icon hotline

Bí quyết mua đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng 100% tại Việt Nam

Với sức hút của đồng hồ Thụy Sỹ đang ngày càng lớn đối với thế giới, cụ thể là với thị trường Việt Nam. Đây được xem là một phụ kiện, một trang sức mà bất kỳ tín đồ thời trang nào cũng mơ ước sở hữu. Lợi dụng điều này rất nhiều cơ sở, cá nhân bán hàng fake, hàng nhái mọc lên khiến thị trường hỗn độn. Bạn sẽ không biết mua đồng hồ ở đâu nếu không có kinh nghiệm, bí quyết mua đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra cho bạn những điều lưu ý để có không mua phải hàng giả hàng nhái nhé!

Bạn sẽ nhận được những gì khi mua đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng?

1. Dịch vụ bán hàng

Dựa vào dịch vụ tại nơi mua đồng hồ bạn có thể biết được nơi bán đồng hồ đó có chính hãng hay không. Đa số những nơi bán hàng uy tín đều có cơ sở vật chất rất tốt, đồng hồ được bày biện đẹp mắt bọc cẩn thận. Nhân viên bán hàng chính hãng tư vấn chọn mẫu nhiệt tình, giải đáp được hết mọi thắc mắc của khách hàng, cung cấp nhiều kiến thức về đồng hồ. Đặc biệt dịch vụ thanh toán và vận chuyển của các cửa hàng chính hãng luôn rất chu đáo, nhiệt tình, chuyên nghiệp và ít khi mắc lỗi. 

Những nơi bán hàng fake hàng nhái thường không chú trọng đến hình ảnh của gian hàng, đồng hồ không được giữ cẩn thận nâng niu, nhân viên bán hàng không có hiểu biết về đồng hồ.

2. Phụ kiện đi kèm đồng hồ

Một chiếc đồng hồ chính hãng khi được bán ra phải có đủ các phụ kiện đi kèm như hộp đồng hồ, sách hướng dẫn, thẻ bảo hành quốc tế. Nên khi mua hàng bạn phải đảm bảo được nhận đủ các phụ kiện cần có. Nếu không có những thứ bắt buộc này thì chiếc đồng hồ bạn định mua không phải đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng.

Khi nhìn vào hộp đựng của một chiếc đồng hồ chính hãng, bạn sẽ thấy vỏ hộp được thiết kế sắc nét. Màu sắc tươi mới chứ không bị loang lổ, phai màu. Phần trong hộp thường được bọc nhung để đồng hồ tránh bị trầy xước. Trước khi mua, bạn nên tìm hiểu trước cả hình dáng hộp để dễ so sánh khi cầm sản phẩm trên tay.

3. Bảo hành đồng hồ

Một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chất lượng có tuổi thọ rất dài nên trong thời gian ngắn có vấn đề gì thì chỉ có thể là lỗi do nhà sản xuất. Chính vì vậy các hãng đồng hồ thường có chế độ bảo hành dài hạn dành cho khách hàng.Đây là điều mà các cơ sở bán đồng hồ nhái sẽ không đáp ứng được cho bạn. Nếu như bạn bỏ ra một khoảng tiền lớn để mua đồng hồ nhưng lại không nhận được bất cứ quyền lợi bảo hành nào thì chắc chắn bạn đã mua phải đồng hồ không chính hãng.

Nên mua đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng ở đâu?

Donghochinhhang.com với gần 20 năm phát triển luôn giữ vững uy tín và tạo được niềm tin tưởng tuyệt đối đối với khách hàng. Tại đây, cơ sở vật chất luôn đạt tiêu chuẩn, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm đem đến cho bạn một trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. 

Donghochinhhang.com là đại lý ủy quyền của hơn 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ hàng đầu thế giới. Bạn sẽ vô cùng yên tâm vì tại đây luôn cập nhật những mẫu đồng hồ mới nhất của các thương hiệu nên mẫu mã đa dạng, phong phú. 

Donghochinhhang.com hiện có 5 cơ sở tại các trung tâm thương mại lớn ở Hà Nội và Hải Phòng. Và bạn biết rằng các mặt hàng để được bán tại các trung tâm thương mại lớn, uy tín cần đạt đủ tiêu chuẩn chính hãng rồi đấy. Điều này cũng góp phần khẳng định về chất lượng đồng hồ tại Donghochinhhang.com.

 

>>>8 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Những mẫu đồng hồ được yêu thích nhất hiện nay

Sau đây sẽ giới thiệu với bạn những mẫu đồng hồ mới hot nhất hiện nay và cũng đang có mặt tại showroom hệ thống Donghochinhhang.com:

Đẹp sang trọng cùng Longines L4.905.1.11.2 

 

Nhắc đến Longines không thể không nhắc đến chiếc đồng hồ L4.905.1.11.2 bởi nó làm toát lên vẻ thanh lịch cho người dùng. Đồng hồ L4.905.1.11.2 được Longines trang bị vỏ thép không gỉ 316L mạ vàng hồng công nghệ PVD sáng bóng, bền chắc vô cùng nổi bật. Kết hợp với da cá sấu thật nên vô cùng yêu chiều cổ tay người đeo, không hề gây kích ứng da. Mặt đồng hồ màu trắng, số La Mã đặc trưng cho phong cách cổ điển.

 

 

Chiếc đồng hồ này phù hợp với những chàng trai có cổ tay nhỏ và yêu thích sự thanh lịch mang phong cách classic.

Siêu phẩm Longines Master L2.909.4.97.6

 

Chiếc đồng hồ thuộc dòng Watchmaking Tradition này luôn cuốn hút phái mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên. Dòng đồng hồ này sở hữu những chi tiết chính xác đến tuyệt đối, bộ máy mạnh mẽ vượt trội và là tinh hoa hàng trăm năm của Longines đúc kết thành.

L2.909.4.97.6 với mặt đồng hồ màu xanh thời thượng là xu hướng của thời trang thế giới nổi bật với 13 viên kim cương đạt chuẩn 4C. Đặc biệt, đồng hồ còn có tính năng Moonphase, đây là đặc điểm duy nhất chỉ có ở các dòng đồng hồ cao cấp. 

Phải công nhận rằng khi đeo chiếc đồng hồ này bạn sẽ vô cùng nổi bật bởi sự sang trọng đẳng cấp được toát lên, thu hút sự chú ý của người đối diện.

>>>CẢNH BÁO: ĐỪNG MUA ĐỒNG HỒ LONGINES NẾU BẠN CHƯA ĐỌC CÁC THÔNG TIN SAU

Tissot T122.410.16.043.00 kết tinh của cái đẹp

 

Sở hữu vẻ lịch lãm mang nét cổ điển, truyền thống giao hòa với sự hiện đại tinh tế tạo nên chiếc đồng hồ đặc biệt, đúc kết tinh hoa của thế giới. T122.410.16.043.00 Vô cùng trẻ trung nổi bật với dây da cá sấu và mặt đồng hồ cùng một màu xanh đang là xu hướng thời trang chủ đạo của năm.

Mặt kính sapphire khi đưa ra ánh sáng sẽ thấy lấp lánh 7 màu rạng ngời. Đây là chiếc đồng hồ mang đậm phong cách lịch lãm, đầy cá tính chắc chắn sẽ trở thành một siêu phẩm được yêu thích nhất. 

Hamilton H51598990 - khác biệt tạo nên đẳng cấp

 

Lần đầu tiên nhìn thấy chiếc H51598990 bạn sẽ không thể nào quên với thiết kế đặc biệt của nó. Mặt đồng hồ gồm ba mặt số nổi bật với tone màu đen cam trắng cá tính với họa tiết vũ trụ vô cùng ấn tượng. 

H51598990 đậm khí chất, sự mạnh mẽ và vẻ đẹp hoàn hảo với vỏ làm từ Titanium. Đây trước hết là kim loại gần như duy nhất trên thế giới hoàn toàn không độc hại với cơ thể con người, là vật liệu hàng không vũ trụ hàng đầu và chịu được những điều kiện khắc nghiệt nhất. Thiết kế vô cùng trẻ trung đã khiến H51598990 chiếm được nhiều sự yêu thích của các bạn trẻ.

GUCCI YA126332 - Mang cả thiên nhiên trên tay

 

Thật không hổ danh khi Gucci mang đẳng cấp thời trang thế giới. Các sản phẩm của Gucci luôn chú trọng vào những thiết kế đặc biệt để lại ấn tượng cho người nhìn. Với thiết kế mặt số với các hình ong, ngôi sao, trái tim cùng với một con rắn màu đỏ nổi bật đặc trưng ở giữa khiến chiếc Gucci YA126332 nhưng ôm trọn vũ trụ vào trong.

Dây đồng hồ được làm bằng da cá sấu cao cấp màu nâu vô cùng bắt mắt tạo nên chiếc đồng hồ vô cùng ấn tượng. Nếu bạn mong muốn có cho mình một chiếc đồng hồ hội tụ đủ yếu tố lịch sự, sang trọng và hợp thời trang thì chắc chắn không thể bỏ qua chiếc đồng hồ này.

Trắng tinh khôi cùng Balmain B4759.22.16

Nếu bạn là người yêu thích màu trắng và sự đơn giản tinh tế thì không thể bỏ qua mẫu đồng hồ Balmain B4759.22.16 này. Thiết kế dây da cao cấp màu trắng, độ bền cao, không gây kích ứng da và cảm giác đeo vô cùng nhẹ nhàng. Mặt đồng hồ trắng nổi bật với họa tiết hoa văn tinh xảo mạ vàng hồng, thể hiện khả năng chế tác đỉnh cao. Xuyên suốt bộ sưu tập, chi tiết này chính là đặc trưng của riêng đồng hồ Balmain. 

Đồng hồ chỉ bao gồm 2 màu trắng và vàng hồng, đây chính là đặc điểm vô cùng thời trang. Theo xu hướng tối giản hóa thì  càng ít chi tiết thì càng nổi bật. Phải nói rằng Balmain chính là nữ hoàng sắc đẹp khi lai tạo giữa thời trang Pháp với công nghệ chế tác đồng hồ Thụy Sĩ.

 

Với vẻ đẹp và sức hút của đồng hồ Thụy Sỹ thì việc sở hữu một chiếc đồng hồ yêu thích trở thành nhu cầu của mỗi người. Chính vì vậy với bài viết này hi vọng sẽ đem lại cho bạn nhiều kiến thức để có thể mua đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng 100% tại Việt Nam mà không phải băn khoăn bất cứ điều gì về chất lượng, nguồn gốc.

Kiều Linh
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu