icon zalo icon hotline

Có gì đặc biệt trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 16 năm thành lập Donghochinhhang.com

16 năm – một hành trình không quá dài nhưng đủ để làm nên chỗ đứng vững chắc cho Donghochinhhang.com trong lĩnh vực phân phối đồng hồ chính hãng tại Việt Nam.

Bước sang tuổi thứ 17, thay lời tri ân sâu sắc đến quý khách hàng, hệ thống Donghochinhhang.com đã chuẩn bị những món quà bất ngờ, những chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn dành cho quý khách. Hãy cùng nhau tìm hiểu về chương trình này nhé.

Chuỗi sự kiện đặc biệt dành cho tất cả khách hàng

 

Donghochinhhang.com luôn nỗ lực, đưa tới khách hàng những sản phẩm ưu việt nhất, cố gắng hoàn thiện những thiếu sót trong quá trình vận hành. Mong rằng bước sang tuổi mới, hệ thống Donghochinhang.com sẽ nhận được nhiều những phản hồi, ý kiến đóng góp đến từ quý khách, để đội ngũ nhân viên có thể hoàn thiện và phát triển hơn nữa.

Chào thu, cùng những ưu đãi lớn mà Donghochinhhang.com gửi đến quý khách hàng trong tháng sinh nhật là những cơn mưa giảm giá.

16 năm giảm 16%. Bạn muốn giảm giá sock hơn? 30%. 40%, hay cao hơn 50%?

Bí mật này sẽ được bật mí từng chút một, cùng theo dõi nhé.

Chương trình đặc biệt cho khách hàng đặc biệt

Bạn đừng quên chương trình miễn phí thay pin đồng hồ được diễn ra hàng tháng, riêng tháng 8 này sẽ có gì mới? Chờ một chút và cũng khám phá thôi.

Ngày thứ 6 cuối cùng của tháng có sự kiện gì? Thứ 6 vui vẻ số đặc biệt đã được chuẩn bị, đừng bỏ lỡ bởi sự kiện này chỉ diễn ra duy nhất tháng 8 thôi.

 

Ngày hội thay pin số đặc biệt có gì khác so với các ngày hội thông thường

Miễn phí thay pin tất cả đồng hồ vẫn là kim chỉ nam của chương trình. Nhưng số đặc biệt tháng 8 sẽ có gì?

Không còn giới hạn dành riêng cho các đồng hồ pin, lần đầu tiên, khách hàng sử dụng đồng hồ cơ cũng có thể mang đồng hồ của mình đến với ngày hội và được kỹ thuật viên trực tiếp kiểm tra, điều chỉnh độ nhanh chậm cho đồng hồ, giúp đồng hồ của bạn hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Chưa hết, trong ngày hội tháng 8, tất cả các đồng hồ  đều được tặng miễn phí 01 gioăng đáy. Với quà tặng này, bạn sẽ không phải lo về việc đồng hồ bị nước vào, gây ảnh hưởng đến tuổi thọ sản phẩm.

 

 

Ngoài ra,  khách hàng được trực tiếp theo dõi trải nghiêm quá trình thay pin từ kỹ thuật viên.

Trực tiếp nhận tư vấn kiểm tra đồng hồ tại chỗ từ kỹ thuật viên.

Với điều này, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và được cam kết về chất lượng dịch vụ,  

Lần đầu tiên, Ngày hội thay pin được diễn ra tại TTTM Vincom Center Bà Triệu

 Thỏa lòng mong mỏi của hàng trăm khách hàng kể từ khi Ngày hội thay pin miễn phí định kỳ bắt đầu được triển khai, lần đầu tiên sự kiện này được diễn ra tại TTTM Vincom Center Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Hà Nội vào thứ 7, ngày 17/8/2019.

TTTM Vincom Center Bà Triệu tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Hà Nội, do đó với sự “có mặt” tại địa chỉ này, khách hàng dù ở bất cứ địa điểm nào cũng sẽ thuận lợi hơn trong việc di chuyển và tham gia ngày hội.

Bạn có đồng hồ Longines muốn thay pin nhưng lại không thể tham gia ngày hội tại Vincom Center Bà Triệu, ngày 17/8, còn chương trình nào để bạn có thể tham gia? Đừng lo, hệ thống còn triển khai các ngày hội tại thời gian khác:

Ngày hội thay pin số đặc biệt tại tầng 1 TTTM Aeon Mall Long Biên, Hà Nội vào thứ 7 ngày 10/8/2019

Ngày hội thay pin số đặc biệt tại tầng 1 TTTM Vincom Plaza Imperia, Hải Phòng vào thứ 7 ngày 31/8/2019

 

 

 

Trong tháng 8, lần đầu tiên Donghochinhhang.com sẽ có 3 chương trình thay pin miễn phí dành cho khách hàng tại 3 địa chỉ, 3 thời điểm khác nhau nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Chuỗi hoạt động ưu đãi xuyên suốt tháng 8

Tiếp tục là những đặc quyền dành cho khách hàng trong tháng kỷ niệm 16 năm sinh nhật Donghochinhhang.com.

Chuỗi sự kiện đặc biệt nhất dành cho khách hàng: Siêu giảm sốc 16% cho 3000+ đồng hồ mới nhất các thương hiệu: Gucci, HamiltonTissotMichel HerbelinCitizen

 

♦ Không chỉ vậy, cơ hội đặc biệt để sở hữu đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp với mức ưu đãi không tưởng: 40% - 50% với các thương hiệu: CharriolBalmainEdox 

Từ 01/08 – 17/08, khách hàng khi mua đồng hồ Thụy Sĩ sẽ có cơ hội nhận được ưu đãi lên đến 50%. Bạn có thể chọn đồng hồ thời trang cao cấp thương hiệu Charriol, Balmain, các mã đặc biệt thương hiệu Edox hoặc đồng hồ Raymond Weil đỉnh cao trong ngành chế tác đồng hồ Thụy Sĩ, đồng hồ Movado, Gucci.

 ƯU ĐÃI mua 1 tặng 1: Tặng ngay đồng hồ trị giá đến 35 triệu khi mua Longines

Ngay bây giờ hãy đăng ký thông tin để bạn là một trong những người đầu tiên nhận được ưu đãi đặc biệt này.

Thời điểm này, Donghochinhhang.com nhập về rất nhiều đồng hồ mới các thương hiệu. Bạn đã chọn được mẫu nào chưa?

 

Hàng trăm mẫu đôngh hồ Hamilton đã về tại Donghochinhhang.com

 

 

Giảm ngay 16% cho tất cả đồng hồ Tissot

 

Tặng ngay đồng hồ trị giá đến 35.000.000đ khi mua đồng hồ Longines

Xem thêm 300+ mẫu mới nhất tại đây!

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu