icon zalo icon hotline

ĐẲNG CẤP QUÝ ÔNG QUYỀN QUÝ - ĐẲNG CẤP LONGINES DÀNH RIÊNG CHO CÁC QUÝ ÔNG


Nhắc đến thương hiệu đồng hồ Longines là nhắc đến các thiết kế sang trọng, thanh lịch bậc nhất. Tuy vậy, không khó để bạn chọn được các mẫu đồng hồ thể hiện được sự quyền quý, đẳng cấp dành cho giới thượng lưu. Bộ sưu tập các mẫu đồng hồ sang trọng sau đây sẽ là những gợi ý thiết thực nhất cho bạn.


Đồng hồ Longines Vàng 18K - Lựa chọn dành riêng cho Quý Ông


Ẩn trong slogan "Elegance Is An Attitude" của Longines là một sự sang trọng, quyền lực mà không một ai có thể phủ nhận. Nằm trong danh sách những thương hiệu đồng hồ cao cấp được biết đến nhiều nhất tại Việt Nam, Longines ngày càng khẳng định mình với các phiên bản đồng hồ làm từ Vàng 18K nguyên khối.

Tất cả các mẫu đồng hồ chính hãng Longines khi có thông số mạ vàng PVD, bọc Vàng hồng/Vàng chanh, đồng hồ Vàng nguyên khối đều được làm từ Vàng 18K và được kiểm duyệt khắt khe về chất lượng. Sự xuất hiện của Vàng 18K trong các thiết kế của Longines làm tăng sự sang trọng, kéo theo đó là giá trị sản phẩm cũng ở một đẳng cấp khác.

Ngoài ra, để có được đồng hồ Longines Thụy Sĩ cao cấp, bạn cũng có thể chọn các sản phẩm có gắn kim cương trên vành bezel, mặt số. Sự xuất hiện của kim cương không chỉ có giá trị về thời trang mà đó còn là sự khẳng định về đẳng cấp sang trọng, quyền quý mà không phải chất liệu nào cũng thể hiện được.


Lưu ý khi mua đồng hồ Longines Thụy Sĩ

Đồng hồ càng sang trọng, giá trị càng cao thì việc lựa chọn càng khắt khe. Tiêu chí đầu tiên mà bạn bắt buộc phải nhớ và không được bỏ qua đó là chỉ mua tại đại lý phân phối chính hãng.


Các đại lý phân phối đồng hồ Longines chính hãng được hãng ủy quyền đều đảm bảo về chất lượng cho mọi sản phẩm. Khi mua hàng tại đây, đồng hồ của bạn sẽ được bảo hành chính hãng toàn cầu. Điều này sẽ rất thuận lợi trong trường hợp bạn hay đi công tác nước ngoài và có thể bảo hành, bảo dưỡng đồng hồ ngay tại thời điểm đó.


Không chỉ vậy, khi mua đồng hồ chính hãng Longines, bạn còn nhận được các chính sách hỗ trợ đặc biệt của đại lý từ khâu bảo hành đến các ưu đãi hậu mãi. Hiện tại ở Việt Nam chỉ có một số ít đại lý phân phối đồng hồ chính hãng có dịch vụ bảo hành đạt chuẩn của nhà sản xuất đi kèm. Do vậy bạn cần tìm hiểu kỹ để chọn được nơi mua đồng hồ phù hợp nhất.


Giới thiệu BST đồng hồ Longines Thụy Sỹ Vàng 18K cao cấp


Đồng hồ Longines Conquest Heritage L1.611.8.52.4

Giá niêm yết: 124,960,000₫


Với giá trị sản phẩm lên đến 125 triệu đồng, mẫu đồng hồ Longines cao cấp này được làm từ Vàng hồng nguyên khối 18K. Màu vàng hồng không chỉ có tính thẩm mỹ cao, thời thượng, bắt kịp xu thế mà còn thể hiện được sự sang chảnh, tôn lên sự đẳng cấp của người dùng. Một số thông tin về kỹ thuật của sản phẩm bạn có thể quan tâm đó là; Máy Cal.633, 38 giờ, 25 chân kính, đồng hồ có size mặt 35.00 x 35.00 mm, dây da cá sấu màu đen.

Đồng Hồ Longines Watchmaking Tradition L2.628.8.77.3

Giá niêm yết: 149,380,000₫



L2.628.8.77.3 là sản phẩm thuộc dòng đồng hồ Watchmaking Tradition. Dòng đồng hồ này sở hữu những chi tiết chính xác đến tuyệt đối. Bộ máy mạnh mẽ vượt trội và là tinh hoa hàng trăm năm của Longines. Watchmaking Tradition làm hài lòng mọi khách hàng dù khắt khe đến đâu. Thiết kế mang tính truyền thống nhưng sang trọng, đơn giản nhưng đẳng cấp đến tuyệt đối.



Đồng hồ Longines Master Collection L2.673.8.78.3

Giá niêm yết: 257,840,000₫



Đồng hồ Longines L2.673.8.78.3 thuộc bộ sưu tập Longines Master Collection. Đây là bộ sưu tập sở hữu sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Những sản phẩm thuộc Longines Master Collection được rất nhiều người nổi tiếng, giới doanh nhân và người thành đạt trên thế giới ưa chuộng, tin tưởng tuyệt đối bởi chất lượng hoàn hảo, kiểu dáng pha trộn giữa cổ điển và hiện đại – đẹp đến nao lòng.

The Longines Record L2.820.8.72.2

Giá niêm yết: 161,700,000₫


Mẫu đồng hồ Longines Thụy Sĩ L2.820.8.72.2 thuộc bộ sưu tập The Longines Record với vỏ làm từ vàng nguyên khối 18K. Chất liệu này thật sự đẹp một cách tự nhiên, ánh lên vẻ lấp lánh rạng ngời giúp người dùng thật sự tự hào và hãnh diện với chiếc đồng hồ mình sử dụng. Cùng với đó, vỏ vàng nguyên khối là chất liệu rất cao cấp và chỉ được sử dụng ở những sản phẩm thật sự sang trọng.


ĐỒNG HỒ LONGINES Présence L4.743.6.11.0


Bạn sẽ phải ngạc nhiên về mẫu đồng hồ này, vì nó chỉ mỏng 6mm - Một trong những sản phẩm mỏng nhất của thương hiệu Longines đến từ Thụy Sĩ. 

Longines L4 có một số thông tin mà bạn cần quan tâm như máy Cal.156, Pin 2,5 năm 373 Renata, 6 chân kính, tính năng lịch ngày, E.O.L chức năng báo hết pin. Đồng hồ có size mặt 33.50 x 33.50 mm, độ dày 6mm. Vỏ được làm từ Vàng 18K nguyên khối.

Đồng hồ Longines L4 thuộc dòng sản phẩm Elegance. Với thiết kế hài hòa lấy cảm hứng từ vẻ đẹp cổ điển, L4 thực sự thanh lịch, sang trọng, quý phái. Điều này đúng theo tiêu chí mà Longines theo đuổi ‘thanh lịch từ trong tiềm thức’. Sự sang trọng vượt thời gian kết hợp cùng những chi tiết kỹ thuật chính xác. 

Đồng hồ Longines Thụy Sĩ làm từ Vàng 18K có giá trị rất lớn, không chỉ về giá trị thương hiệu, tính thẩm mỹ cao mà còn có giá trị kinh tế cũng khá cao. Tại Donghochinhhang.com hiện có rất nhiều chính sách, ưu đãi hỗ trợ khách hàng khi mua đồng hồ. Bạn có thể liên hệ tổng đài tư vấn miễn cước 1800 1766 để được hỗ trợ 24/7.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu