icon zalo icon hotline

Địa chỉ bảo hành đồng hồ Longines chuyên nghiệp tại Hà Nội

Bảo hành đồng hồ Longines là nhu cầu của rất nhiều người dùng hiện nay. Tuy nhiên, việc tìm được địa chỉ bảo hành uy tín quan trọng không kém việc tìm được địa chỉ bán hàng chất lượng. Do đó, quý bạn nên “chọn mặt gửi vàng” để các siêu phẩm được chăm sóc tốt nhất.

>>> Xem ngay 3 địa chỉ sửa đồng hồ Longines uy tín được truyền tai nhau nhiều nhất hiện nay!

1. Hệ thống Trung Tâm Bảo Hành đồng hồ Longines tại Donghochinhhang.com

Donghochinhhang.com là một trong những địa chỉ mua sắm và bảo hành đồng hồ Longines uy tín nhất hiện nay. Quý bạn có thể đến các địa điểm sau đây để bảo hành và được tư vấn thêm nhiều thông tin hữu ích:

- Vincom Bà Triệu: 191 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Aeon Mall Long Biên: Tầng 1, 27 Đ. Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội

- Tầng 5 số 169 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Ngoài việc được bảo hành, quý khách còn được kiểm tra máy miễn phí để phát hiện sớm nhất những bất thường và có biện pháp khắc phục, tránh hư hỏng nặng. Bên cạnh đó, Donghochinhhang.com còn thực hiện thay pin MIỄN PHÍ hàng tháng dành cho tất cả khách hàng, kể cả khách hàng không mua sắm tại đây.

2. Tại sao hệ thống Trung Tâm Bảo Hành đồng hồ Longines tại Donghochinhhang.com được nhiều KH tin tưởng đến thế?

Giữa rất nhiều địa chỉ bảo hành chính hãng đồng hồ Longines, đâu là lý do để quý bạn nên lựa chọn Donghochinhhang.com để trải nghiệm?

- Thứ nhất, Donghochinhhang.com có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm


Các Kỹ thuật viên của Donghochinhhang.com trước khi thực hiện công việc đều được đào tạo bài bản, thực hành nghiêm túc. Do đó, đội ngũ Kỹ thuật có tay nghề cao, đảm bảo “bắt đúng bệnh” cho từng sản phẩm cũng như có phương pháp khắc phục hiệu quả. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc so với những địa chỉ kém uy tín khác.


- Thứ hai, Quy trình sửa chữa, bảo hành chuyên nghiệp, đầy đủ các bước


Khi đến bảo hành đồng hồ Longines tại Donghochinhhang.com, quý bạn sẽ được trải nghiệm quy trình bảo hành chuyên nghiệp tại đây. Cụ thể như sau:

+ Đầu tiên, khách hàng được các Kỹ thuật viên thăm hỏi tình hình và tiếp nhận sản phẩm, kiểm tra phía bên ngoài.

+ Bước 2, lau chùi vỏ máy, mở vỏ máy để hút bụi xung quanh viền và đáy để tránh bụi bẩn vào bên trong

+ Bước 3: Tháo pin, vệ sinh ổ pin và cực IC. Sau đó, cho máy lên Witschi để kiểm tra xem máy hoạt động có ổn định không. Nếu hết pin thì các KTV sẽ thay pin cho khách hàng. Nếu Witschi báo máy lỗi thì các KTV sẽ kiểm tra trực tiếp, tư vấn và báo khách hàng về biện pháp khắc phục.

+ Bước 4: Sau khi thay pin, khắc phục các lỗi thì KTV sẽ tiến hành đo xung nhiệt trong 1 đến 2 phút để kiểm tra tính ổn định của máy.

+ Bước 5: vệ sinh núm và gioăng núm, vệ sinh và hút bụi đáy máy. Sau đó, lắp đáy vào thân máy.

+ Bước 6: Kiểm tra độ chịu nước của đồng hồ bằng dụng cụ chuyên dụng.


- Thứ 3, Trang thiết bị hiện đại


Donghochinhhang.com sử dụng và liên tục cập nhật các loại máy móc hiện đại để kiểm tra và khắc phục các lỗi của đồng hồ. Có thể kể đến như máy Witchy đo xung điện, máy kiểm tra độ chịu nước, máy khử từ cho đồng hồ…


- Thứ 4, Bảng giá công khai

Donghochinhhang.com luôn công khai bảng giá bảo hành đồng hồ Longines nói nói riêng và các loại đồng hồ khác nói riêng. Tùy từng nhu cầu, hiện trạng của máy mà chi phí sẽ khác nhau.


Tuy nhiên, mức giá bảo hành của Donghochinhhang.com luôn được khách hàng đánh giá là rất phải chăng, dễ chịu mà vẫn đảm bảo chất lượng. Chỉ từ 300.000 VNĐ, quý bạn sẽ được trải nghiệm quy trình bảo hành chuyên nghiệp cùng Donghochinhhang.com. 


Bạn có thể tham khảo thêm các hạng mục bảo hàng cũng như mức giá đi kèm tại đây!


Thông qua bài viết này, quý bạn chắc hẳn đã biết nên đi bảo hành đồng hồ Longines ở đâu Hà Nội rồi đúng không? Đừng quên liên hệ Donghochinhhang.com để được đặt lịch, tư vấn và trải nghiệm chất lượng hàng đầu nhé!

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu