icon hotline

Có nên chọn đồng hồ nữ đính đá cao cấp hay không?

Có lẽ bạn đã từng một lần bắt gặp và ấn tượng với đồng hồ nữ đính đá cao cấp, đặc biệt là ở các buổi tiệc sang trọng, sự kiện, đám cưới... Bạn đang không biết có nên lựa chọn loại đồng hồ này để sở hữu hay không? Cùng Donghochinhhang.com tìm lời giải đáp nhé!


1. Ưu điểm tuyệt vời từ đồng hồ nữ đính đá

Trong công nghệ chế tác đồng hồ, các nhà sản xuất thường dùng đá Swarovski để gắn lên đồng hồ. Những viên đá Swarovski không chỉ đẹp long lanh, trong suốt mà còn có độ sáng đủ để lấp lánh trong mọi không gian, độ cứng để đru bền khi có va chạm.

1.1. Toát lên khí chất sang trọng và quý phái

Có lẽ những viên đá Swarovski lấp lánh luôn là điểm thu hút của phái đẹp. Từ xa xưa chúng ta đã thấy, những cô gái phân biệt đẳng cấp một phần nhờ những món trang sức, trong đó có những viên đá tự nhiên to nhất, đẹp nhất. Cho đến nay, đá quý lấp lánh vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp, giá trị và sức hút của nó.

Đồng hồ đính đá mang một vẻ đẹp cuốn hút, khó cưỡng


Những sản phẩm có sự góp mặt của đá quý luôn tỏa ra một ánh hào quang mà không phải vật liệu nào cũng có thể mang lại. Nhận biết được giá trị của đá quý, các nhà sản xuất đồng hồ đã khéo léo để chế tác nên những chiếc đồng hồ kim cương, đồng hồ đính đá cao cấp có sức hút vạn năng và là mơ ước của hàng triệu cô gái.

Đồng hồ Longines thật sự cao cấp khi được đính kim cương

Đồng hồ đính đá làm nổi bật chất thời trang cho người sở hữu. Ngoài ra, để nâng tầm khí chất, sự sang trọng cho những quý cô, các nhà chế tác đã khéo léo đính những viên kim cương tự nhiên vào đồng hồ. Điều này khiến đồng hồ kim cương vừa đảm bảo giá trị thời trang vừa đảm bảo sự quý phái, đẳng cấp.

>> Top 3 BST đồng hồ nữ Longines hứa hẹn làm nên xu hướng 2021. Khám phá ngay!


1.2. Phù hợp với nhiều bộ trang phục

Một ưu điểm nổi bật của những chiếc đồng hồ nữ đính đá cao cấp đó là nó có thể ăn nhập với rất nhiều bộ trang phục khác nhau. Nếu bạn đi tiệc tùng, đám cưới, sự kiện thì còn gì tuyệt vời hơn khi hoàn thiện sự hoàn hảo của mình bằng một chiếc đồng hồ đính đá sang trọng, lấp lánh không kém bộ đầm mà bạn đang diện? Không chỉ khi đi tiệc tùng mà ngay cả khi đi làm công sở, việc diện những bộ quần áo sơ mi kết hợp với đồng hồ đính đá cũng là một gợi ý không tồi. Bạn sẽ không bị trông sến sẩm mà ngược lại còn toát lên vẻ hiện đại và phong cách.

Đồng hồ nữ đính đá ăn nhập với nhiều bộ trang phục

Sang trọng với những đêm dạ tiệc cùng đồng hồ nữ Longines

Phong cách thường nhật cùng đồng hồ Citizen

Đồng hồ nữ Citizen đính đá

Phụ nữ đeo đồng hồ đính đá cao cấp thể hiện bản lĩnh của một người tân tiến. Chứng minh với phái mạnh rằng phụ nữ không chỉ đẹp mà còn biết nắm bắt được thời cuộc, luôn đổi mới tư duy và hành động. Chắc chắn, không quý ông nào có thể rời mắt khỏi sự cuốn hút của bạn.

1.3. Thể hiện kỹ năng chế tác tài ba

Có thể bạn nhìn những viên đá được đính trên đồng hồ thật đơn giản nhưng quá trình làm nên điều đó lại đòi hỏi một đôi bàn tay tài hoa của nghệ nhân chế tác đồng hồ.

Để tạo nên đường viền đá hoàn hảo cần bàn tay của người thợ tài hoa

Việc đính đá quý lên bất kể vật liệu nào, đặc biệt là đồng hồ chưa bao giờ là điều dễ dàng. Trước hết, những viên đá cần được kiểm tra và tuyển chọn kỹ càng. Sau đó, chúng phải được cắt ghép sao cho kích thước bằng nhau, màu sắc đồng nhất cũng như độ tinh khiết hoàn hảo. Có như vậy thì chiếc đồng hồ mới có giá trị và tinh tế. Nếu bạn để ý ở một số loại đồng hồ cao cấp như đồng hồ Longines kim cương, đồng hồ Tissot, đồng hồ Gucci, đồng hồ Hamilton ...thì những chi tiết dù là nhỏ nhất ở những viên đá đều được gia công tỉ mỉ và chính xác nhất.

Đồng hồ nữ Hamilton gắn kim cương sang trọng

Một nghệ nhân có thể phải tốn đến hàng giờ để gắn những viên đá lên đồng hồ. Chính vì vậy mà giá trị của đồng hồ đính đá không chỉ nằm ở chất liệu mà còn ở công chế tác nữa.

2. Có nên mua đồng hồ nữ đính đá cao cấp không?

Từ những đặc điểm trên chắc hẳn bạn cũng đã đưa ra được quyết định của mình rồi đúng không nào? Đồng hồ nữ đính đá thực sự là món đồ giá trị xứng đáng được có mặt trên cổ tay của mọi cô nàng. Tuy nhiên, trước khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào bạn cần lưu ý một số điểm như sau:

- Chỉ nên mua hàng tại những địa chỉ uy tín, chất lượng. Đó là nơi có thâm niên trong lĩnh vực phân phối đồng hồ, được nhiều người dùng đánh giá tốt. Ở đó còn phải có chế độ bảo hành tốt, hậu mãi có lợi cho người mua hàng. Đặc biệt là phải có giấy tờ, chứng chỉ đầy đủ đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, hàng hóa chính hãng 100%.

- Không nên mua sản phẩm có giá quá rẻ so với thực tế. Ở một số cơ sở bán đồng hồ đính đá nữ có những chương trình ưu đãi giảm giá...Tuy nhiên, nếu thấy giá thành thấp hơn nhiều so với giá niêm yết thì bạn có quyền được nghi ngờ và cân nhắc trước khi mua. Bởi như đã phân tích, từ vật liệu đến công chế tác của đồng hồ đính đá đều rất đắt đỏ, nếu một sản phẩm có giá thấp thì không đảm bảo về chất lượng, ngay cả khi có chương trình khuyến mãi đi chăng nữa. Thực tế hiện nay có không ít cửa hàng nhập các vật liệu đá từ Trung Quốc với chất lượng rất thấp. Tuy nhìn bên ngoài đồng hồ vẫn lấp lánh, sang trọng nhưng dùng một thời gian đá sẽ bị bong tróc, xỉn màu...và cuối cùng là bạn phải bỏ sản phẩm đó. Chưa kể, nhiều trường hợp sẽ bị dị ứng da do vật liệu kém chất lượng.

Donghochinhhang.com có thâm niên gần 20 năm trong lĩnh vực bán lẻ đồng hồ, đến nay đã phục vụ được hàng nghìn khách hàng với sự hài lòng và ưng ý nhất. Nếu bạn đang tìm hiểu về những chiếc đồng hồ nữ đính đá cao cấp cũng như địa chỉ mua hàng uy tín, giá tốt, bảo hành dài lâu thì hãy tham khảo ngay nhé!

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu