icon zalo icon hotline

Các vấn đề cần biết về bảo hành đồng hồ Calvin Klein

Bảo hành đồng hồ Ck là câu chuyện được quan tâm rầm rộ trong giới mộ điệu. Những tác phẩm đồng hồ Ck qua năm tháng sử dụng không tránh khỏi những hư hỏng. Việc có một chế độ bảo hành tốt là chìa khóa vàng chăm sóc cho chiếc CK tốt nhất. Dưới đây, chúng tôi sẽ trình bày các vấn đề cần biết về bảo hành đồng hồ CK, giúp bạn hiểu rõ quyền lợi của mình.  

Thời hạn bảo hành

Thời hạn bảo hành là một trong những yếu tố bạn cần quan tâm hàng đầu trong dịch vụ bảo hành. Đối với đồng hồ cK, thời hạn bảo hành của hãng là 2 năm kể từ ngày mua hàng. Bất kì mẫu đồng hồ cK mua từ đại lý đồng hồ cK tại Việt Nam đều được bảo hành miễn phí 2 năm.

Hiện tại, công ty TOPTENCO – nhà phân phối chính thức của cK tại Việt Nam sẽ chịu trách nhiệm bảo hành chiếc đồng hồ cK của bạn khi gặp sự cố.

Những lỗi được bảo hànhĐối với bảo hành tại hãng, những lỗi thuộc về nhà sản xuất như sai, chết đồng hồ, kim chạy không đúng quy cách…đều được sửa chữa bởi kĩ thuật viên. Các lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng do người dùng gây ra đều không nhận được bảo hành của hãng. Đối với những sản phẩm đồng hồ cK mua tại nước ngoài được bảo hành theo chế độ có tính phí

Một số lưu ý để bạn không hiểu sai về bảo hành đồng hồ CK

Điều kiện để được bảo hành: Bạn sẽ không nhận được chế độ bảo hành nếu như giấy chứng nhận bảo hành không còn nguyên vẹn. Khi xuất trình thẻ bảo hành, chúng tôi phải xác nhận được đầy đủ thông tin như Ngày/tháng/năm mua hàng, dấu đỏ của đại lí hay cửa hàng cK chính thức. Thời hạn bảo hành không quá 2 năm kể từ ngày mua hàng.

Những lỗi đồng hồ cK không được bảo hành: Khi chiếc đồng hồ cK nằm trong những trường hợp sau đây, chế độ bảo hành sẽ không được áp dụng: Những chiếc đồng hồ đã đem đi sửa chữa và thay thế linh kiện ở những cửa hàng không phải trung tâm bảo hành của đồng hồ cK, thời hạn sử dụng của pin đồng hồ đã hết, khi bạn sử dụng không đúng theo hướng dẫn sử dụng cho cK cung cấp và những hao mòn thông thường trong quá trình sử dụng.

Cửa hàng bình thường sẽ không có trách nhiệm bảo hành cho đồng hồ cK: Khi đồng hồ của bạn có lỗi, sẽ chuyển đến trung tâm bảo hành.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu