icon hotline

Cơ hội nhận đồng hồ Citizen C7 miễn phí trị giá lên đến 10 triệu đồng

Với CITIZEN, mỗi phút giây trôi qua là hàng triệu cơ hội để bứt phá, và mỗi người đều có câu chuyện bứt phá giới hạn riêng.

Đó có thể là bứt phá giới hạn về giấc mơ hay các suy nghĩ, định kiến do chính bản thân tự đặt ra.

Hoặc đơn giản hơn, bứt phá giới hạn là vượt qua chính mình mỗi ngày, như chinh phục thành công mốc chạy 10km, hay lần đầu du lịch một mình,... Vậy câu chuyện của bạn như thế nào? Hãy tham gia thử thách “Làm chủ thời gian - Bứt phá giới hạn”, để có cơ hội trải nghiệm tương tác thực với Bộ sưu tập CITIZEN C7 và nhận về những phần quà tuyệt đỉnh!


I - Đối tượng tham gia

Là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, có tài khoản facebook đã thích Fanpage Citizen Watch.

II - Cách thức tham gia

- Bước 1: Truy cập vào đường link website dẫn tới thử thách của CITIZEN C7.

- Bước 2: Chọn hiệu ứng đồng hồ CITIZEN C7 yêu thích và viết câu chuyện bứt phá giới hạn của bạn với độ dài tối thiểu 100 chữ, tối đa 600 chữ (Không bắt buộc). Bài thi sẽ của bạn sẽ được BTC xét duyệt trong vòng 24h tiếp theo. Hãy check mail thường xuyên để cập nhật nhé. Sau khi bài dự thi được xét duyệt, bài dự thi của bạn sẽ được xuất hiện trên website của Citizen.

- Bước 3: Chia sẻ bài dự thi của bạn lên Facebook cá nhân (ở chế độ công khai) với hashtag #CITIZENC7 #LàmChủThờiGianBứtPháGiớiHạn và kêu gọi bạn bè nhấn vào link bài dự thi để bình chọn. Mỗi bài viết của người tham dự được chia sẻ trên Facebook sẽ được tự động gắn 1 hashtag code của CITIZEN để ban tổ chức kiểm tra nội dung cũng như để theo dõi xem bài viết nào được chia sẻ nhiều nhất để trao giải.

Lưu ý:

- Bài dự thi phải để ở chế độ công khai và duy trì đến hết ngày công bố kết quả thử thách hoặc nhận giải.

- Bạn phải hoàn thành đủ 3 bước trên, bài dự thi mới tính là hợp lệ.

- Tổng lượt bình chọn sẽ được tính từ lúc bạn gửi bài dự thi cho đến 24:00 ngày 11/01/2021. Những bình chọn sau thời gian này sẽ không được tính.

Thứ Sáu hàng tuần, vào lúc 19:00, bảng xếp hạng 8 người chơi với lượt bình chọn cao nhất sẽ cập nhật trên website và bảng xếp hạng 4 người chơi với lượt bình chọn cao nhất sẽ cập nhật trên Facebook Citizen Watch.


IV - Cơ cấu giải thưởng

Tổng cộng 4 giải thưởng khác nhau, với phần thưởng là 6 chiếc đồng hồ CITIZEN C7 bất kỳ do bạn lựa chọn:

3 GIẢI “BỨT PHÁ GIỚI HẠN”: Dành cho 3 bài dự thi có lượt bình chọn cao nhất trên trang website Citizen. Trong trường hợp nhiều bài dự thi có cùng lượt bình chọn cao nhất, CITIZEN sẽ là người đưa ra quyết định cuối cùng. CITIZEN ưu tiên các câu chuyện bứt phá giới hạn với nội dung truyền cảm hứng, ý nghĩa và ấn tượng hơn


1 GIẢI “VƯƠN XA GIỚI HẠN”: Dành cho 1 post chia sẻ link bài dự thi được chia sẻ lại nhiều nhất trên Facebook. Vì thế, sau khi chia sẻ thành công bài dự thi trên Facebook, bạn đừng quên kêu gọi bạn bè nhấn nút chia sẻ post đó của bạn nhé.

1 GIẢI “TÍCH CỰC BỨT PHÁ”: Dành cho 1 thành viên tích cực tham gia bình chọn cho thử thách “Làm chủ thời gian - Bứt phá giới hạn” trên trang website và được CITIZEN ngẫu nhiên lựa chọn. Để có cơ hội trúng giải, bạn hãy tích cực bình chọn cho các bài thi trên website nhé.


1 GIẢI “BỨT PHÁ GIÁNG SINH”: Dành cho 1 người chiến thắng minigame “NHẬN QUÀ THẬT CHẤT - BỨT PHÁ GIÁNG SINH”, được tổ chức vào ngày 24/12/2020 trên Facebook Fanpage của Citizen Watch. Hãy theo dõi & chờ đón sự kiện hấp dẫn này.


Các giải thưởng sẽ được công bố vào ngày 13/01/2021 trên website và Fanpage Citizen Watch. Mỗi thí sinh nhận được tối đa 1 giải thưởng. CITIZEN sẽ là người đưa ra quyết định cuối cùng khi xác định chủ nhân các giải thưởng.


V - Những quy định chung:

1. QUY ĐỊNH VỀ BÀI DỰ THI:

- Mỗi thí sinh được tham gia tối đa 1 bài dự thi, nhận tối đa 1 giải thưởng chung cuộc.

- Tài khoản đăng ký tham gia chương trình phải là tài khoản của cá nhân của người chơi, tài khoản này phải được tạo trong lãnh thổ của nước Việt Nam, BTC không chấp nhận trường hợp người chơi sử dụng - tài khoản của hiệp hội, tài khoản ảo hoặc tài khoản được tạo tại nước ngoài.

- Tài khoản Facebook tham gia dự thi phải là tài khoản thật, có trên 100 bạn và có tương tác ít nhất trong thời gian 1 tháng gần nhất ở chế độ công khai. Những tài khoản chỉ like và share các cuộc thi sẽ không được xét giải.

- Người chơi phải chịu trách nhiệm cá nhân trong trường hợp khai báo gian lận, hoặc giả mạo thông tin.

- Người tham gia chịu trách nhiệm về hình ảnh tham gia (nếu có), và tự chịu trách nhiệm đối với các khiếu nại về việc sử dụng hình ảnh, video để tham gia cuộc thi.

- BTC có quyền từ chối tác phẩm dự thi bất kỳ lúc nào nếu nhận thấy tác phẩm không phù hợp tiêu chí cuộc thi hoặc vi phạm thuần phong mỹ tục. Câu chuyện Bứt phá giới hạn phải sử dụng ngôn từ trong sáng, không sử dụng teencode hoặc viết tắt.

- BTC được toàn quyền sử dụng thông tin cá nhân, hình ảnh người thắng giải, người tham gia chương trình và mọi thông tin, hình ảnh, video có liên quan đến chương trình cho mục đích truyền thông, quảng cáo và các hoạt động thương mại khác mà không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

2. QUY ĐỊNH VỀ VIỆC TRAO THƯỞNG:

- Người chơi đồng ý để những thông tin cá nhân cơ bản (Tên, Địa chỉ) được công khai trong trường hợp người chơi thắng giải và giải thưởng được công bố trên trang Facebook / Website CITIZEN.

- Sau khi có kết quả cuộc thi, người chơi cần gửi thông tin xác thực trong thời gian quy định (7 ngày kể từ ngày thông báo) để BTC trao giải. Mọi sai sót thuộc về cá nhân người chơi BTC sẽ không chịu trách nhiệm. Nếu người chơi trúng thưởng không cung cấp thông tin thì sẽ xem là giải thưởng không có người nhận.

- Giải thưởng không được quy đổi ra tiền mặt, hay đổi sang sản phẩm khác. BTC không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thay đổi gì về giá trị giải thưởng.

- Giải thưởng không thể chuyển nhượng cho người khác.

- Giải thưởng không bao gồm chi phí ăn uống và di chuyển đến địa điểm trao giải (nếu có).

- Người nhận giải liên hệ và trực tiếp đến đơn vị tổ chức để nhận giải. Thông tin chi tiết sẽ được cập nhật sau.

- Người chơi tự chịu trách nhiệm thanh toán các khoản thuế hoặc chi phí phát sinh từ hoặc liên quan đến việc tham gia chương trình này (nếu có).

- Người chơi nhận thưởng tự chịu thuế thu nhập không thường xuyên hoặc chi phí phát sinh từ việc nhận thưởng (nếu có) theo quy định của pháp luật.

3. QUY ĐỊNH CHẤM DỨT, LOẠI TRỪ NGƯỜI CHƠI:

- Nhân viên của CITIZEN, các đối tác, công ty quảng cáo tham gia tổ chức chương trình này và gia đình của họ (vợ chồng, cha mẹ, anh chị em, con cái và vợ chồng của con cái) sẽ không được tham gia chương trình này.

- Bất kỳ sự không tuân theo quy định, hoặc lạm dụng quyền hạn của chương trình gây tổn hại đến lợi ích, hình ảnh của CITIZEN C7 hay nhãn hàng CITIZEN sẽ dẫn đến việc chấm dứt quyền lợi của người chơi. BTC có quyền loại bỏ tư cách tham gia của người chơi trong các trường hợp nghi ngờ gian lận, sử dụng thông tin tài khoản giả mạo, không phải người dùng facebook thật hoặc vi phạm bất cứ quy định nào của cuộc thi.

4. CÁC QUY ĐỊNH KHÁC:

- CITIZEN có trách nhiệm đảm bảo chương trình được tiến hành theo thể lệ này và các quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam.

- Bằng cách tham gia vào chương trình, người chơi xem như đã đọc và đồng ý chịu sự ràng buộc của thể lệ chương trình cuộc thi này và quyết định của Citizen.

- Người chơi phải thừa nhận đã đọc và đồng ý với mọi điều khoản và điều kiện của chương trình trước khi hoàn tất tham gia đăng ký thành viên hay tham gia hoạt động của chương trình. BTC có thể hủy quyền tham gia của bất kỳ thành viên nào vi phạm vào Thể lệ & Điều khoản quy định.

- BTC giữ quyền chính được tạm dừng hay thay đổi nội dung chương trình, hay điều chỉnh thể lệ vào bất kỳ thời gian nào trước khi kết thúc chương trình bằng cách đăng tải thể lệ đã chỉnh sửa trên trang Facebook và Website của Citizen Vietnam

- Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình này, BTC có trách nhiệm trực tiếp giải quyết; nếu không thỏa thuận được, tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành. Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình hoặc yêu cầu, người tham gia vui lòng liên hệ với Ban Tổ Chức thông qua trang FB của Citizen Watch

- Trong mọi trường hợp, quyết định của BTC là quyết định cao nhất và là quyết định cuối cùng.

 

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu