icon hotline

Đồng hồ Balmain có giá bao nhiêu?

Đồng hồ Balmain có giá không hề rẻ nhưng đổi lại bạn sẽ có được một sản phẩm chính hãng Thụy Sĩ, tuyệt đẹp và nâng tầm đẳng cấp.

Đồng hồ Balmain là dòng phụ kiện thời trang Thụy Sĩ nổi tiếng trên toàn thế giới. Khởi đầu như một bộ phận nhỏ có chức năng bổ sung, hoàn thiện cho thương hiệu thời trang đình đám Balmain, nhưng dần dần, đồng hồ Balmain đã tách ra thành một công ty độc lập riêng, trở thành đối thủ cạnh tranh đáng gờm của nhiều thương hiệu đồng hồ đẳng cấp quốc tế, đồng thời cũng là thương hiệu phụ kiện yêu thích của nhiều tín đồ thời trang sành điệu trên toàn cầu.

Câu chuyện thương hiệu

Năm 1946, nhà thiết kế lừng danh người Pháp Pierre Balmain đã thành lập thương hiệu mang tên mình tại kinh đô thời trang diễm lệ Paris, với sản phẩm chủ đạo là những thiết kế thời trang sang trọng, đẳng cấp và các loại nước hoa xa xỉ, đắt tiền. Đồng hồ Balmain khi đó đã xuất hiện, nhưng chỉ được sản xuất với số lượng vô cùng hạn chế.

Tất cả đã thay đổi vào năm 1987, 5 năm sau ngày ra đi của nhà thiết kế tài ba. Tập đoàn đồng hồ Thụy Sĩ trứ danh Swatch đã quyết định mua bản quyền để phân phối những chiếc đồng hồ mang thương hiệu Pierre Balmain, tạo nên tiền cho sự bứt phá của một thương hiệu đồng hồ mang đậm dấu ấn thời trang và nghệ thuật.

1995, thương hiệu đồng hồ Pierre Balmain chính thức hoàn toàn thuộc sở hữu của Swatch. Dưới đế chế Swatch, đồng hồ Balmain đã tạo ra nhiều bước chuyển mình tích cực. Trong đó, phải kể đến bộ sưu tập đồng hồ nạm sapphire Madame Jolie đình đám mở đầu cho thời kì vươn mình huy hoàng của đồng hồ Balmain.

Năm 1997 đánh dấu một thập kỉ chào mừng thương hiệu Balmain về với đại gia đình Swatch, và chiếc đồng hồ bạch kim Elysees 64-83 phiên bản giới hạn đã được tung ra như một lời tri ân sâu sắc dành cho khách hàng của Balmain. Một năm sau đó, đồng hồ Balmain đã trở thành thương hiệu đầu tiên cho phép sản xuất hàng loạt phụ kiện dành cho nữ với bộ sưu tập Chrono Lady.

Năm 1999, cái tên Balmain lại một lần nữa gây chú ý khi trở thành thương hiệu đầu tiên trên thế giới sản xuất đồng hồ titan hình chữ nhật.

Từ năm 2001, cái tên Pierre Balmain đã được rút gọn thành Balmain để tăng tính hiện đại cũng như độ gần gũi cho thương hiệu. Sau bước chuyển biến mang tính nhận diện này, các bộ sưu tập đồng hồ của Balmain cũng được gia tăng đáng kể về số lượng và kiểu dáng, không ngừng tiếp cận và “hạ gục” thêm ngày càng nhiều khách hàng khó tính, sành sỏi trong giới mộ điệu.

Đồng hồ Balmain ngày nay

Ngày nay, mặc dù không nằm trong top những thương hiệu đồng hồ đại trà được biết đến nhiều nhất trên thế giới, đồng hồ Balmain vẫn là một trong những cái tên nổi tiếng được yêu thích bởi nhiều tín đồ thời trang tầm cỡ. Balmain là những chiếc đồng hồ sang trọng, thanh lịch, phù hợp với những người yêu nghệ thuật, yêu cái đẹp và cầu toàn trong từng chi tiết.

Tất cả những khách hàng trung thành của Balmain đều không tiếc lời tán dương dòng đồng hồ kiều diễm, tinh tế này. Theo lời nhận xét của phần đa những người từng thử qua đồng hồ Balmain, đây là những sản phẩm hoàn hảo với thiết kế sắc sảo, thanh nhã, ấn tượng cùng một cơ chế vận hành chính xác, hoàn đáng tin cậy trong mọi thời điểm.

Nằm trong dòng đồng hồ tầm trung của công ty mẹ Swatch, giá đồng hồ Balmain không hẳn là quá cao. Ở Việt Nam, bạn có thể mua đồng hồ Balmain với mức giá trung bình, dao động từ 20,000,000 – trên 100,000,000 VNĐ.

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn chưa rõ nên mua đồng hồ Balmain tại đâu, donghochinhhang.com là một địa chỉ tin cậy, uy tín với những sản phẩm chất lượng, đa dạng mẫu mã, chủng loại và giá thành hợp lí.

***Xem thêm mẫu đồng hồ:

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu