icon hotline

ĐẠI DIỆN THƯƠNG HIỆU LONGINES THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI DONGHOCHINHHANG.COM

Mới đây, đại diện thương hiệu Longines đã có chuyến thăm và làm việc tại hệ thống Donghochinhhang.com. Chuyến thăm đã để lại nhiều ấn tượng đặc biệt với cả hai bên!


Trong hai ngày 23/4 - 24/4/2019, đại diện thương hiệu Longines Mr. Arnaud Carnal - Regional Sales Manager đã có chuyến thăm và làm việc tại tất cả các showroom của Donghochinhhang.com


 


>>> Xem thêm các địa chỉ các showroom phân phối đồng hồ Longines chính hãng tại đây!


Tại chuyến thăm, Mr. Arnaud Carnal đã khen ngợi và bày tỏ sự hài lòng, tin tưởng về phong cách phục vụ, cách trưng bày, giới thiệu sản phẩm thương hiệu tại Donghochinhhang.com.

 


Mr. Arnaud Carnal thực sự tỏ ra vui mừng khi tất cả đồng hồ thương hiệu Longines được Donghochinhhang.com nâng niu, coi trọng, cách trưng bày thể hiện đúng phương châm "Elegance is an Attitude" và sự sang trọng của sản phẩm.



Giám đốc bán hàng khu vực của Longines cũng đánh giá rất cao Donghochinhhang.com. Ông cho rằng, Donghochinhhang.com là một trong những đơn vị phân phối đồng hồ Longines chuyên nghiệp bậc nhất Việt Nam và trên thế giới. Chất lượng dịch vụ tại Donghochinhhang.com đạt mọi tiêu chuẩn cao nhất về phân phối đồng hồ cao cấp.

 



Chuyến thăm là một minh chứng cho sự uy tín và chất lượng dịch vụ của Donghochinhhang.com. Vì thế, để có được đồng hồ Longines chính hãng, tại sao bạn không đến với Donghochinhhang.com.


>>> Xem ngay 1000+ mẫu đồng hồ Longines mới nhất tại đây!

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu