icon zalo icon hotline

Bắt lỗi đồng hồ Longines fake chỉ bằng những chi tiết sau

Như chúng ta đã biết, trong thời kỳ thật giả lẫn lộn như hiện nay, bất cứ một sản phẩm nào có tầm ảnh hưởng trên thế giới đều có thể bị làm giả nhằm trục lợi cho một số cá nhân, tổ chức xấu. Và những chiếc đồng hồ Longines fake cũng không ngoại lệ mà đang ngập tràn trên thị trường. Nhưng bạn cũng không cần quá lo lắng, bởi chúng ta có thể phân biệt được hàng giả và hàng chính hãng chỉ bằng những chi tiết thiết kế sau đây.

1. Dấu hiệu nhận diện đồng hồ Longines fake

● Nhãn mác: Những đồng hồ Longines fake cũng được gắn nhãn “SWISS MADE” một cách tinh vi. Vì thế, khi mua đồng hồ Longines, bạn cần quan sát dòng seri ở mặt sau sản phẩm. Đó mới chính là dòng số ký hiệu độc quyền dành cho một chiếc đồng hồ của thương hiệu Longines. 

● Mặt đồng hồ: Ở những sản phẩm chính hãng, phần mặt đồng hồ được bố trí và lắp đặt vô cùng cân đối. Từ thiết kế của kim đến số hiển thị đều có sự đối xứng chính xác. Bạn nên đặc biệt chú ý đến phần Logo của hãng in ở góc 12 giờ. Phần này bao gồm cả chữ Logo và biểu tượng đồng hồ cát có cánh được in sắc nét với khoảng cách và độ cao đều tăm tắp.

● Dây đeo đồng hồ: Nếu các bạn để ý, những chiếc đồng hồ Longines fake sẽ có phần dây đeo không đạt đến độ chính xác, chắc nịch và đều đặn như những sản phẩm chính hãng. Hãy cầm sản phẩm trên tay và lắc nhẹ nhàng. Đồng hồ chính hãng sẽ có cảm giác đầm tay, khi lắc tiếng sẽ êm và những chốt mắt đồng hồ chắc chắn, tháo ra dễ dàng, lắp vào lại như mới.

● Dấu hiệu khắc, dập ngoài vỏ: Sản phẩm đồng hồ Longines chính hãng thường có biểu tượng ở núm và khóa. Mặt sau sản phẩm cũng sẽ có những dòng chữ và số seri cân đối và đều đặn. 

● Hộp đựng đồng hồ: Trong hộp đựng đồng hồ Longines chính hãng sẽ có túi xách, sổ hướng dẫn và thẻ bảo hành toàn cầu. Thẻ bảo hành cho mỗi sản phẩm là duy nhất, do đó, những loại đồng hồ Longines fake sẽ không thể có thẻ bảo hành toàn cầu này.

2. Những mẫu đồng hồ Longines chính hãng được yêu thích nhất tại Donghochinhhang.com

1. The Longines Master Collection L2.909.4.97.6

Đây là chiếc đồng hồ nam Longines nằm trong bộ sưu tập Master mang mã số L2.909.4.97.6. Sản phẩm có thiết kế nổi bật với mặt màu xanh mới lạ. Đây là màu đang rất hot trong làng đồng hồ ở thời điểm gần đây.

Thông số kỹ thuật:

● Kiểu máy: Automatic/ Máy tự động lên dây cót

● Kích cỡ: 40.00 x 40.00mm

● Chất liệu vỏ/dây: Thép không gỉ 316L

● Chất liệu kính: Sapphire/ Chống trầy xước

● Chức năng: 3 kim xem giờ

● Độ chịu nước: 3 bar (30m)

Mặt sau của đồng hồ Longines Master Collection L2.909.4.97.6

2. Longines Collection Record L2.321.0.87.6

Với thiết kế đơn giản bằng hai gam màu cơ bản, chiếc L2.321.0.87.6 mang đến vẻ thanh lịch và nhẹ nhàng cho người sử dụng. Kiểu dáng gọn gàng, cân đối, mặt số như bầu trời đêm đầy ánh sao đã tạo nên sức hút khó cưỡng cho người nhìn ngay từ lần chạm mặt đầu tiên.

Thông số kỹ thuật: 

● Kiểu máy: Automatic/ Máy tự động lên dây cót

● Kích cỡ: 30.00 x 30.00 mm

● Chất liệu vỏ: Thép không gỉ 316L

● Chất liệu dây: Thép không gỉ 316L

● Chất liệu kính: Sapphire/ Chống trầy xước

● Chức năng: 3 kim, lịch ngày

● Độ chịu nước: 3 bar (30 m)

3. HydroConquest L3.781.4.56.9

Đa phần các sản phẩm thuộc dòng HydroConquest được trang bị vỏ thép 316L siêu bền chắc. Kết hợp với đó là sức chịu nước mạnh mẽ trong từng sản phẩm (lên tới 20 – 30 BAR) tạo nên đẳng cấp với những tính năng vượt trội. HydroConquest sở hữu thiết kế đầy mạnh mẽ, năng động giúp khách hàng thực sự vượt trội và tạo nên đẳng cấp cá nhân khi sử dụng. Những tính năng vượt trội, kiểu dáng mạnh mẽ, đẳng cấp, thiết kế sang trọng, tinh tế, có thể nói HydroConquest là sự lựa chọn số 1 cho những người yêu đồng hồ thể thao trên toàn thế giới.

Thông số kỹ thuật:

● Kiểu máy: Automatic/ Máy tự động lên dây cót

● Kích cỡ: 40.00 x 40.00 mm

● Chất liệu vỏ: Thép không gỉ 316L

● Chất liệu dây: Thép không gỉ 316L

● Chất liệu kính: Sapphire/ Chống trầy xước

● Chức năng: Lịch ngày

● Độ chịu nước: 3 bar (30m)

● Trọng lượng (bao gồm phụ kiện): 1.50 KG

Trên đây là một số chi tiết để nhận diện những chiếc đồng hồ Longines fake. Để hạn chế tối đa khả năng mua phải hàng kém chất lượng, bạn nên tìm đến các địa chỉ uy tín như Donghochinhhang.com để tìm mua. Donghochinhhang.com là cơ sở đã được ủy quyền chính hãng từ thương hiệu Longines, do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Tham khảo các mẫu đồng hồ và giá thành tại website: https://donghochinhhang.com/

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu