icon hotline

BIẾT ĐỒNG HỒ LONGINES GIÁ BAO NHIÊU, BẠN SẼ KHÔNG LO MUA PHẢI HÀNG FAKE!

Đồng hồ Longines được biết đến như là một cánh chim phượng hoàng của nền công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ. “Phượng hoàng” - một linh vật mang vẻ đẹp lộng lẫy, duyên dáng, là biểu tượng của sự tái sinh, vùng dậy, và bất tử.

Thật vậy, Longines - một thương hiệu đã có gần 200 năm xây dựng và phát triển, trải qua nhiều biến cố, thăng trầm trong dòng chảy của lịch sử đồng hồ thế giới nói chung và đồng hồ Thụy Sĩ nói riêng, vẫn luôn mang sứ mệnh truyền cảm hứng cho các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ.

Thương hiệu đồng hồ Longines đã lan tỏa đến với hơn 160 quốc gia, trong đó có cả Việt Nam. Liệu câu hỏi “Đồng hồ Longines giá bao nhiêu” có phải là nỗi băn khoăn trong bạn? Bài viết này sẽ giải đáp cho bạn, bởi vì nếu biết đồng hồ Longines giá bao nhiêu, bạn sẽ yên tâm không mua phải hàng fake. 


1. Đồng hồ Longines - sự lựa chọn số 1 của giới doanh nhân Việt Nam

Sự nổi tiếng của đồng hồ Longines đã minh chứng cho vẻ đẹp đẳng cấp của thương hiệu này. Đẳng cấp của thương hiệu đã được được lan tỏa tới hơn 160 quốc gia trên thế giới sau gần 200 năm xây dựng và phát triển. Bằng sự nhiệt huyết và nỗ lực không ngừng nghỉ, thương hiệu đồng hồ Longines Thụy Sĩ đã trở thành sự lựa chọn số 1 của doanh nhân Việt Nam.

> Những mẫu đồng hồ cơ Longines đẹp “đốt mắt” người nhìn. Tìm hiểu ngay!

 

Cái tên Longines đã trở thành trụ cột của nền công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ, góp mặt vào một trong số những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới. Có mặt tại hơn 160 quốc gia, nằm ở phân khúc cao cấp, nên đồng hồ Longines có những mức giá khác nhau.

Đồng hồ Longines Thụy Sĩ sử dụng bộ máy ETA độc quyền nhà Swatch - một trong những đơn vị cung ứng bộ máy lớn nhất trên toàn thế giới.


Ngoài ra, tính cao cấp và quý giá của đồng hồ Longines còn đến từ chất liệu chế tác lên đồng hồ, những phiên bản đồng hồ của thương hiệu Longines, đều sử dụng những chất liệu quý giá như: Vàng 18K, kim cương tự nhiên, ceramic, thép không gỉ, kính sapphire chống xước gần như hoàn hảo v.v.

Tất cả những chất liệu đó, đã góp phần tạo nên một chiếc đồng hồ Longines có độ bền vượt thời gian, như một món quà được truyền qua các thế hệ.     

Mỗi bộ sưu tập được Longines cho ra mắt đều mang một khí chất riêng có. Sang trọng - lịch lãm - độc lập không thể nhầm lẫn. Có thể thấy, hầu như tất cả các phiên bản đồng hồ Longines đều được thiết kế theo phong cách cổ điển, với kiểu cách thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ chi tiết, điều này dường như đã trở thành một truyền thống của thương hiệu Longines.

Có thể nói, mỗi chiếc đồng hồ nam Longines được tạo ra là cả một nghệ thuật phản ánh truyền thống, sự chính xác và đẳng cấp sang trọng. Ra đời vào năm 1832, Longines đã khẳng định họ là thương hiệu đồng hồ hàng đầu Thụy Sĩ và là một phần không thể thiếu khi nhắc đến “thế giới thời gian nhân loại”. Với phong cách thiết kế cổ điển, đơn giản mà sang trọng, đồng hồ Longines 1832 chính hãng đã tạo nên sức hút khó cưỡng đối với giới doanh nhân sang trọng và niềm ao ước của hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới… 

2. Các phân khúc của đồng hồ Longines


2.1 Phân khúc giá từ 20 triệu - 50 triệu 

Longines La Grande L4.810.4.97.6

Thiết kế mỏng nhẹ, thanh nhã và uyển chuyển khi đeo trên cổ tay, Longines La Grande Classique dành cho nam có đường kính trung bình từ 36mm hoặc 37mm tinh tế, mặt số tròn duyên dáng bằng thép không gỉ được mạ PVD vàng hoặc vàng hồng sang trọng, mặt số đơn giản với các cọc số La Mã hoặc đính kim cương, dây đeo bằng da cao cấp hoặc kim loại bền bỉ và vận hành bằng bộ máy pin và bộ máy cơ tự động cao cấp.


Longines HydroConquest L3.840.4.96.6 Watch 44mm


Theo đuổi phong cách thể thao thanh lịch, Longines HydroConquest sẽ là lựa chọn tối ưu cho những anh chàng yêu thích phụ kiện thời gian với kiểu dáng năng động khỏe khoắn, có độ chống nước cao nhưng vẫn có thiết kế sang trọng, thanh lịch không quá thô và to. Đường kính trung bình của đồng hồ lặn HydroConquest dành cho nam là từ 39mm đến 44mm, với độ chống nước 300M, vận hành bởi cơ chế tự động và được chế tác từ thép không gỉ cao cấp, dây đeo bằng cao su hoặc kim loại dễ sử dụng. 


Longines Flagship L4.899.4.21.6 Watch 38.5mm

Ra mắt vào năm 1957, bộ sưu tập Flagship đến từ Longines là một trong những bộ sưu tập lâu đời của thương hiệu liên tục đạt được thành công vang dội.

Với sức hút thanh nhã của mặt số, đường nét thanh thoát đơn giản, các chi tiết gọn gàng đẹp mắt cùng bộ máy cơ tự động tiên tiến ẩn sâu bên trong cỗ máy, mẫu đồng hồ vượt thời gian này đã luôn khiến giới mộ điệu phải cảm thán suốt hơn 60 năm qua vì sức hút cổ điển mà nó mang lại. Flagship đã được Longines tân trang những màu sắc mới nhưng vẫn giữ được thiết kế cổ điển, dây kim loại demi với tone vàng hồng hoặc vàng gold sang trọng, mặt số xanh navy thanh lịch, điểm chỉ giờ bằng chữ số La Mã hoặc đính kim cương, các tính năng cao cấp hấp dẫn,...tất cả đều được sắp xếp một cách hài hòa và hợp lý để không làm mất đi giá trị vốn có của bộ sưu tập. 


2.2 Phân khúc giá từ 50 - 100 triệu 

Đồng hồ nam Longines luôn có tiêu chuẩn thẩm mỹ vượt trội, mỗi mô hình đều được sáng tạo với cảm hứng thanh lịch ở mức cao nhất, hoàn hảo khi được kết hợp với những bộ vest lịch lãm, những bộ comple thanh lịch và các kiểu áo khoác manteau thời thượng. Chưa kể hiện nay Longines còn sử dụng vàng nguyên khối để chế tác một số mô hình trong bộ sưu tập, và đính kim cương chính hãng ở những điểm chỉ giờ, nâng cao mức sang trọng cho các đấng mày râu.  

Longines Master L2.859.4.51.7 Automatic 44mm

Xét về bộ máy bên trong, các tạo tác trong Longines Master hầu hết đều được trang bị bộ máy cơ tự động độc quyền của Longines với những tính năng cao cấp như Moonphase, giờ GMT, Chronograph và điển hình là lịch vạn niên. Các mô hình đồng hồ automatic chronometer Longines này dễ dàng chiếm được tình cảm từ đông đảo giới mộ điệu đặc biệt là các quý ông lịch lãm bởi ngoại hình thanh lịch và cổ điển của nó. Với tham vọng trở thành mũi nhọn của thương hiệu, Longines Record đã ngày càng mở rộng sức mạnh cạnh tranh của mình bằng vô số bản thiết kế từ ấn tượng đến sang trọng.  

Longines Record L2.820.5.11.7 Automatic Watch 38.5mm

Và một điều đặc biệt cho nữa cho những chiếc đồng hồ Longines chronometer này là sự xuất hiện của bộ máy tích hợp lò xo cân bằng silicon đơn tinh thể với một loạt các tính chất độc đáo. Đây là một công nghệ mới trong chế tạo đồng hồ, cho phép tăng cường khả năng kháng từ, kháng nhiệt, chống sốc, từ đó mang lại hiệu quả cao hơn cho độ chính xác của đồng hồ.

Longines Record L2.821.4.11.6 Watch 40mm


 

2.3 Phân khúc giá trên 100 triệu 

Chiếc đồng hồ Longines L2.820.8.92.2 cũng vậy thuộc bộ sưu tập Record này là sự kết hợp xuất sắc giữa vẻ sang trọng mang nét cổ điển và những đường nét thiết kế đẹp mắt, tạo nên sự lịch lãm cho người dùng. Chiếc đồng hồ đặc biệt mang theo khát khao trở thành mũi nhọn của thương hiệu Longines đi chinh phục người dùng, chinh phục thế giới. 

Sản phẩm có đường kính 38,5 mm hài hòa với xu hướng ‘Dress Watch’ ngày nay. Chiếc đồng hồ toát lên vẻ sang trọng với vỏ vàng hồng 18K sáng bóng, rắn chắc và vô cùng quý giá. Cùng với đó, đây là chất liệu rất cao cấp và chỉ được sử dụng ở những sản phẩm thật sự sang trọng. Đồng thời, sản phẩm còn được trang bị bộ máy Automatic Chronometer Ref. L888.4. Đây là bộ máy dựa trên ETA A31.L11 với tần số dao động 25.200vph và mức dự trữ năng lượng 64h. 

La Grande Classique de Longines L4.308.0.57.2


Chiếc đồng hồ Longines L4.308.0.57.2 là một sản phẩm thuộc bộ sưu tập Longines La Grande Classique dành cho nữ. Đây là một thiết kế vô cùng sang trọng và thanh lịch dành cho nữ. Đây là một trong số những thiết kế đẳng cấp của thương hiệu đồng hồ Longines, chất liệu dây đeo làm bằng da cá sấu, mặt kính làm từ đá sapphire. Không những thế, mẫu mã này sử dụng bộ máy Quartz, mặt số đính kim cương với độ dày chỉ 4,50mm chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của những nữ doanh nhân thành đạt.

Là một thiết kế dành cho nam trong bộ sưu tập Conquest Classic với thiết kế kiểu máy Automatic. Đây là một sản phẩm vô cùng đẳng cấp và sang trọng cho các quý ông với chất liệu vỏ và dây đều sử dụng thép không gỉ 316L, bọc vàng 18K. Mặt kính làm từ chất liệu đá Sapphire đã thể hiện đúng tinh thần “Thanh lịch từ trong tiềm thức” của thương hiệu đồng hồ Longines. Chắc chắn mẫu thiết kế này sẽ là sự lựa chọn số 1 của những quý ông doanh nhân.

Conquest Classic L2.798.5.52.7 

Có thể nhận thấy rằng, nếu bạn là một trong số những người thuộc giới mộ điệu đồng hồ thì Longines là một thương hiệu không thể bỏ qua. Chất lượng và sự đẳng cấp của đồng hồ Longines đã được hơn 160 quốc gia kiểm chứng trong suốt gần 200 năm qua. Nếu bạn là một người trong giới mộ điệu đồng hồ, hãy thử và cảm nhận sự thanh lịch, đẳng cấp của Longines. Đừng lo lắng đồng hồ Longines giá bao nhiêu, Longines đa dạng nhiều mẫu mã với nhiều phân khúc giá khác nhau chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu