icon hotline

Ngỡ ngàng trước những siêu phẩm Hamilton lộ máy đẹp tuyệt sắc, đẳng cấp vượt trội

Với tất cả những người yêu thích đồng hồ chính hãng, muốn tìm kiếm một sản phẩm thực sự độc đáo, ấn tượng, phô diễn mọi sự tinh xảo trên mặt số thì có lẽ những chiếc Skeleton của thương hiệu Hamilton là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Mỗi sản phẩm này đều toát lên vẻ tinh tế với hàm lượng kỹ thuật rất cao và chứng minh được trình độ siêu việt của những người thợ chế tác đồng hồ Thụy Sĩ.

Cần phải nói thêm rằng, đồng hồ Hamilton là một trong những thương hiệu nổi tiếng bậc nhất Thụy Sĩ. Được thành lập năm 1892 tại Mỹ nhưng hiện tại đang thuộc tập đoàn Swatch của Thụy Sĩ, mỗi chiếc đồng hồ của Hamilton đều mang màu sắc riêng, là sự kết hợp đặc biệt của 2 Quốc gia, 2 nền văn hóa đặc sắc. Trên tay một chiếc đồng hồ của thương hiệu này, bạn sẽ cảm nhận được sự đặc biệt của phong cách Mỹ cũng như đẳng cấp đặc biệt đến từ bộ máy Thụy Sĩ.

Còn Skeleton thực chất là một dạng đồng hồ trình diễn hoàn toàn cấu trúc và hoạt động của bộ máy thông qua mặt số hở gần như hoàn toàn. Kể từ khi ra đời đến nay, dạng đồng hồ này luôn được xếp vào hạng xa xỉ và đẳng cấp nhất bởi thiết kế cũng như cấu tạo siêu phức tạp đòi hỏi sự tinh xảo rất cao trong từng chi tiết.

Sự kết hợp của Hamilton và Skeleton chính là điều kỳ diệu của ngành công nghiệp chế tác đồng hồ đến từ thương hiệu nổi tiếng bậc nhất và kiểu máy tinh xảo bậc nhất. Được yêu thích và sử dụng bởi rất nhiều doanh nhân, người nổi tiếng, chắc chắn những chiếc đồng hồ Hamilton Skeleton sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm vượt bậc của sự xa xỉ, sang trọng và đẳng cấp.

Đồng hồ Hamilton H42555751

Với thiết kế tuyệt đẹp và độ chính xác đỉnh cao khi được trang bị bộ máy tự động H-20-S chất lượng, Hamilton H42555751 là chiếc đồng hồ mọi nam giới ao ước sở hữu. Sản phẩm thuộc dòng Jazzmaster Viewmatic Skeleton thu hút người dùng với mặt số lộ máy gần như hoàn toàn với từng chuyển động hoàn hảo được phô diễn tinh tế và đáng để chiêm ngưỡng.

Chiếc đồng hồ là sự kết hợp hài hòa giữa các chi tiết kỹ thuật và âm nhạc với từng đường nét đẹp như những thanh âm trong trẻo của một tác phẩm kinh diển tạo cho người dùng những cung bậc cảm xúc khác nhau để rồi đắm chìm trong đam mê của sự sảng khoái khi ngắm nhìn. Có thể nói, sự kết hợp của mặt số hở máy và các chất liệu quý giá như thép không gỉ 316L, kính sapphire chính là sự khám phá, sáng tạo của Hamilton trên chiếc đồng hồ này và khiến nó luôn được khách hàng đón nhận.

=>> Chi tiết sản phẩm xem tại đây

Đồng hồ Hamilton H72585535

Cũng là chiếc đồng hồ Skeleton nhưng lại thuộc dòng sản phẩm Hamilton Khaki, H72585535 là minh chứng rõ nét nhất của sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ, sự hiện đại và nét truyền thống. Chiếc đồng hồ tạo cảm giác đẳng cấp cao nhất cho người dùng với thiết kế mặt số hở tạo nên sức hấp dẫn với những người yêu vẻ đẹp của thời gian, muốn trải nghiệm, tận hưởng từng khoảnh khắc trôi qua trên cổ tay của mình.

Mặt số hở trình diễn bộ máy Automatic đỉnh cao giúp Hamilton H72585535 cho người dùng trải nghiệm mọi tinh túy cao nhất của ngành công nghiệp chế tác đồng hồ với sự chính xác ở mức cao nhất. Mặt số đồng hồ được thiết kế 3D với các chi tiết kết hợp với bộ máy xếp chồng chéo với nhau quanh khung chữ X chính là nét nổi bật khiến sản phẩm trở nên vô cùng mạnh mẽ và nam tính.

Cùng với đó, chiếc đồng hồ còn là một siêu phẩm của thiết kế với các chi tiết được sắp xếp một cách hợp lý đến lạ thường, sự phối màu giữa đen và nâu hoàn hảo. Từng đường nét, từng màu sắc được trau chuốt một cách không thể đẹp hơn, vỏ bo tròn sắc cạnh, bóng loáng khiến Hamilton H72585535 chính là món đồ không thể thiếu với mọi quý ông thành đạt.

=>> Chi tiết sản phẩm xem tại đây

Đồng hồ Hamilton H42545551

Nếu nói về siêu phẩm đồng hồ, bạn đừng bao giờ quên nhắc đến Hamilton H42545551. Sản phẩm sắc nét, đẹp trong từng chi tiết với mặt số hở gần như hoàn toàn trình diễn những chuyển động hoàn hảo, chính xác gần như tuyệt đối. Với kỹ năng chế tác thuộc hàng tốt nhất thế giới, Hamilton đã tạo ra cho H42545551 những chất liệu hàng đầu với thiết kế đẹp mắt đến ‘không tưởng’.

Chiếc đồng hồ mang theo phong cách lịch lãm đáng mơ ước, đẹp như một bức tranh tuyệt sắc với nét cổ điển, truyền thống hòa vào sự hiện đại, tinh tế trong từng đường nét. Điều đó khiến bất kỳ khách hàng nào chiêm ngưỡng Hamilton H42545551 cũng sẽ có cảm giác bị chinh phục ngay lần đầu ngắm nhìn. Mặt số lộ máy khiến chiếc đồng hồ toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp một cách rất tự nhiên và chắc chắn sẽ phù hợp với mọi người dùng trong những khoảnh khắc đẹp đẽ nhất của cuộc đời.

=>> Chi tiết sản phẩm xem tại đây

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu