icon zalo icon hotline

Địa chỉ sửa đồng hồ Hải Phòng uy tín cần gì?

Hải Phòng là thành phố Cảng quan trọng của Việt Nam với đời sống dân cư khá cao và nhu cầu về đồng hồ chính hãng cũng rất lớn. Trong nhiều năm qua, Donghochinhhang liên tục nhận được những phản hồi tích cực và sự yêu mến của người dân Hải Phòng thông qua việc mua những sản phẩm mà chúng tôi phân phối tại đây cùng với nhận được yêu cầu sửa đồng hồ ở Hải Phòng.

 

>>> Đồng hồ Longines là một trong những thương hiệu được mua nhiều nhất tại Hải Phòng bởi sự cao cấp, chất lượng. Nếu muốn mua đồng hồ Longines, bạn nhất định phải đọc các cảnh báo sau!

 

Nắm bắt được nhu cầu ngày càng lớn của người dân thành phố Cảng - Hải Phòng về việc mua và sửa chữa đồng hồ, Donghochinhhang.com sẽ triển khai giới thiệu một showroom mới, vô cùng hoành tránh và đáp ứng mọi nhu cầu  cao nhất về mua bán và sửa chữa đồng hồ của người dân Hải Phòng - Donghochinhhang.com - Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân.

 

Đặc biệt, tại showroom mới của Donghochinhhang.com, chúng tôi sẽ đặc biệt chú trọng đến dịch vụ sửa chữa đồng hồ, nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho quý khách hàng ở đây. Cơ sở mới được đầu tư trang thiết bị vô cùng hiện đại cùng những người thợ lành nghề, được đào tạo bài bản hứa hẹn sẽ là cơ sở phân phối đồng hồ và sửa đồng hồ ở Hải Phòng chuyên nghiệp nhất, đạt đẳng cấp cao nhất và xứng đáng với niềm tin của khách hàng.

>>> Nếu bạn muốn biết địa chỉ bảo hành đồng hồ Longines uy tín tại Hà Nội, hãy xem ngay tại đây!

 

Địa chỉ sửa đồng hồ ở Hải Phòng chuyên nghiệp nhất

Như đã nói, tại showroom mới Donghochinhhang.com Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân, chúng tôi sẽ cung cấp những dịch vụ tốt nhất trong lĩnh vực phân phối và sửa chữa đồng hồ. Điều này được hiện thực hóa bởi những điều chúng tôi cam kết sau đây:

- Cơ sở vật chất tiện nghi

- Máy móc, trang thiết bị hiện đại bậc nhất Việt Nam, được nhập khẩu chính hãng từ Thụy Sĩ

- Đồ nghề và các linh kiện chính hãng 100%

- Tay nghề thợ sửa đồng hồ tốt nhất Việt Nam hiện nay, được đào tạo chính quy, bài bản từ Hãng sản xuất.

Đến với showroom mới của Donghochinhhang.com tại Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân mọi nhu cầu về sửa chữa đồng hồ của khách hàng sẽ được đáp ứng một cách hoàn hảo. Từ đây, khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm khi mang những sản phẩm của mình đi sửa chữa, không còn lo ngại bị trà trộn hàng giả, hàng fake và cũng không còn lo ngại về tay nghề người thợ kém làm hỏng đồng hồ.

>>  Tặng ngay voucher trị giá 300.000VNĐ cho 100++ khách hàng quét mã QR Code để nhận ưu đãi sớm nhất. Voucher được áp dụng khi khách hàng quét mã QR Code, được hệ thống của Donghochinhhang.com ghi nhận; giá trị của voucher được trừ trực tiếp vào hóa đơn sửa chữa hoặc mua đồng hồ tại các showroom hoặc khi mua qua website/fanpage của Donghochinhhang.com.

Quét QR Code để nhận ngay voucher 300000VNĐ khi mua hàng hoặc sửa chữa đồng hồ tại Donghochinhhang.com

Hãy cùng chờ đợi showroom mới của Donghochinhhang.com tại Hải Phòng và chào đón những dịch vụ tốt nhất chúng tôi mang đến cho bạn nhé!

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu