icon zalo icon hotline

Có nên chọn đồng hồ đeo tay nam siêu mỏng không?

Đồng hồ đeo tay nam siêu mỏng dễ khiến người ta cảm thấy mong manh, dễ vỡ. Tuy nhiên, đây lại là những sản phẩm kết tinh tinh túy của thế giới thời gian. Để biết có nên sở hữu đồng hồ siêu mỏng hay không thì mời bạn tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!


1.  Đồng hồ nam có độ dày bao nhiêu được cho là đồng hồ siêu mỏng?

Bạn thử tưởng tượng, ẩn sâu bên trong một cỗ máy có độ dày chỉ chưa đến 10mm mà có đến hàng trăm chi tiết máy, linh kiện thì độ tài tình của nhà chế tác cao đến như thế nào?!

Chắc hẳn bạn đang ngạc nhiên đúng không? Đồng hồ mỏng có độ dày dưới 8mm, đồng hồ siêu mỏng có độ dày thường dưới 5mm. Những chiếc đồng hồ siêu mỏng đòi hỏi sự cẩn thận, tỉ mỉ rất cao trong quá trình chế tác. Người thợ có thể còn phải dùng kính lúp để quan sát, di chuyển, lắp đặt các chi tiết sao cho hợp lý và chính xác nhất. 

Đồng hồ nam siêu mỏng của Longines L4.908.4.94.6

có vẻ đẹp thời thượng và đẳng cấp

 

Ở các thương hiệu đồng hồ lớn và danh giá như đồng hồ nam Longines, Michel Herbelin, Tissot… thì ngoài việc làm sao để “nhét” đủ hàng trăm linh kiện vào một chiếc đồng hồ siêu mỏng thì còn phải đảm bảo về độ bền của sản phẩm. Những chiếc đồng hồ siêu mỏng dễ tạo cho người dùng cảm giác mỏng manh, dễ vỡ. Để thay đổi suy nghĩ đó, những người thợ tài hoa đã không ngừng sáng chế ra những phương pháp mới, chuyển bánh răng đứng sang bánh răng ngang, sử dụng nhiều vật liệu, rắn chắc hơn, cao cấp hơn, hay gộp vỏ và bộ phận hợp máy vào làm một. Điều này giúp bộ máy luôn rắn chắc, các bánh răng cũng luôn ăn khớp với nhau, không bị uốn cong hay co giãn theo theo thời gian hoạt động.


Các mã sản phẩm Longines L4.908 được đánh giá là đồng hồ mỏng

 

Với những yêu cầu khắt khe trước khi ra mắt này, đồng hồ đeo tay nam siêu mỏng được cho là nơi kết tinh những giá trị tốt đẹp nhất, tối ưu nhất của thế giới thời gian. Điều này đủ để bạn trả lời được câu hỏi có nên mua đồng hồ nam siêu mỏng hay không rồi chứ


2. Những lưu ý khi chọn đồng hồ nam siêu mỏng

Đồng hồ nam siêu mỏng sẽ phù hợp nhất với những người có cổ tay nhỏ. Cổ tay nam giới có chu vi dưới 17cm được cho là cổ tay nhỏ. Với những người này, những chiếc đồng hồ dày, hầm hố “nuốt trọn” cổ tay của họ. 

Đồng hồ nam siêu mỏng hợp với người có cổ tay nhỏ

Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn những sản phẩm có ít chức năng thì tốt hơn. Điều này vừa đảm bảo bộ máy ổn định, chính xác hơn vừa đỡ bị rối mắt, thiếu tinh tế. Ngoài ra, không nên sử dụng đồng hồ khi chơi các môn thể thao mạnh như đá bóng, đánh tennis..Ngoài ra, nếu là người có tài chính eo hẹp, bạn nên chọn đồng hồ nam Quartz siêu mỏng thay vì đồng hồ cơ vì giá sẽ rẻ hơn.

Longines L4.709.2.88.2 với độ dày chỉ 5mm

Nếu bạn muốn tham khảo các mẫu đồng hồ đeo tay nam siêu mỏng thì đến ngay các gian hàng hoặc truy cập website Donghochinhhang.com. Đây là đại lý chính thức của nhiều hãng đồng hồ danh giá trên thế giới nên đảm bảo hàng chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đặc biệt là giá luôn tốt nhất. 


3. Một số mẫu đồng hồ nam siêu mỏng bạn nên quan tâm


Longines L4.908.2.11.7 chỉ dày 7mm


La Grande Classique de Longines L4.908.4.11.6 cũng có độ dày 7mm

Bật mí bộ máy L4.908.2.11.8 có độ dày 7mm

 

 >>> Tham khảo thêm các mẫu đồng hồ Longines mỏng tại đây!

 

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu