icon zalo icon hotline

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI CHO MÙA YÊU THƯƠNG VALENTINE

Chẳng phải chờ đến ngày Valentine, người ta mới cho đi và đón nhận yêu thương như thế, chẳng phải chờ đến cái ngày một năm có một lần này để thể hiện tình yêu, có lẽ Valentine là ngày người ta cảm thấy dũng cảm hơn về tình yêu mình lựa chọn, yêu hơn những gì đang có và trân trọng giây phút tình yêu ngập tràn khắp nơi. Khi tiếng chuông ngân lên, chìm trong giai điệu êm dịu của một bài hát bất hủ xưa cũ, tay trong tay với người mình yêu… ấm áp, an toàn và bình yên.

Một mùa Valentine ngọt ngào, ấm áp của các cặp đôi sẽ vô cùng ý nghĩa hơn với CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI MÙA LỄ TÌNH YÊU với nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng các phần quà đặc biệt.

 

Dưới đây là một số gợi ý một số cặp đôi đồng hồ vô cùng đẹp và ý nghĩa dành tặng cho bạn:


Đồng hồ đôi Longines L4.766.2.87.7 và L4.512.2.87.7 minh chứng cho một tình yêu vĩnh cửu

Kim cương tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu vượt thời gian, chính vì thế đeo đồng hồ đính kim cương đôi sẽ thể hiện một tình yêu lâu bền, tình cảm gắn kết từ hai người. Chi tiết 12 viên kim cương lấp lánh thể hiện đẳng cấp và sự sang trọng nhưng cũng không kém phần thanh lịch. Thiết kế dây Demi đặc trưng của đồng hồ Longines đem đến vẻ đẹp ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn.


mon-qua-y-nghia-dip-valentine


Đồng hồ đôi Tissot T097.410.26.038.00T097.010.26.118.00 món quà của sự gắn kết

Nếu bạn là người yêu thích nét sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung thì sẽ không thể bỏ qua mẫu đồng hồ này. Dây đồng hồ được làm bằng da cá sấu cao cấp bền bỉ ôm khít tay. Chi tiết mặt đồng hồ được tác chế cầu kì, chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của người xung quanh. Mặt số La Mã kết hợp số vạch, đặc trưng cho nét đẹp cổ điển, thanh lịch.


qua-tang-valentine


Đồng hồ đôi Citizen BM9014-82A và EW3254-87A trân trọng từng phút giây

Sẽ thu hút như thế nào khi bạn và người ấy cùng nhau diện trên tay cặp đôi Citizen BM9014-82A và EW3254-87A. Thiết kế mặt số La Mã kết hợp số vạch cổ điển xen lẫn hiện đại. Tổng thể đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, đây là một trong những mẫu đẹp nhất của đồng hồ Citizen.


qua-tang-valentine


Đồng hồ đôi Edox 56001 3 GIN và 57001 3 GIN  nâng niu từng khoảng khắc bên nhau.

Nếu bạn nghĩ đến thương hiệu Edox thì đừng quên cặp đôi đồng hồ 56001 3 GIN và 57001 3 GIN này nhé. Thiết kế trẻ trung thanh lịch chính là để nói đến cặp đôi này. Mặt đồng hồ Moonphase ấn tượng ở đồng hồ nam, không có ở đồng hồ nữ tạo nên sự nữ tính, nhẹ nhàng. Kết hợp với dây da cá sấu cao cấp tạo nên sự hoàn hảo cho cặp đôi đồng hồ này.

qua-tang-valentine



Bạn đang băn khoăn không biết nên dành tặng cho một nửa của mình món quà như thế nào thì đừng bỏ qua món quà ý nghĩa đang được ưu đãi cực lớn này nhé!

ƯU ĐÃI GIẢM GIÁ CỰC LỚN

Giảm giá hàng nghìn mẫu đồng hồ đến từ các thương hiệu: Longines, Citizen, Tissot, Movado, Calvin Klein, Balmain. Raymond Weil,....


🎁 Chương trình SIÊU GIẢM GIÁ 40% các sản phẩm Online Focus: Movado, Charriol, RayMond Weil


🎁 CUỘC CHIẾN Hot Sale Longines, Tissot, Citizen giảm giá SỐC 40%


🎁 Các sản phẩm TIÊU ĐIỂM như Edox, Balmain giảm ngay 40%


🎁 Giảm giá ĐẶC BIỆT 12% khi mua đồng hồ đôi thương hiệu Longines, Tissot.


🎁 Với các sản phẩm đồng hồ đôi thương hiệu Hamilton, Gucci, Michel Heberlin, Claude Bernard, Calvin Klein, Citizen, Elle GIẢM NGAY 15%



ƯU ĐÃI HẤP DẪN KÈM THEO

Đặc biệt duy nhất ngày 14/02 ngoài giảm giá, tặng thêm 1 hộp socola Belcholat - All My Heart.


Thời gian khuyến mãi: từ 8/2/2020 đến 16/2/2020

Khuyến mãi áp dụng cho cả khách hàng mua online và khách mua trực tiếp tại hệ thống showroom của Donghochinhhang.com. Không áp dụng cộng dồn các chương trình khuyến mãi cùng lúc.

Cam kết

🏵 100% sản phẩm chính hãng, có đầy đủ phụ kiện theo tiêu chuẩn

🏵 Đảm bảo quyền lợi bảo hành quốc tế của nhãn hàng

👉 Mọi chi tiết liên hệ tổng đài 18001766 hoặc qua trực tiếp showroom của Donghochinhhang.com

Hệ thống showroom: 

Tầng 1, tháp B, TTTM Vincom Center Bà Triệu, 191 Bà Triệu - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Tầng 3, TTTM Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Tầng 1, TTTM Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh - Long Biên - Hà Nội

Tầng 1, TTTM Vincom Plaza Lê Thánh Tông, số 1 Lê Thánh Tông - Ngô Quyền - Hải Phòng

Tầng 1, TTTM Vincom Plaza Imperia, Thượng Lý - Hồng Bàng - Hải Phòng

Donghochinhhang.com là đơn vị bán lẻ đồng hồ chính hãng uy tín hàng đầu Việt Nam. Là đối tác chiến lược và thân thiết với các thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới như: Longines, Tissot, Citizen, Gucci, Calvin Klein, Balmain, Hamilton. Elle, Raymond Weil, Movado,... Đội ngũ kỹ thuật viên, tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, làm việc với khẩu hiệu “phục vụ từ trái tim” chúng tôi tin rằng sẽ đem lại một trải nghiệm mua sắm khiến khách hàng không thể quên.


Kiều Linh
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu