm năm, đó là sự tinh tế, cổ điển và lịch lãm, longines L4.755.4.97.6 là sở hữu một vẻ đẹp khó có thể chối từ.

Dây kim loại ánh bạc sang chảnh cùng mặt đồng hồ bo tròn mềm mại, không chỉ vậy chiếc đồng hồ trở nên đặc biệt qua những thiết kế trên mặt số. Những chi tiết được đơn giản tối đa với chỉ kim giây và kim phút, xoay quanh những ô số đã được thay thế bằng chi tiết đính đá và logo tuyệt đẹp ở giữa. Tất cả đều tạo nên sự sang trọng toát lên mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên, và ánh nhìn ấy khó có thể dời đi trong chốc lát khi bị thu hút bới sắc xanh thăm thẳm tuyệt đẹp.

Xem thêm nhiều mẫu Longines tại đây!

Đồng Hồ Nam Longines L4.790.2.32.8

Chiếc đồng hồ “nhìn đã thấy sang” này được lấy cảm hứng từ những nét cổ điển với thiết kế truyền thống toát lên sự mạnh mẽ của người đàn ông. Màu vàng đồng bộ xuyên suốt giúp Longines L4.790.2.32.8 đem lại cảm giác cực kỳ sang trọng, đẳng cấp.

Mặt đồng hồ gần như đủ chi tiết với kim giờ, kim giây, kim phút, bộ số và ô lịch, nhưng được thiết kế cực kỳ đơn giản đúng với tinh thần của những mẫu đồng hồ siêu mỏng. 

Không quá khác biệt nhưng đủ làm “chết đứ đừ” bất kỳ quý ông khó tính nào, đây chính là một trong những mẫu đồng hồ đeo tay nam Longines được yêu thích nhất.

Và nếu 3 chiếc đồng hồ trên vẫn chưa đủ khiến bạn thấy thoải mãn, mời bạn khám phá thêm hàng trăm mẫu đồng hồ chính hãng nổi tiếng tại Donghochinhhang.com  nhé

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu