icon zalo icon hotline

Cuộc đua tranh của những chiếc đồng hồ chính hãng nổi bật

Đồng hồ chính hãng TAG Heuer Carrera và Maurice LaCroix Masterpiece

Chiếc đồng hồ chính hãng TAG Heuer được lấy cảm hứng từ cuộc đua, nó có thiết kế cổ điển nhưng đem lại cảm giác đương đại. Chiếc Carrera có kim và vạch hiển thị bằng thép. Nó có thi kế gió tự động, dây đeo bằng thép không gỉ. Đây là chiếc đồng hồ hoàn hảo trong những chiếc dùng trong cuộc đua.

đồng hồ chính hãng

Chiếc Maurice LaCroix còn khá mới mẻ trong thế giới đồng hồ, nó ra mắt năm 1975. Chiếc đồng hồ có mặt màu xám, kim và vạch hiển thị bằng thép. Nó có 3 mặt phụ và dây đeo da màu đen. Các mặt phụ hiện thứ, ngày tháng và lượng pin còn lại. Mẫu này cũng có vẻ ngoài nổi bật với tạo hình như mặt trăng.

Đồng hồ chính hãng Rolex Oysterquartz và Cariter Ronde Solo

Chiếc Rolex Oysterquartz ra mắt trong cuộc khủng hoảng thạch anh vào những năm 1970, 1980. Rolex mất 5 năm để tạo phần máy và kết quả rất mỹ man để bổ sung vào dòng Rolex. Chiếc đồng hồ làm bằng thép không gỉ, mặt và vạch hiển thị màu bạc. Kim đồng hồ làm bằng thép có phát quang và một ô để xem ngày. Khác với nhiều mẫu Rolex khác, chiếc này có viền nhẵn, bóng.

đồng hồ chính hãng
chiếc Cartier Ronde Solo rất lịch lãm và mang vẻ ngoài đặc trưng của Cartier. Chiếc đồng hồ này có viền màu trắng, chữ số La Mã và vạch hiển thị màu đen. Nó cũng có hiển thị GMT, kim đồng hồ hình thanh kiếm đặc trưng cho Cartier, và dây đeo bằng da màu đen.

Đồng hồ chính hãng TAG Heuer Formula 1 và OMEGA Seamaster

Chiếc TAG Heuer Formula 1 là chiếc đồng hồ đầu tiên được ra mắt sau khi TAG mua Heuer vào năm 1986, và trở thành TAG Heuer. chiếc đồng hồ này gần như tàng hình với viền, mặt và dây đeo màu đen. nó có 3 mặt màu bạc để đo thời gian và kim bằng thép có phản quang.

đồng hồ chính hãng

Chiếc OMEGA Seamaster nhanh chóng nổi tiếng là đồng hồ của James Bond, nhưng nó là mẫu đồng hồ cổ nhất của OMEGA và rất được ưa chuộng. Mẫu này có mặt màu đen, với các chấm phát sáng. Kim đồng hồ bằng thép, có viền và mũi kim phản quang, dây đeo bằng thép. Có thể bạn không phải Bond, nhưng chắc chắn bạn sẽ cảm thấy giống Bond khi đeo chiếc đồng hồ này.

Đồng hồ chính hãng Nomos Tangomat và IWC Portofino

Nomos là một hãng đồng hồ nhỏ của Đức, được biết đến với thiết kế giản tiện và gọn ghẽ. Mẫu Nomos này có mặt màu xám, một mặt phụ nhỏ. Các vạch hiển thị nhỏ, nhưng rất nổi bật. Mẫu đồng hồ này đủ đơn giản để đánh gôn, nhưng cũng đủ sáng cho một bộ vest.

đồng hồ chính hãng
Chiếc IWC Portofino được cả đàn ông và phụ nữ yêu thích. Mẫu này có mặt đơn giản và lấy cảm hứng từ đồng hồ bỏ túi. Mặt đồng hồ màu trắng, vạch hiển thị và kim màu bạc. Có một ô nhỏ hiển thị ngày ở hướng 3 giờ, chiếc đồng hồ có dây đeo màu đen.

Đồng hồ chính hãng Breitling Blackbird và TAG Heuer Monaco

Chiếc Breitling là chiếc đồng hồ mạnh mẽ cho phi công, nó được đặt tên theo máy bay Lockheed SR-71. Mẫu này có mặt màu đen, 3 mặt phụ nhỏ và một ô lớn để xem ngày. Kim và vạch hiển thị phản quang để dễ nhìn, dây đeo bằng thép không gỉ đặc trưng của Breitling. Bạn có thể không sở hữu bằng lái máy bay, nhưng chiếc đồng hồ này sẽ khiến bạn thấy mình như có thể làm chủ bầu trời.

đồng hồ chính hãng
Chiếc TAG Heuer Monaco trông khá phong cách. Steve McQueen đã đeo chiếc Monaco trong lúc ghi hình phim Le Mans, và từ đó nó đã trở thành biểu tượng. Chiếc Monaco này có vỏ hình vuông đặc trưng với mặt màu đen và vạch hiển thị phản quang màu trắng. Hai mặt phụ cũng hình vuông, dây đeo bằng da.

=>> Xem thêm: Địa chỉ sửa đồng hồ tốt nhất hiện nay

Đồng hồ chính hãng Omega Speedmaster Racing và Cartier Roadster

Chiếc OMEGA Speedmaster Racing dội lại những ngày đầu của Speedmaster, rất lâu trước khi nó được đưa lên mặt trăng. Phiên bản này có mặt và viền màu đen, và 3 mặt phụ. Kim đồng hồ và vạch hiển thị bằng thép, phản quang, vòng đeo bằng thép không gỉ. Chắc chắn và kiến cố, chiếc đồng hồ này hoàn hảo dù bạn đang đua xe hay đang vội vã đi làm.

đồng hồ chính hãng
Chiếc Cartier Roadster là chiếc đồng hồ đua xe cổ điển, vỏ không vuông cũng không tròn. Chiếc Roadster này theo phong cách đơn sắc, mặt đồng hồ màu trắng với số La Mã và vạch phút màu đen. Kim đồng hồ màu trắng, viền đen, có một ô nhỏ hiện ngày ở hướng 3 giờ. Dây đeo bằng da, vỏ đồng hồ màu đen, viền thép khiến nó trông cứng cáp hơn.

Xem thêm: Địa chỉ mua đồng hồ tốt nhất hiện nay

Tudor Submariner vs. IWC Flieger Chronograph

Chiếc Tudor Submariner dù có nét tương đồng với người anh em Rolex Submariner, nhưng vẫn có vẻ đẹp riêng. Phiên bản này có mặt và viền màu xanh dương với ô hiển thị ngày xoay được ở hướng 3 giờ. Các chấm và kí hiệu tam giác hiển thị trên mặt đồng hồ phát sáng để dễ nhìn nhất. Chiếc đồng hồ chống nước tới độ sâu 200m và có dây đeo bằng thép không gỉ. Nó rất hoàn hảo cho người mới bắt đầu lặn.

đồng hồ chính hãng
Chiếc IWC Fliegler Chronograph là một mẫu IWC hay bị lãng quên. Chiếc đồng hồ này có mặt theo phong cách đen trắng. Mặt đồng hồ có 3 mặt phụ và 2 ô hiển thị thứ và ngày. Các vạch hiển thị là sự kết hợp của số Ả Rập và vạch dấu màu trắng. Chiếc đồng hồ có dây đeo bằng thép không gỉ.

Quý khách hàng có thể xem thêm về các mẫu đồng hồ Longines tại đây.

Khắc Tiến
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu