icon zalo icon hotline

Các thương hiệu đồ cao cấp nâng tầm hình ảnh cá nhân của bạn

Thời trang không chỉ đơn thuần mang đến cho con người những món đồ cần thiết mà quan trọng hơn nữa, thời trang còn giúp nâng tầm đẳng cấp cho chủ nhân. Dưới đây là các thương hiệu đồ cao cấp nhất thế giới hiện nay!

1. Louis Vuitton

Louis Vuitton hay còn được biết đến với cái tên thân thuộc là LV. Đây là thương hiệu thời trang cao cấp đến từ nước Pháp, được thành lập vào năm 1984 bởi người sáng lập cùng tên. Đến nay, giá trị thương hiệu của Louis Vuitton ước tính 28,4 tỷ đô la.

Túi của Louis Vuitton đặc trưng với chữ LV trên sản phẩm

Louis Vuitton mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, từ quần áo, túi xách đến đồng hồ. Những chiếc túi kinh điển của Louis Vuitton có giá lên tới hơn 10.000 đô la. Đồng hồ cũng có giá lên tới 29,000 đô la.

Bên cạnh các phụ kiện như trang phục, túi xách, đồng hồ còn là "vũ khí" tối thượng giúp nâng tầm bản thân. Nếu muốn chọn đồng hồ cao cấp, chọn ngay đồng hồ Longines. Xem ngay danh sách đề cử triển vọng 2021 tại đây!


2. Gucci

Gucci là thương hiệu thời trang đến từ nước Ý, được thành lập năm 1921 bởi nhà sáng lập Guccio Gucci. Giá trị thương hiệu của Gucci đến nay ước tính rơi vào khoảng 12,7 tỷ đô la. Các sản phẩm của Gucci như quần áo, túi xách, đồng hồ luôn được giới “đại gia” và “kiều nữ” săn lùng.

Các sản phẩm của Gucci mang màu sắc rất riêng, rất nghệ thuật

Đồng hồ Gucci luôn luôn nổi bật dù trong môi trường nào


3. Hermès

Hermès là một trong các thương hiệu đồ cao cấp đến từ kinh đô ánh sáng hoa lệ. Hermès xếp thứ 40 trong top 100 thương hiệu toàn cầu có giá trị nhất. Hiện giá trị thương hiệu này ước tính 19.2 tỷ đô la Mỹ.

Hermès cung cấp trang phục và phụ kiện cao cấp

 Các sản phẩm của Hermès mang tính nhất quán, đạt được độ tinh xảo và cao cấp. Một trong những chiếc túi đắt nhất của Hermès từng được bán đấu giá vào năm 2011 có giá lên tới 203.150 đô la.

4. Prada

Prada là thương hiệu thời trang sang trọng của nước Ý, được thanh lập từ năm 1913 bởi Mario Prada. Giá trị của thương hiệu này ước tính 9,4 tỷ đô la và xếp thứ 95 trong danh sách Top 100 thương hiệu toàn cầu Brandz năm 2013. Prada tạo ấn tượng và khác biệt với những thiết kế độc đáo và vật liệu cao cấp. Đặc biệt, Prada nổi tiếng với chiếc túi da đà điểu có giá lên tới 10.000 đô la Mỹ.

5. Burberry

Đây là thương hiệu thời trang thượng hạng đến từ nước Anh. Công ty được lập bởi Thomas Burberry vào năm 1856. Giá trị thương hiệu của Burberry tính đến nay đạt khoảng 3,2 tỷ USD và lọt top 10 thương hiệu cao cấp có giá trị bậc nhất thế giới.

Hiện nay, Burberry có hơn 500 cửa hàng trên hơn 50 quốc gia trên toàn cầu. Các sản phẩm xa xỉ của Burberry vẫn luôn được giới ưa chuộng thời trang trưng diện. Đặc biệt, áo khoác Burberry được làm bằng lông chim công có giá tới 35.000 USD.

6. Chanel

Sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc đến Chanel trong danh sách các thương hiệu đồ cao cấp hiện nay. Đây là một công ty tư nhân của Pháp được thành lập vào năm 1909 bởi Coco Chanel. Giá trị thương hiệu của Chanel ước tính đạt 7 tỷ USD.

Chanel nổi tiếng với dòng nước hoa đặc trưng No.5 de Chanel hay chiếc túi xách cổ điển Diamond Forever có giá 261.000 đô la Mỹ.


7. Fendi

Thương hiệu do Adele Casagrande thành lập vào năm 1925 tại Rome, Italy. Fendi chuyên cung cấp những mặt hàng may mặc, phụ kiện cao cấp, hạng sang. Hiện nay, Fendi đã có hơn 117 cửa hàng đặt trên toàn thế giới. Giá trị thương hiệu của Fendi đạt 4,6 tỷ đô la. Một chiếc túi của Fendi có giá lên tới 5000 USD nhưng vẫn có rất nhiều người “xếp hàng” để được sở hữu trên tay.

8. Dolce & Gabbana

Dolce & Gabbana hay còn được biết đến với cái tên D&G là thương hiệu cao cấp của Ý được thành lập bởi hai nhà sáng chế Domenico Dolce và Stefano Gabbana. Cho đến nay, D&G đã thể hiện được tầm ảnh hưởng của mình đối với thời trang quốc tế và là một trong các thương hiệu đồ cao cấp giúp phụ nữ hiện đại thêm tự tin và quyến rũ hơn. Rất nhiều minh tinh màn bạc, người nổi tiếng trên thế giới sở hữu các sản phẩm của nhà Dolce & Gabbana.

Bên cạnh quần áo, Dolce & Gabbana còn có các dòng nước hoa tinh tế được không ít người ưa chuộng. Chỉ một vài câu chữ không thể gói gọn được những thành quả và cống hiến của Dolce & Gabbana đối với thời trang quốc tế.

9. Dior

Dior được thành lập vào năm 1947 với bộ sưu tập đầu tiên đã gây được tiếng vang không nhỏ, như một cuộc cách mạng thời trang. 90 phong cách khác nhau cho thời trang nữ đã khiến buổi ra mắt của Dior thành công rực rỡ. Bất cứ ai diện những bộ cánh của Dior cũng được nâng tầm lên một đẳng cấp khác, sang trọng hơn, quý phái hơn.

Ngoài những bộ trang phục lộng lẫy, Dior còn phát triển thêm về dòng phụ kiện như túi xách, mắt kính...Tất cả các sản phẩm đều được công chúng đón nhận nhiệt tình.

10. Coach

Coach là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm đồ da hạng sang của Hoa Kỳ. Hiện nay, Coach sở hữu giá trị thương hiệu ước tính tới 3,2 tỷ đô la. Coach cũng đã mở rộng hơn 600 cửa hàng ở Hoa Kỳ và Canada. 

Các thương hiệu đồ cao cấp giúp nâng tầm giá trị và hình ảnh thương hiệu cho chủ nhân. Bạn thích thương hiệu nào nhất? Hoặc còn thương hiệu cao cấp nào bạn nghĩ xứng đáng lọt top? Cùng chia sẻ với Donghochinhhang.com nhé!

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu